5 hàng súp cua 'ngon lạ' vào mùa mưa tại Sài Gòn

Sài Gòn vào mùa mưa, dòng người có vội vã cũng chẳng kịp thắng nổi những cơn mưa. Những lúc này, ai cũng ước ao ngồi lại một góc quán, thưởng thức bát súp cua nóng hổi ấm người, chờ cơn mưa tạnh.


'Đại sứ mùa hè': 4 món chè giải nhiệt nổi tiếng 3 miền


Cùng TravelMag điểm lại 5 hàng quán súp cua ngon nức tiếng tại Sài Gòn được thực khách yêu thích và thường xuyên ghé đến:

Súp cua Hằng

Toạ lạc tại xóm Chiếu, súp cua Hằng rất được lòng thực khách bởi chất lượng súp cua "đỉnh của chóp". Theo chia sẻ, một bát súp cua thập cẩm sẽ bao gồm nửa trứng bách thảo, trứng cút, nấm đông cô, bắp, tôm tươi, óc heo...

Món ăn được đánh giá cao, nhiều người cho biết cô nấu cẩn thận nên óc heo không bị tanh, súp có độ sệt vừa phải nên rất "đưa miệng".

Không riêng gì súp cua, quán còn có thêm cút lộn xào me. Vào những ngày mưa được ngồi "xì xụp" bát súp nóng hổi thì thực "tuyệt vời".

Địa chỉ: C200/18 Xóm Chiếu quận 4

Giá: 25.000đ - 45.000đ

Súp cua đường Hoa Cúc

Súp cua tại đây vẫn giống các hàng quán khác nhưng có thêm điểm đặc biệt là có thể ăn cùng vụn bánh mì được chiên giòn. Nhiều người cho biết, cách ăn này lạ lẫm và khá ngon miệng.


Địa chỉ: 1 Hoa Cúc, P. 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Giá: 15.000đ - 40.000đ

Súp cua Thảo

Nhiều thực khách cho rằng, điểm ấn tượng "tương xứng" với giá cả tại Súp cua Thảo chính là miếng óc heo to, nhiều.

Quán của cô Thảo luôn đông khách bất kể ngày mưa nắng, nhưng đương nhiên vào những ngày mưa, lượng khách tới quán lại càng đông hơn và nhận về nhiều lời khen ngợi cùng chất lượng món ăn.


Địa chỉ: 68/8 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM

Giá: 35.000đ - 84.000đ

Súp cua chợ Thiếc

Quán nằm tại ngã ba giao với Tân Phước, đối diện chợ Thiếc, bởi vậy là địa điểm tiện lợi, ghé đến của rất nhiều người. Điểm đặc biệt tại đây là súp cua mặc định sẽ chỉ có súp cua không, còn nếu muốn ăn thêm các topping khác, bạn có thể gọi thêm để tránh tình trạng ăn được món này lại không hợp khẩu vị món khác.


Nhiều người nhận đinh, súp cua tại đây sánh mịn, được nêm nếm vừa miệng, hình thức bắt mắt thế nên đã trở thành điểm ghé thăm thường xuyên.

Địa chỉ: Đối Diện 123 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Giá: 20.000đ - 40.000đ

Bài liên quan Đặc sản Nha Trang 'ồn ào' nhưng đã ăn thì nhớ mãi Ý nghĩa món phá lấu - món 'tủ' ngày mưa, vừa ngon vừa rẻ 'Đại sứ mùa hè': 4 món chè giải nhiệt nổi tiếng 3 miền Cũng là bánh bông lan nhưng về miền Trung lại có tên lạ, chẳng mấy ai biết
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan