Tips phối đồ với chân váy cho nàng thu hút mọi ánh nhìn

Cách phối đồ với chân váy dàiPhối đồ cùng chân váy maxi

Những cô nàng yêu thích sự nữ tính không thể nào thiếu đi một chiếc chân váy maxi trong tủ đồ của mình. Chân váy maxi làm tôn lên vẻ dịu dàng và mềm mại của bạn gái. Với tiết trời vào thu, chân váy maxi đi cùng một chiếc áo cổ lọ vừa khiến bạn trở nên thời trang, vừa ăn gian được chiều cao kha khá nữa đấy.


Tips phối đồ với chân váy cho nàng thu hút mọi ánh nhìn
Nếu đã có một chiếc maxi thì việc sắm thêm một em áo trễ vai hay áo sơ mi đi cùng sẽ trông thật thanh thoát và rất hợp cho những cô nàng theo đuổi sự thanh lịch, quyến rũ.


Chân váy maxi thường có chất liệu mềm mại nhưng không có nghĩa khi kết hợp với một chiếc áo khoác jeans hay croptop trông sẽ “lạc quẻ” nhé. Ngược lại, một chút thay đổi mới mẻ sẽ khiến bạn trông thu hút hơn nhiều đấy.


Và đừng quên chọn những chiếc chân váy maxi có độ dài phù hợp với chiều dài chân, kết hợp cùng cao gót để tổng thể trông thật mảnh mai, cao ráo nhé nàng.Phối đồ cùng chân váy xếp ly dài

Chân váy kiểu dáng dài quá gối đang rất được ưa chuộng trong giới thời trang, và chân váy xếp ly dài cũng là một trong số những item luôn được các tín đồ làm đẹp lăng xê. Với độ dài vừa phải cùng thiết kế xếp ly có thể phù hợp với các cô nàng từ cá tính đến “bánh bèo”.


Khéo léo kết hợp một chiếc áo phông cùng áo khoác và một đôi giày sneaker là bạn đã hoàn chỉnh outfit trông cực kỳ năng động và trẻ trung rồi. Linh hoạt với nhiều kiểu áo khoác như khoác bò bụi bặm, khoác da sành điệu, khoác dạ hay kaki dáng dài hiện đại hay khoác len mang đậm phong cách Hàn Quốc bạn gái đã có thể biến hóa phong cách linh hoạt với nhiều kiểu mix khác nhau.


Một ý tưởng nữa cho những cô nàng trót “say đắm” chân váy xếp ly dáng dài là sự kết hợp kinh điển với áo bó sát hay áo tay lửng. Áo bó sát có thể là áo phông hay áo len tùy sở thích của bạn đi cùng một chiếc chân váy xếp ly thì hãy nhớ chọn một đôi cao gót để bạn khoe trọn vẻ cuốn hút và tinh tế trong mắt mọi người nhé.


Phối đồ cùng chân váy xòe dài

Chân váy xòe dài với đặc điểm có phần dưới xòe rộng giúp việc di chuyển dễ dàng và cho bạn gái vẻ ngoài quyến rũ, bay bổng hơn. Những chiếc chân váy này thường thu hút khá nhiều tâm ánh nhìn của mọi người nên việc chọn một chiếc áo phông đơn giản là đủ để hoàn thành set đồ của bạn. Trông thì đơn giản nhưng chỉ cần tinh tế chọn một chiếc chân váy có điểm nhấn đủ để thu hút người đối diện, bạn đã đủ thể hiện gu thời trang của mình.


Những cô nàng công sở luôn gắn liền với những chiếc sơ mi với đủ kiểu cách. Môi trường văn phòng đòi hỏi sự thanh lịch nhưng đừng lo, chân váy xòe dài không những giúp bạn thay đổi phong cách mà còn mang lại sự thoải mái khi phải ngồi suốt 8 tiếng/ngày. Ai bảo đi làm thì không được diện váy thật điệu đà và quyến rũ đúng không nào?


Thêm một sự kết hợp tuyệt vời cho thời khắc giao mùa đang đến là chân váy xòe dài và áo len. Với những ngày thời tiết có chút se lạnh và tâm trạng xám xịt, đừng suy nghĩ nhiều mà hãy đến công ty hay đi dạo với một chiếc chân váy xòe dài màu đen cùng một em áo len với màu sắc yêu thích là mọi thứ trông đã tươi mới hơn rồi.


Cách phối đồ với chân váy ngắnPhối đồ với chân váy chữ A

Chân váy chữ A là một trong những kiểu chân váy phổ biến và đa dạng nhất, phù hợp với mọi dáng người, giúp những cô nàng có khuyết điểm tự tin hơn và giúp bạn gái khoe trọn vòng ba gợi cảm. Kiểu chân váy này hầu như có thể kết hợp với mọi kiểu áo và mọi phong cách thời trang. Bạn gái trẻ trung, năng động và hiện đại với vô số những kiểu áo có dáng ôm sát kết hợp với chân váy chữ A.

Dù bạn là sinh viên hay cô nàng công sở thanh lịch, sang trọng, váy chữ A đều phù hợp. Một chiếc áo sơ mi hay áo khoét tay đều có thể giúp tổng thể của bạn gái vừa nữ tính, vừa thanh lịch.


Phối đồ với chân váy xếp ly ngắn

Những chiếc chân váy xếp ly dáng ngắn là một dạng biến tấu của những mẫu chân váy chữ A khi độ xòe ở phần chân váy ít hơn và có những đường xếp ly trẻ trung hơn. Đây là kiểu chân váy dành cho những bạn gái theo phong cách Hàn Quốc năng động và đáng yêu.

Bí kíp để có một set đồ đẹp khi phối đồ cùng chân váy xếp ly dáng ngắn chính là việc lựa chọn màu sắc trang phục thật tươi tắn và độ dài của váy hãy trên đầu gối tầm 10cm. Đây chính là công thức cực kì “hack” tuổi của những tín đồ thời trang Hàn Quốc. Kiểu trang phục này kết hợp cùng những đôi snearker sẽ cho bạn vẻ ngoài vô cùng khỏe khoắn và năng động.
Vincy Homewear: TẶNG VOUCHERQUÀ TẶNG-Vincy Homewear
Charmilles: GIẢM TỚI 50%-50%*-Charmilles
OZ Design House: MUA 1 TẶNG 1M1T1-OZ Design House


Vì kiểu chân váy này có độ dài khá lý tưởng cho các nàng “nấm lùn” nên dù bạn diện một chiếc hoodie hay áo len dáng rộng đều có thể yên tâm thân hình của mình trông vẫn hài hòa nhé. Nếu thời tiết quá lạnh khiến bạn phải mặc thêm áo khoác hay phải mặc những chiếc áo quá rộng thì hãy nhớ sơ vin áo vào váy để tổng thể layer không bị rối.


Phối đồ với chân váy jeans ngắn

Xu hướng đồ denim vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt qua nhiều mùa mốt. Vì thế, những chiếc chân váy denim vẫn là item mà các nàng không thể bỏ qua. Mẫu chân váy jeans có thể ôm sát khoe đường cong cơ thể hoàn hảo của bạn, hoặc có thể là dáng hơi xòe nhẹ giúp bạn “ăn gian” được số đo vòng ba đáng kể. Dù bạn mix-match như thế nào, kiểu chân váy này cũng sẽ mang lại vẻ ngoài phóng khoáng và tự do cho phong cách của bạn.


Chất liệu jeans của chiếc chân váy đã giúp set trang phục của bạn có điểm nhấn, vì vậy lựa chọn thông mình chính là những kiểu áo có họa tiết và kiểu dáng đơn giản hay màu trơn. Bạn gái có thể sexy với áo hai dây hay trễ vai đi kèm chân váy jean.


Hay đơn giản, trẻ trung với áo phông hay hoodie màu nổi bật.


Những cô gái tự tin với thân hình “chuẩn mẫu” hẳn sẽ một lần diện set trang phục chân váy jean cùng áo bó sát đi kèm một đôi boots hay snearker quyến rũ và khỏe khoắn.
Dù bạn có thân hình hay phong cách khó chiều như thế nào cũng hãy yên tâm sắm một chiếc chân váy và phối hợp theo những tips mà JAMJA’s BLOG đã mách cho bạn, đảm bảo sẽ không ít ánh mắt ngoáy nhìn theo bạn đây đấy!
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan