Nên mua giày tập đi nào cho bé cảm thấy thật thoải mái

Giày tập đi là phụ kiện không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong những bước đi đầu đời của trẻ. Một đôi giày êm ái, chống trơn trượt, chất liệu an toàn với làn da và hỗ trợ bé trong quá trình tập đi luôn là điều được các bậc phụ huynh đặt lên hàng đầu. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Shopee tìm hiểu về chủ đề nên mua giày tập đi nào cho bé cũng như review giày tập đi cho bé loại nào tốt và đang được sử dụng phổ biến hiện nay nhé.



Khi nào nên cho bé mang giày tập đi

Bước qua năm thứ hai, khi bé được 12 đến 13 tháng tuổi, đây là giai đoạn bé có thể chập chững bước đi. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến sự phát triển của bé vì có những bé biết đi từ rất sớm, có thể là từ tháng thứ 9 hay tháng thứ 10. Giai đoạn bé bắt đầu có dấu hiệu tập đi, bạn nên sắm ngay cho bé một đôi giày thích hợp để bé bước đi dễ dàng hơn.

Ở giai đoạn này, bạn không cần quan tâm quá nhiều về hình thức của giày mà cần quan tâm đến chất lượng với những tính năng cần thiết như mềm mại, có khả năng chống trượt, mũi giày chắc chắn và đế giày được làm từ cao su để có thể bảo vệ an toàn cho bàn chân bé nhỏ.

Nếu bé tập đi trong nhà hay trên những bề mặt an toàn, bạn có thể sử dụng tất, giày mềm hoặc thậm chí là chân trần. Việc tập đi bằng chân trần là một cách giúp bàn chân của bé trở nên linh hoạt hơn tuy nhiên không phải ở địa hình nào cũng có thể áp dụng cách thức này. Vì vậy, việc lựa chọn và sắm giày tập đi cho bé là vô cùng cần thiết.

Nên mua giày tập đi nào cho bé 

Giày bún tập đi dạng tất cao cổ Comfybaby

Giày bún tập đi của Comfybaby có thiết kế dạng tất cao cổ, đúng với tên gọi của sản phẩm, giày rất mềm mại, có độ co giãn, thoáng khí và ôm chân. Bên cạnh đó, giày cũng được thiết kế lớp đế bằng cao su bám sàn, hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt khi bé tập đi.

Ngoài ra, sản phẩm có sự đa dạng về màu sắc nên dù là bé trai hay bé gái đều có thể mang vào cũng như kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau.


Giày bún tập đi dạng tất cao cổ Comfybaby (ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Giày tập đi Uala Rogo cho bé

Giày tập đi của thương hiệu Uala Rogo nhận được sự đánh giá cao của người dùng nhờ thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã hiện đại, phù hợp với cả bé trai và bé gái. Bên cạnh đó, thiết kế khóa dính cũng là điểm nổi bật của sản phẩm, giúp cho việc mang vào bỏ ra của bé trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải mềm, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và đặc biệt an toàn cho bé khi tập đi. Ngoài ra, phần đế giày mỏng nhẹ được làm từ cao su non và thiết kế mũi tròn thoải mái cũng là những điểm cộng đáng lưu ý của giày Uala Rogo.


Giày tập đi Uala Rogo cho bé (ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Giày bé tập đi Kokoro Care HB-01

Giày tập đi Kokoro Care được thiết kế theo kiểu dáng hoạt hình dễ thương, tạo sự thích thú cho bé mỗi khi mang giày với các hình thù như gấu kaki, gấu xám, cún con, lợn xanh lá,… Bên cạnh đó, chất liệu cotton cũng có độ thoáng mát và thấm mồ hôi cực tốt, giúp bé cảm thấy thoải mái khi di chuyển.

Giày phù hợp để đi 4 mùa, dù là thời tiết nóng hay lạnh và có kích thước đa dạng cho bé từ 6 tháng tuổi đến 24 tháng tuổi.


Giày bé tập đi KokoroCare HB-01 (ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Giày tập đi satin

Sản phẩm được làm từ chất liệu satin mềm mại với phần đế mềm dẻo, linh hoạt và chống trượt, đảm bảo an toàn cho bé khi di chuyển. Giày có hai màu trắng và xám, phù hợp với cả bé trai và bé gái, đây cũng là màu sắc tối giản thích hợp phối với nhiều loại trang phục.

Nếu bạn đang tìm giày tập đi cho bé loại nào tốt thì hãy tham khảo mẫu giày chất liệu satin này nhé.


Giày tập đi satin – Nên mua giày tập đi nào cho bé (ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Giày tập đi Soffny

Giày tập đi cho bé loại nào tốt? Giày tập đi Soffny được làm từ chất liệu da PU với đế cao su chống trượt, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bé trong những bước chân đầu đời. Giày được thiết kế với kiểu dáng búp bê xinh xắn với chiếc nơ to tạo điểm nhấn ở giữa và 5 màu sắc cho mẹ và bé thỏa sức lựa chọn.

Nếu bạn đang phân vân về việc nên mua giày tập đi nào cho bé gái để vừa có thể hỗ trợ bé bước đi vừa “diện” cho bé trông thật dễ thương thì hãy tham khảo ngay mẫu giày này nhé.


Giày tập đi Soffny (ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Giày tập đi bé gái Rabity

Giày tập đi Rabity có thiết kế độc đáo, thời trang. Với Rabity, bạn có đa dạng sự lựa chọn từ kiểu dáng búp bê, giày thể thao, giày có mũi, giày không mũi hay sandal có quai.

Sản phẩm được làm từ chất liệu mềm nhẹ, chống trơn và an toàn cho bé. Bạn có thể tập đi hay mix đồ cho bé mà không lo bị “bí” với sự phong phú về màu sắc và thiết kế đến từ thương hiệu này. 


Giày tập đi bé gái RABITY (ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Vậy là Shopee Vietnam đã cùng bạn tìm hiểu về chủ đề nên mua giày tập đi nào cho bé cũng như review một số sản phẩm giày cho bé tập đi trong giai đoạn đầu đời. Ghé Shopee ngay để có thêm nhiều sự lựa chọn cũng như mua được sản phẩm chất lượng và chính hãng nhé.

>Xem thêm: Bí quyết lựa chọn giày sandal cho bé trai chất lượng

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan