Top 8 sản phẩm thuốc trị ve chó tận gốc hiệu quả hiện nay

Ve chó là một loại ký sinh trùng nhỏ sống ký sinh trên da của các loài động vật như chó mèo. Chúng duy trì sự sống bằng cách hút máu trên cơ thể chó mèo, gây ngứa ngáy hoặc thậm chí da của chó mèo có thể bị ảnh hưởng nặng nề. Để giải quyết vấn đề “nhức đầu” này, Shopee sẽ giới thiệu cho bạn top 8 sản phẩm thuốc trị ve chó tận gốc vô cùng hiệu quả được sử dụng nhiều nhất hiện nay.



Top 8 sản phẩm thuốc trị ve chó tận gốc dành cho thú cưng

Trên thị trường hiện nay, các loại thuốc trị ve chó có rất nhiều hình thức khác nhau như thuốc dạng xịt, viên uống hoặc thuốc nhỏ sau gáy. Tùy thuộc vào tình trạng ve chó có trên cơ thể và độ tuổi của chó mèo mà bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn thuốc trị ve chó sao cho phù hợp nhé. Cùng tham khảo top 8 sản phẩm thuốc trị ve chó tận gốc mà Shopee muốn giới thiệu đến bạn.

Thuốc trị ve chó tận gốc Frontline Plus

Thuốc đặc trị ve chó Frontline Plus là một trong những sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Nhờ chứa hai thành phần chính là Fipronil và Methoprene, Frontline Plus không chỉ có khả năng diệt tận gốc ve chó, bọ chét và các ấu trùng trưởng thành mà sản phẩm còn có tác dụng ngăn chặn, gây ức chế sự sinh trưởng và phát triển của các loại trứng giận, ấu trùng chưa kịp nở trên cơ thể chó mèo. 


Thuốc trị ve chó tốt nhất Frontline Plus được nhiều người tin dùng. (ảnh: websosanh.vn).

Mua Ngay

Sản phẩm thuốc trị ve chó Frontline Plus thích hợp sử dụng cho những chú chó có tuổi đời lớn hơn 8 tuần và nặng trên 2kg. Trước khi sử dụng sản phẩm, bạn cần nắm rõ cân nặng của thú cưng để lựa chọn liều dùng phù hợp. Các chú chó có cân nặng khác nhau sẽ được dùng với liều dùng khác nhau:

  • Từ 2 đến 4kg dùng tuýp 0,67ml.
  • 10 đến 20kg dùng tuýp 1,34ml.
  • 20 đến 40kg dùng tuýp 2,86ml.
  • Hơn 40kg dùng tuýp 4,02ml.

Sản phẩm có thể sử dụng cho chó mẹ đang mang thai hoặc đang cho con bú, đồng thời không thích hợp để dùng cho những bé chó đang bị bệnh hoặc bé đang trong quá trình nghỉ dưỡng, điều trị. Vạch lông thú từ sau gáy rồi nhỏ thuốc dọc theo sống lưng, chỉ nên sử dụng 4 tuần 1 lần để bảo vệ thú cưng của mình nhé!

Thuốc đặc trị ve chó Frontline Spray

Nằm trong danh sách các loại thuốc trị ve chó ưu việt nhất hiện nay phải kể đến cái tên Frontline Spray. Frontline Spray là thuốc trị ve chó dạng xịt, có khả năng tiêu diệt ve chó 100% trong lần đầu tiên khi sử dụng, đồng thời sản phẩm còn có khả năng điều trị tình trạng viêm da nặng do ve chó gây ra. 

Khi sử dụng, bạn nên đeo găng tay rồi vuốt ngược lông thú cưng và xịt trực tiếp sản phẩm dọc theo sống lưng, sau đó dùng tay xoa đều cho thuốc ngấm dần vào cơ thể. Lưu ý

  • Nên đặt thuốc xịt cách lông từ 10 đến 15cm để đảm bảo an toàn cho vật nuôi.
  • Đối với những vùng có ve chó như mắt, mũi, vùng đầu, bạn nên xịt thuốc lên tay rồi bôi lên cho thú cưng thay vì xịt trực tiếp như các bộ phận khác.
  • Đối với những bé chó có lông dày và nhiều, bạn cần xịt với liều lượng cao để thuốc phát huy công dụng. 


Frontline Spray là thuốc trị ve chó tốt nhất dành cho thú cưng. (ảnh: esalpet.com.br).

Mua Ngay

Thuốc trị ve chó tận gốc Hantox Spray

Thuốc trị ve chó tận gốc Hantox Spray có tác dụng tiêu diệt hầu hết mọi loại ký sinh trùng có trên da của động vật như chó mèo, chim, gia cầm,… Đồng thời sản phẩm còn mang công dụng làm tê liệt hệ tiêu hóa cũng như tiêu diệt trứng ký sinh trùng, khiến chúng không thể sinh sôi và phát triển.

Khi sử dụng với chó, bạn nên xịt trung bình 2 lần lên cơ thể vật nuôi, mỗi lần cách từ 4 đến 5 ngày để mang lại hiệu quả cao nhất. Lưu ý, không tắm cho thú cưng trước và sau khi dùng thuốc trong vòng 48h.


Tiêu diệt các loại bọ chét, ve chó hiệu quả ở vật nuôi. (ảnh: vanchuyenchomeo.com).

Mua Ngay

Thuốc trị ve chó, bọ chét, rận Vime Frondog

Nếu ve chó, bọ chét, chấy, rận,… xuất hiện ở thú cưng khiến bạn đau đầu tìm cách giải quyết thì thuốc uống trị ve chó Vime Frondog sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Khi sử dụng, bạn cần đeo bao tay bảo vệ, vuốt ngược lông vật nuôi rồi phun trực tiếp sản phẩm lên toàn bộ cơ thể. Phần đầu xung quanh mắt, mũi, miệng và vùng cổ bạn nên xịt lên lòng bàn tay rồi xoa đều lên cơ thể của thú cưng. 

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho chó mèo 8 tuần tuổi. Để tránh tình trạng ve chó, bọ chét quay trở lại, sử dụng sản phẩm thuốc trị ve chó Vime Frondog sau 2 tháng. 


Hiệu quả tiêu diệt ve chó ngay trong lần đầu tiên khi sử dụng. (ảnh: shopee.vn).

Mua Ngay

Thuốc đặc trị ve chó dạng xịt Fay Power

Nếu thú cưng xuất hiện tình trạng ngứa ngáy, khó chịu do ve chó, bọ chét, rận gây ra, hãy tìm đến sản phẩm thuốc trị ve chó dạng xịt Fay Power nhé!

Đeo găng tay khi sử dụng sản phẩm, để thuốc được khô tự nhiên trên lông vật nuôi sau khi xịt trong khoảng 30 phút. Không được tắm cho thú cưng trong vòng 2 ngày kể từ khi sử dụng thuốc trị ve chó Fay Power. 


Thuốc trị ve chó tận gốc Fay Power. (ảnh: shopee.vn).

Mua Ngay

Thuốc đặc trị ve chó Bravecto Chews

Bravecto Chews được cho là thuốc trị ve chó tốt nhất được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn cho thú cưng của mình. Bravecto Chews có 2 loại rõ rệt dành cho những chú chó cỡ nhỏ và chó cỡ lớn. Không chỉ có công dụng tiêu diệt tận gốc các loại chấy rận ký sinh trên vật nuôi mà sản phẩm còn giúp ngăn chặn sự quay trở lại của các loại ký sinh trùng trên cơ thể chó lên đến 12 tuần. Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần cho vật nuôi nhai 1 viên thuốc, và cách 3 tháng thì được sử dụng lại lần nữa. 


Thuốc viên tiêu diệt bọ chét cho thú cưng Bravecto Chews. (ảnh: shopee.vn).

Mua Ngay

Thuốc uống trị ve chó Nexgard

Nằm trong danh sách các loại thuốc trị ve chó mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn đó chính là sản phẩm Nexgard. Đây là thuốc trị ve chó có dạng viên nhai, có công dụng đặc trị các loại bệnh như viêm da, ghẻ lở, chấy rận, bọ chét,… ở thú cưng. Sản phẩm thích hợp sử dụng đối với vật nuôi 8 tuần tuổi trở lên. Trường hợp vật nuôi đang mang thai hoặc đang cho con bú, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi cho cún sử dụng. 

Nếu vật nuôi của bạn có tiền sử mắc các bệnh co giật, hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia thú y trước khi quyết định sử dụng vì rất có thể sẽ xuất hiện một số tác dụng phụ không mong muốn như cún bị nôn ói, tiêu chảy, chán ăn,…


Sử dụng viên nhai trị ve chó Nexgard giúp tiêu diệt ve chó nhanh chóng. (ảnh: shopee.vn).

Mua Ngay

Thuốc diệt ve chó Spray Dog

Thuốc trị ve chó Spray Dog giúp bảo vệ sức khỏe của vật nuôi, tiêu diệt tận gốc các loại ký sinh trùng có trên da động vật chó mèo, đồng thời giúp ngăn chặn sự quay trở lại của chấy rận trên cơ thể của vật nuôi. Sau khi sử dụng, không nên tắm cho thú cưng trong vòng 12 giờ để thuốc phát huy tác dụng tối ưu nhất.


Thuốc trị ve chó tận gốc Spray Dog được nhiều người tin tưởng và sử dụng. (ảnh: shopee.vn).

Mua Ngay

Trên đây là top 8 sản phẩm thuốc trị ve chó tận gốc hiệu quả nhất mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng sau khi tìm hiểu về bài viết này, bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm cụ thể để chăm sóc thú cưng nhé!

> Xem thêm: 

  • Review top 07 sữa tắm cho chó Poodle tốt trên thị trường
  • Top 8 thức ăn khô cho chó vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng

 

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan