Top 7 bút máy luyện chữ đẹp bạn không nên bỏ qua

Bên cạnh các yếu tố như loại mực, kỹ năng viết, chất liệu giấy thì bút máy được coi là “nhân vật” chính giúp cho nét viết trở nên uyển chuyển, trơn tru hơn. Chính vì vậy, việc lựa chọn được một chiếc bút vừa thoải mái khi sử dụng lại có thể đồng hành cùng các bạn nhỏ hay người đi làm một cách lâu dài là việc quan trọng. Cùng Shopee review top 7 bút máy luyện chữ đẹp ở bài viết dưới đây nhé.



Bút máy Thiên Long Điểm 10 TP-FTC02

Mẫu bút máy Thiên Long điểm 10 TP-FTC02 có trọng lượng vừa tay cầm, không quá nặng cũng không quá nhẹ. Ngòi bút được thiết kế theo kiểu không mài, làm từ chất liệu thép cao cấp và xi titanium vàng siêu bền. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng bút nhờ ống mực FPIC-02, chỉ cần cắm vào, bơm mực.

Đặc biệt, nhà sản xuất muốn hướng đến đối tượng là các bạn nhỏ nên đã phân phối ra thị trường hai màu sắc vô cùng dễ thương là màu hồng và màu xanh, bé có thể chọn lựa theo sở thích của mình.


Bút máy luyện chữ đẹp Thiên Long Điểm 10 TP-FTC02 (ảnh: Shopee.vn)

Bút máy học sinh Deli

Deli là thương hiệu văn phòng phẩm nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng Việt nhờ vào chất lượng và giá cả phải chăng. Bút được làm từ chất liệu kim loại nên an toàn với trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, ngòi bút của Deli cũng được thiết kế riêng theo nhu cầu và thói quen sử dụng của người Việt, nét bút trơn tru và mượt mà.

Ngoài ra, ống mực dạng hút cũng là điểm cộng thân thiện với người tiêu dùng do thích hợp với các loại mực phổ biến trên thị trường. Với đóng gói tinh tế, màu bút sang trọng, bút máy Deli phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên, người đi làm hay dùng làm quà tặng.


Bút máy học sinh Deli (ảnh: Shopee.vn)

Bút máy Thiên Long Điểm 10 FTC-07

FTC-07 là sản phẩm đến từ thương hiệu Thiên Long với ống mực chuyên dụng FPIC-02, thiết kế dành riêng cho học sinh tiểu học hay người muốn luyện nét thanh nét đậm.

Kiểu dáng của bút nhỏ gọn, dễ cầm, phù hợp với kích thước tay của học sinh. Bên cạnh đó, thân bút cũng được làm từ chất liệu nhựa nên các bé có thể cầm trong thời gian dài mà không bị mỏi tay.

Ngòi của FTC-07 là dạng ngòi mài nông, thiết kế kiểu mới, bền, khi viết rất êm, trơn, không gây xước giấy và có thể viết nét thanh nét đậm một cách tương đối. Hệ thống dẫn mực của bút ra đều đặn, không gây lem và đặc biệt là mau khô. Đây là một gợi ý khá hay ho cho các bậc phụ huynh đang tìm bút luyện chữ đẹp cho bé lớp 1 đấy.


Bút luyện chữ đẹp cho bé lớp 1 – Bút máy Thiên Long Điểm 10 FTC-07 (ảnh: Shopee.vn)

Bút máy luyện chữ đẹp nét thường Hồng Hà 2270

Bút máy nét thường Hồng Hà 2270 có thiết kế ngòi bút đính hạt Iridium, tạo nét viết trơn đều, không gây xước giấy. Điểm đặc biệt của bút nét thường Hồng Hà 2270 nằm ở cổ bút, có dạng vát 3 cạnh, chống trơn, chống mỏi tay và chống xoay khi cầm, viết. Bên cạnh đó, ống mực dạng piston cũng giúp cho việc bơm mực trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, các đặc điểm nổi bật có thể kể đến như vỏ bút làm từ nhựa PS bền và nhẹ, ngót bút với chất liệu thép không gỉ, thiết kế màu sắc bút tươi sáng, ngộ nghĩnh, phù hợp với học sinh tiểu học.


Bút máy nét thường Hồng Hà 2270 (ảnh: Shopee.vn)

Bút máy nét hoa Hồng Hà 2261

Nhắc đến các loại bút luyện chữ đẹp thì không thể bỏ quan bút máy nét hoa Hồng Hà 2261. Đây là một sản phẩm của thương hiệu Hồng Hà, sử dụng ngòi mài 0.5mm theo công nghệ mới, dễ dàng hơn trong việc tạo nét thanh nét đậm. Bút được thiết kế với màu sắc tươi tắn, họa tiết đáng yêu giúp bé cảm thấy thích thú hơn khi sử dụng. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng tặng kèm ngòi bút để người sử dụng có thể thay khi cần thiết.


Bút máy nét hoa Hồng Hà 2261 (ảnh: Shopee.vn)

Bút luyện chữ đẹp nét thanh nét đậm Hồng Hà Tiny 2276

Hồng Hà Tiny 2276 cũng là một trong các loại bút luyện chữ đẹp của đơn vị Hồng Hà có sử dụng ngòi mài 0.5mm. Ngòi bút được đính hạt Iridium giúp cho nét viết đều đặn, không gây xước giấy. Bên cạnh đó, thiết kế cổ bút dạng ren vạch cũng giúp hạn chế sự trơn trượt khi cầm, đặc biệt là đối với những người hay ra mồ hôi tay.

Tiny 2276 được thiết kế 3 màu trơn, lần lượt là: vàng, cam và xanh, có tặng kèm ống mực để thay.


Bút luyện chữ đẹp nét thanh đậm – Bút máy nét hoa Hồng Hà Tiny 2276 (ảnh: Shopee.vn)

Bút máy nét trơn Color Hồng Hà 2275

Đây là sản phẩm bút máy nét trơn được ứng dụng công nghệ mài ngòi mới, tạo nên nét viết đều đặn, không gây xước giấy. Bên cạnh đó, ống mực của bút cũng là loại có thể thay thế và dạng piston giúp bơm dễ dàng hơn.

Thiết kế hai màu hồng và bạc sang trọng giúp cho bút ghi điểm trong mắt người tiêu dùng lớn tuổi hay những người thích sự nhã nhặn, đơn giản, không cầu kỳ. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm ý nghĩa để dành tặng cho bạn bè hay người thân thì có thể tham khảo bút máy nét trơn Color Hồng Hà 2275.


Bút máy nét trơn Color Hồng Hà 2275 (ảnh: Shopee.vn)

Vậy là Shopee Vietnam đã cùng bạn review top 7 bút máy luyện chữ đẹp nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng và đặc biệt là đã có mặt tại Shopee. Ghé Shopee ngay để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng với vô vàn voucher ưu đãi hấp dẫn nhé.

> Xem thêm: Top 7 shop văn phòng phẩm trên Shopee được yêu thích nhất

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan