Review top 5 cửa hàng phụ tùng xe đạp chất lượng trên Shopee

Với sự phát triển của công nghệ, xe đạp đang ngày càng khẳng định vị trí của mình với những công dụng đặc thù như rèn luyện sức khỏe, thân thiện với môi trường, giá cả phải chăng và sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã theo từng địa hình cụ thể. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về phụ kiện hỗ trợ và thay thế, các thương hiệu về sản phẩm này đã ra đời. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng review top 5 cửa hàng phụ tùng xe đạp trên Shopee nhé.



KIOTOOL – Cửa hàng phụ tùng xe đạp trên Shopee

Nếu bạn đang tìm cửa hàng phụ tùng xe đạp điện trên Shopee hay phụ kiện dành cho xe đạp thể thao thì có thể ghé qua KIOTOOL. Các sản phẩm tại shop như đèn xe, yên xe, khóa xe, bơm xe,… có khả năng phù hợp với hầu hết các dòng xe từ xe đạp điện đến xe địa hình dã ngoại.

KIOTOOL là cửa hàng online chuyên bán phụ kiện xe đạp, kèm theo đó là các thiết bị thể thao, dụng cụ làm vườn. Với đánh giá 4.9 sao từ người tiêu dùng cũng như số lượng đặt mua tại các sản phẩm lên tới hàng nghìn, số liệu này đã khẳng định được chất lượng sản phẩm cũng như sự nhiệt tình khi chăm sóc khách hàng của shop.

Ngoài ra, giá cả của phụ tùng hay thiết bị tại KIOTOOL cũng vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng, giao động chỉ từ 18.000 đồng đến 625.000 đồng.

  • Link shop: KIOTOOL


Cửa hàng phụ tùng xe đạp điện – Phụ tùng xe đạp tại KIOTOOL (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

TOOPRE

TOOPRE là cửa hàng phụ tùng xe đạp thể thao tại Shopee với hình thức bán online. Ghé thăm gian hàng chính hãng của TOOPRE, bạn có thể dễ dàng tìm thấy được phụ tùng mình mong muốn nhờ sự phân chia rõ ràng các danh mục từ phanh xe đạp, ghi đông xe đạp, xích xe đạp,… Sự đa dạng và chi tiết về các phụ tùng là điểm cộng vô cùng lớn cho cửa hàng này đối với khách hàng.

Cửa hàng có kho hàng tại nước ngoài nên thời gian vận chuyển có lẽ sẽ lâu hơn một chút, tuy nhiên mức giá của các sản phẩm lại khá hợp lý, chỉ dao động từ 3.700 đồng đến 465.000 đồng. Như vậy, nếu bạn muốn tìm một cửa hàng phụ tùng xe đạp trên Shopee có mức giá “hạt dẻ” và đa dạng về sản phẩm thì có thể tham khảo TOOPRE nhé.

  • Link shop: TOOPRE


Cửa hàng phụ tùng xe đạp thể thao – Mua phụ tùng xe đạp tại TOOPRE (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Rockbros

Rockbros là thương hiệu phụ tùng xe đạp nổi tiếng với những ai quan tâm đến lĩnh vực này và đã có mặt tại gian hàng chính hãng của Shopee từ rất sớm. Chính vì vậy, cửa hàng đã xây dựng được tệp khách hàng quen thuộc cũng như sự công nhận về chất lượng về sản phẩm, đánh giá 4.9 sao chính là minh chứng cho sự nỗ lực của thương hiệu này.

Đây là một thương hiệu đến từ nước ngoài, kinh doanh theo hình thức online với mặt hàng chính là phụ tùng và phụ kiện liên quan đến xe đạp, đặc biệt là xe đạp địa hình. Tại Rockbro, bạn có thể tìm thấy mọi thứ liên quan đến xe đạp, từ trang phục, mũ bảo hiểm, kính chuyên dụng đến ghi đông, yên xe, bơm xe,…

Các sản phẩm của Rockbros được bán với số lượng lớn, với các mặt hàng top đầu có thể lên đến hàng nghìn cùng với đó là đánh giá tốt từ khách hàng. Dù là một thương hiệu đến từ nước ngoài tuy nhiên mức giá của cửa hàng đưa ra cũng vô cùng cạnh tranh với các shop khác, giao động chỉ từ 19.000 đồng đến 925.000 đồng.

  • Link shop: Rockbros


Phụ tùng xe đạp tại Rockbros (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

West Biking

West Biking cũng là một cửa hàng chuyên kinh doanh phụ tùng xe đạp qua hình thức online trên nền tảng thương mại điện tử Shopee. Dù chỉ mới có mặt tại Shopee hơn 1 năm, thương hiệu đã tạo được vị trí trong lòng khách hàng nhờ sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm cũng như có giá cả hợp lý.

Bên cạnh đó, cửa hàng cũng tập trung vào việc giới thiệu chi tiết về sản phẩm, hình ảnh và video quay cận cảnh giúp người dùng dễ dàng hơn khi chọn lựa. Đây là một điểm cộng lớn giúp khách hàng dễ dàng tương tác với shop hơn khi chỉ có thể xem hàng online.

  • Link shop: West Biking


West Biking  – Cửa hàng phụ tùng xe đạp tại Shopee (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Cửa hàng phụ tùng Mosoworld

Mosoworld là shop online bán phụ tùng xe đạp cuối cùng mà Shopee muốn review. Điểm đặc biệt của cửa hàng này nằm ở những sản phẩm tưởng chừng như rất nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng đối với người sử dụng xe đạp như bộ dụng cụ vá lốp xe, má phanh, băng dính huỳnh quang,… Không chỉ tập trung ở các phụ tùng cơ bản, Mosoworld còn quan tâm đến mọi nhu cầu của khách hàng từ thay thế, sửa xe đến trang trí. Bạn hoàn toàn có thể tự mình tân trang và nâng cấp cho chiếc xe khi ghé thăm thế giới phụ tùng của Mosoworld.

Bên cạnh đó, sự đánh giá của khách hàng đối với cửa hàng cũng tương đối cao, chất lượng sao lên đến 4.8. Đây là sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với thương hiệu nhờ vào chất lượng và giá cả phù hợp mà cửa hàng đem đến.

  • Link shop: Mosoworld


Cửa hàng bán phụ tùng xe đạp Mosoworld (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Vậy là Shopee Vietnam đã cùng bạn review top 5 cửa hàng phụ tùng xe đạp có mặt tại gian hàng chính hãng của Shopee. Ghé Shopee để mua được sản phẩm chất lượng đồng thời tận hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn nhé.

Xem thêm: Mua lều cắm trại hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan