Review top 5 shop quần áo cho chó chất lượng trên Shopee

Bên cạnh đồ ăn hay dụng cụ vệ sinh thì quần áo cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc thú cưng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Shopee review top 5 shop quần áo cho chó có sự đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng và đặc biệt là giá cả phù hợp nhé.



Fs Store – Shop quần áo cho chó tại Shopee

Fs Store là gian hàng mới tại Shopee được 13 tháng nhưng đã có lượng người theo dõi lớn, khoảng hơn 20 nghìn lượt cùng với sự đánh giá tuyệt đối 5 sao. Đây là minh chứng cụ thể cho chất lượng của sản phẩm cũng như lòng tin mà người tiêu dùng dành cho Fs Store.


Fs Store – Shop quần áo cho chó tại Shopee (Ảnh: Shopee.vn)

Đây là shop quần áo cho chó trên Shopee với hình thức bán hàng online. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại quần áo cho chó và mèo, cùng với đó là các phụ kiện thú cưng đi kèm. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các loại quần áo cho chó với đa dạng mẫu mã, màu sắc và chất liệu. Không chỉ quần áo, nếu bạn thích sự đáng yêu và dễ thương thì cũng có thể tìm thấy các mẫu váy xinh xắn cho bé cún tại Fs Store.

Ngoài ra, với giá tiền từ 25.000 đồng đến 150.000 đồng, bạn cũng đã có thể mua được những bộ quần áo vô cùng dễ thương với chất lượng đảm bảo tại Fs Store.

  • Link shop: Fs Store


Quần áo cho chó mèo hình tai chuột Mickey xinh xắn. (Ảnh: Shopee.vn)

Mua Ngay

Myles Pet

Myles Pet là shop bán quần áo thú cưng online tại Shopee, gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ mẫu mã đáng yêu, đa dạng và giá cả bình dân. Tuy là một shop mới thành lập tuy nhiên shop đã nhanh chóng thu hút được số lượng lớn người theo dõi với con số 7,7 nghìn và sao đánh giá lên tới 4.9.


Myles Pet – Shop quần áo cho thú cưng trên Shopee (Ảnh: Shopee.vn)

Đến với shop, bạn có thể tìm thấy quần áo phụ kiện cho cún cưng theo mùa, với danh mục sản phẩm rõ ràng và thân thiện với người dùng. Về mẫu mã, bạn cũng có thể diện cho “bé cưng” theo nhiều phong cách khác nhau, từ duyên dáng với váy hoa, váy công chúa đến năng động với áo số thể thao.

Ngoài ra, giá cả của các sản phẩm tại đây cũng có dao động khá lớn, tùy thuộc vào mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu của trang phục, trong khoảng từ 9.900 đồng đến 258.000 đồng.

  • Link shop: Myles Pet

> Xem thêm: Phụ kiện nuôi chó ở chung cư cần chuẩn bị gì?


Áo khoác có đệm lót họa tiết in ấn thời trang mùa đông dành cho thú cưng. (Ảnh: Shopee.vn)

Mua Ngay

Amun Pet – Shop bán quần áo thú cưng tại Shopee

Amun Pet là shop quần áo thú cưng với kho hàng đặt tại Hà Nội. Dù là shop mới có mặt trên gian hàng Shopee nhưng số lượng người theo dõi lại gây ấn tượng với con số 16,9 nghìn và đánh giá đạt tối đa 5 sao. Điều này cho thấy người tiêu dùng khá hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của shop.


Amun Pet – Shop bán quần áo cho thú cưng tại Shopee (Ảnh: Shopee.vn)

Quần áo cho cún cưng tại Amun Pet khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Với mỗi mùa, shop đều cho ra những mẫu mã phù hợp, giúp cho bé cún luôn được diện những bộ đồ hợp thời trang và “cân” cả thời tiết. Ngoài ra, điểm đặc biệt của gian hàng cũng nằm ở danh mục, nếu như các shop khác phân loại sản phẩm theo mùa thì Amun Pet lại thêm có thêm phần theo giới tính. Chính vì vậy, người tiêu dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn cũng như dễ dàng tìm mua được đúng sản phẩm mà mình mong muốn khi đến với shop.

Giá cả cho trang phục thú cưng của shop cũng khá hợp lý, dao động từ 39.000 đồng đến 167.000 đồng với một sản phẩm, tùy theo chất liệu, mẫu mà bạn chọn.

  • Link shop: Amun Pet


Váy cho cún mèo họa tiết cục bông đáng yêu. (Ảnh: Shopee.vn)

Mua Ngay

HIHA Pet

HIHA Pet sở hữu lượng người theo dõi lên tới 17,4 nghìn và sao đánh giá đạt tối đa 5.0 chỉ sau 17 tháng tham gia vào sàn thương mại điện tử Shopee. Những con số này đã chứng minh cho chất lượng sản phẩm cũng như sự hài lòng của khách hàng dành cho shop.


Quần áo cho thú cưng tại HIHA Pet (Ảnh: Shopee.vn)

Danh mục sản phẩm của Shop khá đơn giản, bên cạnh quần áo & phụ kiện cho cún hay mèo, shop cũng bán thêm thức ăn để người dùng tiện lợi hơn khi mua sắm đồ dùng chăm sóc thú cưng. Ngoài ra, điểm đặc biệt của shop còn nằm ở những bộ đồ ngày lễ tết như là áo dài truyền thống của Việt Nam hay trang phục họa tiết đậm chất Trung Hoa. Nếu bạn đang tìm những bộ quần áo độc đáo cho thú cưng mặc những dịp đặc biệt thì có thể tham khảo HIHA Pet nhé.

Trang phục cho cún cưng tại HIHA Pet có chênh lệch khá lớn, tùy theo đó là quần áo thường ngày hay quần áo cho những dịp đặc biệt, dao động từ 35.000 đồng đến 250.000 đồng với một sản phẩm.

  • Link shop: HIHA Pet


Quần chip sinh lý cho chó cái ngày rụng dâu. (Ảnh: Shopee.vn)

Mua Ngay

Petie – Shop quần áo thú cưng trên Shopee

Petie Shop đã có mặt tại sàn thương mại điện tử Shopee được hơn 4 năm, sở hữu lượng người theo dõi lớn với hơn 32 nghìn và sao đánh giá tối đa 5.0. Bạn có thể tìm thấy hầu như là mọi thứ liên quan đến thú cưng tại đây.


Trang phục cho cún cưng tại Petie (Ảnh: Shopee.vn)

Ngoài trang phục cho thú cưng với chất liệu cho mùa đông hay mùa hè đa dạng thì các sản phẩm khác như phụ kiện, thức ăn, đồ chơi, công cụ bắt rận, khay vệ sinh cho chó,… đều có mặt tại Petie. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng không hề thấp tại danh mục thanh lý của shop. 

Giá cả của quần áo cho chó tại Petie cũng khá bình dân, chỉ dao động từ 10.000 đồng đến 95.000 đồng với một sản phẩm.

  • Link shop: Petie


Quần áo thu đông dành cho chó mèo kèm túi lì xì siêu cute. (Ảnh: Shopee.vn)

Mua Ngay

Vậy là Shopee Vietnam đã cùng bạn review top 05 shop quần áo cho chó trên Shopee với sự đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng và có giá cả phải chăng. Ghé Shopee ngay để mua được thật nhiều sản phẩm chính hãng với vô vàn ưu đãi hấp dẫn nhé.

> Xem thêm: 

  • Top 5 cách tái sử dụng đồ gốm cũ trong nhà để sống xanh hơn
  • Top 5 cây phong thủy để bàn làm việc thu hút may mắn, tài lộc

 

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan