Ngày của Cha là ngày nào? Tham khảo Top 15+ quà tặng ý nghĩa dành cho Cha

Ngày của cha là ngày nào? Ngày của cha nên tặng gì? Nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc chọn quà nhân ngày của cha năm 2023, hãy tham khảo một vài gợi ý từ Shopee Blog nhé! 

Nguồn gốc và ý nghĩa ngày của cha?

Ngày của cha (Father’s Day) là một ngày kỷ niệm phổ biến từ thế kỷ 20, bắt nguồn từ Hoa Kỳ, lấy cảm hứng từ Ngày của Mẹ. Ý nghĩa ngày của cha chính là để những người con có một dịp thể hiện sự kính trọng và tri ân cha mình. 

Năm 1966, Tổng thống Hoa Kỳ Lyndon Johnson đã chọn ngày Chủ nhật thứ 3 trong tháng 6 hàng năm là ngày của cha ở cấp quốc gia. Năm 1972, tổng thống Richard Nixon ký luật công nhận Ngày của Cha trở thành một ngày lễ chính thống vô thời hạn. Hiện nay, ngày của cha được xem là một ngày lễ không chính thức tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

Ngày của cha là ngày nào?

Năm 2023, Father’s Day là ngày nào? Đối với năm nay, ngày của cha rơi vào ngày 18 tháng 6. Trong ngày này, những người con có nhiều cách để bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn đối với cha của mình. Một trong những việc làm ý nghĩa là dành tặng món quà phù hợp với sở thích hoặc nhu cầu của cha. 

Ngày của bố là ngày nào? Là ngày chủ nhật thứ 3 của tháng 6 hàng năm (Nguồn: Canva)

Gợi ý 15+ quà tặng cha ý nghĩa và thiết thực nhất 

Ngày của cha nên tặng gì? Câu trả lời phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu của từng người cha. Hãy cùng tham khảo các nhóm quà tặng cha lý tưởng nhất trong phần tiếp theo. 

Quà tặng ngày của cha tốt cho sức khỏe và thể chất

Vitamin tổng hợp dành cho nam giới tuổi trung niên 

Theo USDA, đàn ông trung niên cần bổ sung 350% rau xanh và trái cây để cung cấp đủ lượng vitamin cho cơ thể. Trong khi đó, cơ thể người cao tuổi khó có thể hấp thụ chất dinh dưỡng theo cách tự nhiên. Bên cạnh đó, chế độ ăn của các bố thường không đáp ứng đủ lượng vi chất cần thiết. Vì thế việc tặng vitamin tổng hợp làm quà nhân ngày của bố là vô cùng thiết thực. 

Vitamin tổng hợp dành cho nam giới trung niên có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, cải thiện sức khỏe hệ tim mạch, hạn chế các nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột quỵ, thúc đẩy khả năng miễn dịch, cũng như giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính, ung thư và căng thẳng. 

Các bạn có thể tìm vitamin đến từ các thương hiệu uy tín như Blackmores, Swisse, One A Day, Nature’s Way, Centrum Silver,… 

Vitamin tổng hợp bù đắp lượng vi chất thiếu hụt trong chế độ ăn uống cho các bố (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo được xem là món quà từ thiên nhiên, đặc biệt tốt cho sức khỏe nam giới. Nhờ thành phần và tính chất giàu axit amin, khoáng chất, nguyên tố vi lượng mà đông trùng hạ thảo có thể nâng cao thể chất và khả năng vận động, tăng cường sức bền cho cơ bắp, giải độc gan, bổ thận, cải thiện hệ hô hấp và các triệu chứng tim mạch.

Tất cả những công dụng kể trên đều rất thích hợp với những người bố đang ở độ tuổi trung niên, ít nhiều bị ảnh hưởng do cơ bắp dần thoái hóa theo thời gian hoặc các vấn đề đối với các cơ quan quan trọng là gan, thận và tim. 

Hiện nay, đông trùng hạ thảo đã được sấy khô mà vẫn đảm bảo được hàm lượng dinh dưỡng. Những người con có thể coi đây là một món quà bổ dưỡng và tuyệt vời vào ngày của bố

Đông trùng hạ thảo có tác dụng nâng cao thể chất, giải độc gan (Nguồn: Shopee.vn) Mua Ngay

Kẹo ngậm cai thuốc 

Hầu hết các bố đều có thói quen hút thuốc hoặc sử dụng thuốc lá trong những lúc căng thẳng. Thuốc lá được coi là hung thủ chính đằng sau hơn 80% trường hợp mắc ung thư phổi. Không những thế, những người hút thuốc có nguy cơ tử vong vì ung thư phổi cao hơn 15% so với người bình thường. 

Để bảo vệ sức khỏe cho bố, các bạn có thể thúc đẩy quá trình cai thuốc nhanh chóng hơn bằng việc dành tặng bố các loại kẹo ngậm cai thuốc. Những loại kẹo này có tác dụng cắt ngang cơn thèm thuốc, thay đổi vị thuốc khiến người dùng mất cảm giác hưng phấn quen thuộc. 

Kẹo ngậm giúp cắt ngang những cơn thèm thuốc (Nguồn: Shopee.vn) Mua Ngay

Máy massage 

Nếu bạn không thể ở cạnh bố thường xuyên, hãy chọn một chiếc máy massage làm quà, thay bạn chăm sóc sức khỏe cho ông. Máy massage có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, hạn chế mỏi cơ, giải tỏa căng thẳng, cải thiện giấc ngủ, làm giảm các chứng đau đầu, đau nửa đầu và nhức mỏi. 

Có thể thấy, máy massage góp phần nâng cao đời sống sức khỏe và tinh thần cho người trung niên, cao tuổi . Vì vậy, đừng ngần ngại chọn những chiếc máy massage chất lượng dành tặng cho bố của bạn. Bạn có thể chọn ghế massage, máy massage cầm tay, máy massage xung điện, gối massage,… tùy vào nhu cầu của bố và điều kiện kinh tế của bản thân. 

Máy massage hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng đau nhức của cơ thể (Nguồn: Shopee.vn) Mua Ngay

Máy đo huyết áp 

Theo ước tính, có khoảng 12 triệu người Việt Nam đang chung sống với bệnh cao huyết áp. Mặt khác, đàn ông trung niên trên 45 tuổi có nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp cao hơn so với phụ nữ. 

Như vậy, rủi ro tăng huyết áp có thể ảnh hưởng đến bố của chúng ta bất cứ lúc nào. Do đó, việc trang bị một chiếc máy đo huyết áp cho bố là rất cần thiết và đáng lưu tâm.

Bạn có thể chọn máy đo huyết áp cổ tay, máy đo huyết áp bắp tay tùy theo khả năng sử dụng của bố để làm quà nhân ngày của cha.  

Máy đo huyết áp giúp các con nắm bắt và kiểm soát huyết áp của bố (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Quà tặng ngày của cha theo sở thích hoặc mục đích thư giãn 

Bộ cờ  

Chơi cờ mang đến lợi ích kép, tác động trực tiếp đến não bộ và tâm trạng của người chơi. Người có tuổi khi chơi cờ không chỉ tìm thấy cảm giác yên bình, thư thái, tự do mà còn kìm hãm sự lão hóa của não.  

Như vậy, bộ cờ được xem là một món quà hữu ích trong việc ngăn chặn tác động của chứng đãng trí tuổi già và các chứng bệnh liên quan đến tim mạch. Các bạn có thể tùy chọn các loại cờ như cờ tướng, cờ vây, cờ vua,… theo sở thích của bố. 

Bộ cờ tướng vừa giúp bố giải khuây vừa vận động trí não cho người lớn tuổi. (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Bộ gậy đánh golf

Một món quà tặng cha hợp tình hợp lý tiếp theo chính là bộ gậy đánh golf. Golf là một môn thể thao vô cùng tuyệt vời đối với sức khỏe của những người bố. Theo nghiên cứu, một người chơi golf phải di chuyển từ 7.500 – 10.000 bước trong một trận đấu. Mức vận động này phù hợp để duy trì một lối sống lành mạnh cho người trung niên. 

Không những thế, đánh golf còn cải thiện nguy cơ mắc chứng suy giảm trí nhớ, tăng cường lưu thông máu đi khắp cơ thể, đặc biệt là máu lên não. Nhờ đó, những căn bệnh như đột quỵ, tai biến, suy giảm nhận thức đều được kìm hãm phần nào. 

Đánh golf giúp các bố khỏe mạnh, tăng cường khả năng vận động và tuần hoàn máu (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Cây cảnh 

Hầu hết các ông bố đều có sở thích chăm cây cảnh khi nhàn rỗi. Cây cảnh không chỉ mang đến những giờ phút vui vẻ, thư giãn tinh thần mà còn góp phần cải thiện sức khỏe cho các bố. 

Cây xanh sẽ hấp thụ các độc tố và chuyển hóa chúng, giúp thanh lọc không khí, giảm dị ứng, giảm căng thẳng đồng thời cũng mang lại những giá trị thẩm mỹ nhất định cho không gian sống. 

Bên cạnh đó, theo phong thủy, cây xanh còn có thể giúp duy trì nguồn sinh khí cho không gian, mang đến một năng lượng tích cực. 

Bí kíp để chọn cây làm quà cho bố là nên theo sở thích và thanh lọc công khí. Một số loại cây bạn có thể tham khảo là cây trầu bà, cây lưỡi hổ, cây bon sai, cây sống đời, cây dây nhện, cây nguyệt quế, cây cọ cảnh, cây vạn thiên thanh,… Hãy trở về nhà cùng những chậu cây xanh rì vào ngày của bố, chắc hẳn bố của bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng bởi món quà ý nghĩa mà mình nhận được. 

Thú chơi cây giúp đời sống tinh thần của các bố phong phú hơn (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Bể cá

Để hoàn thiện hệ sinh thái phục vụ mục đích thư giãn của bố, ngoài cây cảnh, bạn cũng có thể chọn mua thêm bể cá để làm quà. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc nuôi cả cảnh có tác động không nhỏ đến tâm sinh lý của con người. Ngắm nhìn đàn cá bơi sẽ kích thích não bộ sản sinh ra ra Dopamine, loại hóc môn có tác dụng khiến con người sảng khoái và thư giãn. 

Tương tự như cây xanh, hồ cá cũng là một biểu tượng của phong thủy với ý nghĩa mang đến nguồn năng lượng tươi mới, điều hòa âm dương và hút tài lộc vào nhà. 

Ngắm nhìn đàn cá bơi sẽ kích thích não bộ tiết ra hormone hạnh phúc (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Cần câu cá 

Khi về hưu, các ông bố sẽ dành thời gian tận hưởng cuộc sống và câu cá là một trong những sở thích phổ biến nhất. Các bạn nên chọn những loại cần câu cá siêu nhẹ, đi kèm với dây câu được làm từ than chì. Loại cần câu này gọn nhẹ, giúp các bố dễ dàng hơn trong việc di chuyển cũng như trong quá trình câu cá.

Tặng cần câu cá nhẹ và tiện dụng để bố có những giờ phút thư thái nhất (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Sách 

Trong trường hợp bố của bạn là một “mọt sách” thì sẽ chẳng có gì khiến bố hạnh phúc hơn bằng những cuốn sách. Thông thường, người lớn tuổi sẽ thích đọc các thể loại như ngoại văn, sách kinh điển, sách triết lý về cuộc sống, sách thể hiện cái nhìn nhân sinh,… Tùy theo thể loại bố bạn thường xuyên đọc, hãy chọn một cuốn sách phù hợp dành tặng nhân ngày của bố.  

Tùy theo sở thích của bố, bạn có thể chọn một cuốn sách phù hợp để dành tặng (Nguồn: Shopee Blog)

Mua Ngay

Xe đạp 

Đạp xe cũng là một sở thích phổ biến của đàn ông trung niên. Việc đạp xe sẽ mang lại cảm giác chinh phục, khám phá của tuổi trẻ, giúp kết nối với những người bạn mới cũng như tăng cường sức khỏe cho cha của bạn. Để đảm bảo cha bạn có một hành trình an toàn, khỏe mạnh, hãy dành tặng cho cha một chiếc xe đạp thể thao có trợ lực, trọng lượng nhẹ và kiểu dáng nhỏ gọn.

Xe đạp giúp bố vận động, khám phá và kết bạn một cách dễ dàng hơn (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Máy ảnh kỹ thuật số

Người lớn thường có nhu cầu lưu giữ kỷ niệm thông qua những bức ảnh. Vì vậy, máy ảnh có thể được coi là một món quà phù hợp với ý nghĩa ngày của cha. Để tiện cho việc sử dụng, bạn nên chọn máy ảnh gọn nhẹ, dễ mang theo và có chế độ chụp tự động trong nhiều điều kiện ánh sáng và bối cảnh khác nhau. 

Điều này sẽ giúp các ông bố không bối rối khi phải thao tác chỉnh tay và có thể tận hưởng trọn vẹn thú vui lưu giữ khoảnh khắc của mình. 

Máy ảnh mang đến nhiều niềm vui và kỷ niệm đẹp cho bố (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Quà tặng cha dành cho những người bố “rành công nghệ”

Nếu bố của bạn yêu thích và am hiểu về công nghệ, hãy chọn những sản phẩm hữu ích và thực tế để làm quà nhân ngày của cha. Những món quà này không chỉ giúp đời sống của bố được tiện lợi hơn mà còn phần nào rút ngắn khoảng cách thế hệ. 

Đồng hồ thông minh

Các loại đồng hồ thông minh chất lượng hiện này mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng. Chúng có thể đóng vai trò như một chiếc điện thoại, nghe gọi và nhận tin nhắn, kết nối Bluetooth, wifi và 3G, theo dõi sức khỏe của người dùng (số bước đi, quãng đường, số giờ ngủ, năng lượng tiêu thụ, đo nhịp tim và nhiệt độ cơ thể). 

Với những công dụng kể trên, chiếc đồng hồ thông minh sẽ giúp bạn theo dõi thể trạng của bố trong sinh hoạt thường ngày cũng như khi tham gia các hoạt động thể thao. Do đó, hãy sắm ngay một chiếc đồng hồ thông minh như một món quà hữu ích trong ngày của bố

Tiện lợi và hỗ trợ theo dõi sức khỏe là những lợi ích của đồng hồ thông minh (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Điện thoại thông minh

Sau đồng hồ, điện thoại thông minh là món đồ công nghệ đa mục đích tiếp theo các bạn có thể chọn làm quà tặng cha. Sự tiện lợi của các ứng dụng trên smartphone sẽ giúp sự tương tác giữa bố bà bạn trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. 

Bên cạnh đó, bố cũng có thể giải trí và cập nhật đời sống xã hội bằng cách lướt mạng xã hội, xem phim, nghe nhạc, đọc báo thậm chí chơi game. 

Nói chung, chiếc điện thoại hữu ích với bạn thế nào thì cũng sẽ mang đến những lợi ích tương tự cho bố của bạn. Vì vậy, đừng quên smartphone trong danh sách các món quà thích hợp trong ngày của bố nhé. 

Điện thoại thông minh phục vụ nhu cầu liên lạc và giải trí của bố (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Máy nghe nhạc đĩa than kết nối Bluetooth 

Theo sự phát triển của công nghệ, hiện nay người ta đa số nghe nhạc trên các thiết bị điện tử. Nếu bố bạn là một người yêu thích những giá trị xưa cũ, bạn có thể thử dành tặng cho bố máy nghe nhạc đĩa than có kết nối Bluetooth. 

Chiếc máy này không chỉ gợi nhớ về quá khứ mà còn có tính đa năng khi có thể phát nhạc bằng đĩa than cổ điển, đồng thời có thể kết hợp với các thiết bị như smartphone, iPad, Tablet, Laptop qua Bluetooth. 

Món quà này là một cách giúp bố của bạn tận hưởng cảm giác của tuổi trẻ nhưng vẫn đảm bảo sự thuận tiện, dễ sử dụng. 

Một món quà ý nghĩa dành cho những người bố yêu âm nhạc và giá trị xưa cũ (Nguồn: Shopee.vn)

Lựa chọn đồ gia dụng, dụng cụ sửa chữa làm quà tặng cha 

Đồ gia dụng hoặc dụng cụ đa năng cũng là những món đồ cần thiết trong sinh hoạt và cuộc sống hằng ngày của cha. Bởi người đàn ông thường chịu trách nhiệm trong việc sửa chữa các đồ dùng bị hư hỏng trong gia đình. 

Bộ dụng cụ đa năng 

Người ta thường nói đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm. Những người chủ gia đình thường đảm trách việc sửa chữa thiết bị cơ bản trong gia đình. Thế nên, đồ gia dụng hoặc dụng cụ sửa chữa chắc hẳn rất cần thiết. 

Việc tặng bộ dụng cụ đa năng không chỉ thể hiện bạn quan tâm những việc làm của người cha, mà còn giúp cha tiết kiệm thời gian và công sức mỗi khi cần sửa chữa vật dụng trong nhà. 

Giúp bố tiết kiệm công sức và thời gian nhờ bộ dụng cụ đa năng (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Máy pha cà phê tự động

Trong trường hợp bố của bạn là người thích thưởng thức cafe rang xay tại chỗ, bạn có thể chọn tặng bố một chiếc máy pha cafe. Món đồ này mang đến nhiều lợi ích như đa dạng tính năng, tiết kiệm thời gian và đảm bảo hương vị của cafe. Nhờ chiếc máy này, bố của bạn sẽ được thưởng thức cafe một cách nhanh chóng và chuẩn vị nhất. 

Bố tận hưởng niềm vui sống của mình một cách tiện lợi hơn với máy pha cafe tự động (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Máy cạo râu 

Máy cạo râu là một món quà rất phù hợp dành cho các bố nhân ngày của cha. Chiếc máy chuyên dụng này sở hữu nhiều tính năng, bao gồm làm sạch râu và lông trên cơ thể cũng như tỉa tóc mai. 

Ưu điểm của máy cạo râu là an toàn, không gây đau rát, trầy xước hoặc chảy máu da trong quá trình sử dụng, chạy bằng động cơ, không gây tốn sức, lưỡi dao sắc bén, giúp việc cạo râu nhanh chóng hơn. Sản phẩm này sẽ hỗ trợ các bố rất nhiều trong sinh hoạt hàng ngày. 

Quan tâm đến bố từ những điều nhỏ bé trong cuộc sống thông qua chiếc máy cạo râu (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

> Xem thêm: Ngày của Cha nên tặng gì? Top 7 quà tặng ý nghĩa

Tham khảo 30+ lời cảm ơn và lời chúc ngày của cha hay nhất

Ngày của cha sẽ ý nghĩa hơn nếu ngoài những món quà, bạn có thể viết ra hoặc thốt lên những lời chúc, lời cảm ơn từ tận sâu đáy lòng mình. Nếu chưa có ý tưởng gì, hãy tham khảo 30+ lời chúc dưới đây: 

  • Con thật may mắn vì được làm con của cha. Chúc mừng ngày của cha! 
  • Chúa đã lấy sự vững chãi của một ngọn núi và sự kiên nhẫn trong chữ vĩnh cửu để tạo ra người cha. Thật may mắn vì con đã được sinh ra và lớn lên trong sự vững chãi và kiên nhẫn ấy. 
  • Chúc cha có một ngày của cha thật hạnh phúc và nhiều niềm vui. Chúng con yêu cha!
  • Không từ nào có thể diễn tả lòng biết ơn của con dành cho sự khích lệ và những bài học cha dành tặng con mỗi ngày. 
  • Món quà tuyệt vời nhất, ân điển tuyệt vời nhất trong đời con chính là cha. 
  • Bố là người hùng của đời con. Con yêu bố!
  • Con tự hào vì được là con của bố. Con yêu bố rất nhiều!
  • Những anh hùng thật sự không mặc áo choàng, họ chính là những người bố. 
  • Hôm nay là ngày của Bố, con không có gì ngoài tình yêu thương, kính trọng và biết ơn gửi đến bố. Con mong bố sống mạnh khỏe, hạnh phúc và mãi là chỗ dựa vững chãi cho chúng con bố nhé.
  • Gửi đến người đàn ông yêu con nhất trên đời ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. Con yêu bố rất nhiều. 
  • Chào mừng ngày của cha 2023, con chúc cha mọi điều tuyệt vời nhất. Cảm ơn cha vì đã dành cho con những điều tuyệt vời nhất. 
Ngày của cha là ngày nào? Những lời chúc dành cho cha nhân ngày của cha (Nguồn: Báo Người Lao Động)
  • Gửi cha kính yêu, được làm con cha là may mắn lớn nhất trong đời con.
  • Người đàn ông vĩ đại nhất cuộc đời con, con yêu cha hôm nay và mãi mãi.
  • Ba tiếng “con yêu bố” con chưa từng nói thành lời nhưng con luôn giữ chúng trong tim. Cảm ơn cha vì những khó nhọc, vì những giọt mồ hôi, vì những đêm thức trắng để con được cơm no áo ấm. 
  • Con mong sao cha luôn khỏe mạnh và sống đời với con. 
  • Cha của con không có cánh, không có hào quang xung quanh nhưng cha vẫn là thiên thần duy nhất trong cuộc đời con.
  • Cảm ơn cha vì đã “đưa cả tấm lưng gầy, che chở cho con được tới ngày hôm nay”.
  • Bố ơi! Con cảm ơn bố vì đã nuôi nấng con nên người, dạy con đạo lý và cách sống để con bước vào đời, trở thành người có ích cho xã hội. 
  • Cha là tất cả cha ơi, ngàn năm con vẫn trọn đời yêu thương. 
  • Bố yêu quý! Bố mãi là mái nhà che chở cho con. Con yêu bố!
  • Nhân ngày của cha 2023, con chúc bố của con luôn trẻ, luôn đẹp trai và luôn dư dả để con được nhờ. Yêu bố nhất quả đất.
  • “Một đứa con ngủ ngon, yên giấc không đâu bằng trong phòng của cha nó”. Cảm ơn cha đã cho con một mái ấm để yên giấc mỗi đêm, để sảng khoái mỗi sáng và để hạnh phúc một đời. 
  • Bố ơi, bố chính là người thầy đầu tiên dạy con về cuộc đời. Những bài học ấy con sẽ ghi nhớ suốt đời. Nhân ngày của cha, con chỉ muốn nói là con vô cùng biết ơn vì sự dìu dắt và yêu thương của bố. Bố hãy luôn khỏe mạnh và hạnh phúc nhé! 
Hãy dành tặng lời chúc ngày của cha một cách chân thành nhất (Nguồn: ngoisao.vnexpress.net)
  • “Đối với mọi người, từ “cha” chỉ là một tên gọi khác của lòng yêu thương”. Con đối với con, từ “cha” chính là tên gọi khác của “tất cả”. 
  • Mỗi ngày lớn lên trong vòng tay bố là mỗi ngày bố thật tuyệt vời trước mắt con. Happy Father’s Day.
  • Tình yêu thương của cha là món quà khi con vui, là sức mạnh khi gục ngã và là lối thoát khi con bần cùng. Con biết ơn cha, từ ngày sinh ra đến lúc lìa đời. 
  • Cha là bóng mát giữa trời, cha là điểm tựa bên đời của con 
  • “Không ai có thể khiến một người con gái trở thành công chúa ngoại trừ cha của cô ấy” – Cảm ơn cha đã yêu thương “công chúa” này suốt những năm tháng qua. Con rất hạnh phúc khi được sống trong cung điện với người. 
  • Dù có đi đến đâu, dù có gặp bao nhiêu người, cha vẫn mãi là số một, không thể thay thế, không thể lãng quên.
  • Cha là món quà to lớn nhất mà con nhận được từ Thượng Đế. 
  • Cảm ơn cha đã là tấm gương soi chói sáng để con nhờ đó mà xây đời mình.
  • Không chiếc gối nào êm ái cho bằng bờ vai cứng cáp của cha. 
  • “Không phải là máu thịt mà chính là trái tim thấu hiểu khiến chúng ta là cha và con”. Con yêu cha hơn tất cả những gì con có trong đời. Chúc mừng ngày của cha!
  • Cảm ơn vì sự nuôi nấng và bảo vệ mà cả cuộc đời này con cũng không sao đáp đền cho đủ. 
  •  Ai đó đã từng nói “Đối với thế giới, người là cha. Đối với gia đình chúng ta, người là cả thế giới.” Con thật may mắn khi được sống trong thế giới mà bố đã tạo ra và che chở. Con cảm ơn bố rất nhiều! 

Shopee Blog vừa cùng bạn giải đáp câu hỏi ngày của cha là ngày nào? cũng như gợi ý những món quà và lời chúc ý nghĩa để bạn gửi đến bố của mình nhân Father’s Day. Hy vọng là bạn đã có những ý tưởng tuyệt vời để khiến bố mình bất ngờ và hạnh phúc trong ngày 18/6 sắp tới! Đừng quên theo dõi blog của chúng mình để dung nạp thêm nhiều thông tin bổ ích nữa nhé! 

> Xem thêm: 1 tháng 10 là ngày gì? 11 quà tặng ông bà, cha mẹ ý nghĩa


Đánh giá bài viết
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan