Trà chanh khổ qua: Nuớc uống giải nhiệt độc lạ ở Hàng Châu

Chuỗi cửa hàng Dunwu24 ở Hàng Châu (Trung Quốc) mới đây đã cho ra loại nước mới giải khát mùa hè gây bão trên mạng xã hội - trà chanh khổ qua.

Bánh bao chiên sầu riêng Chị Thanh: Nhiều người chú ý dù chất lượng chưa ổn định lắm

Theo dân gian, khổ qua có tính hàn, có công dụng thanh nhiệt, giải độc. Vị đắng của khổ qua thuộc loại đắng nhất trong các loại rau quả, ít người có thể chịu được vị đắng này. Chính vì thế, khổ qua ít được sử dụng trong các món ăn mặn, chưa nói gì đến món ngọt và nước hoa quả lại càng không xếp khổ qua vào.


Tuy nhiên theo chia sẻ, các đồ uống từ khổ qua thuộc chuỗi cửa hàng Dunwu24 lại không đắng chút nào, bởi nó được kết hợp với chanh, quả mơ, me rừng, tạo nên hương vị đặc biệt giúp thực khách quên đi vị khổ qua.


Mùa hè nóng thế này, có thể tìm ngay một ly trà chanh khổ qua để uống hẳn là một trải nghiệm tuyệt vời. Không biết, món trà chanh khổ qua này nếu xuất hiện ở Việt Nam thì sẽ gây "xôn xao" đến mức nào?

Ảnh: Xiaohongshu


Bài liên quan Bánh bao chiên sầu riêng Chị Thanh: Nhiều người chú ý dù chất lượng chưa ổn định lắm Bánh kem sầu riêng nguyên múi: 'Đặc sản' mới của mùa hè Bánh căn Nha Trang có gì khác bánh căn Đà Lạt? Vải Elsa băng tuyết và 4 món ngon từ vải gắn liền với mùa hè

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan