Giới trẻ Nha Trang đã biết quán ăn vặt 'trai đẹp' này hay chưa?

Những ngày gần đây, các group review ẩm thực Nha Trang rầm rộ chuyền tay nhau hình ảnh một quán ăn vặt hết sức "đẹp trai". Vậy quán ăn vặt này ở đâu và có thực sự như lời đồn không, cùng TravelMag tìm hiểu nhé!

The SINCE 1998 - quán ăn vặt gây bão giới trẻ Nha Trang

The SINCE 1998 là một trong những quán ăn vặt quen mặt của giới trẻ Nha Trang. Toạ lạc tại 821 đường 2/4 phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang, đây là một trong những tụ điểm thường xuyên được giới trẻ lui tới.



Menu của quán chủ yếu là trà sữa, cà phê, đồ ăn vặt, đồ chiên... Tuy chỉ là một quán ăn vặt nhỏ nhưng những đồ ăn, thức uống của quán được decor hết sức bắt mắt. Đặc biệt giá từng món ăn vô cùng "hạt dẻ", vì vậy The SINCE 1998 là quán ăn vặt được giới trẻ Nha Trang vô cùng thích thú.


Tạo hình "đẹp trai" bán hàng gây bão tại The SINCE 1998

Mới đây, trên một group review ẩm thực Nha Trang đã đăng tải bức ảnh trai đẹp bán hàng khiến giới trẻ vô cùng thích thú. Đây chính là hình ảnh "cosplay" của anh chủ quán The SINCE 1998. Được biết, lúc này quán đã nghỉ nên bạn chủ chỉ tranh thủ chụp cho vui, chứ lúc bán hàng vẫn ăn mặc chỉnh tề để hợp với thuần phong mỹ tục và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


The SINCE 1998

Địa chỉ: 821 đường 2/4 phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang

Hotline: 0829731534

Thời gian mở cửa: 9:30 - 22:30

Giá tham khảo: 5.000 - 30.000 VND


Bài liên quan Bánh căn Nha Trang có gì khác bánh căn Đà Lạt? BAO ngon: Tiệm bánh bao ngon nức tiếng tại Nha Trang Chùa Thiên Ân - Đầm Môn: Điểm đến đẹp ngỡ ngàng, không cách Nha Trang bao xa Du lịch Nha Trang tháng 6 có gì hấp dẫn?
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan