Hiền Hồ lộ vết tích phẫu thuật thẩm mỹ khó chối cãi sau khi tự đăng tải mặt mộc

Sau khi tham gia và đạt thành tích cao tại Giọng Hát Việt 2017, Hiền Hồ đã từng bước khẳng định tài năng và tầm ảnh hưởng trong làng nhạc Việt. Người đẹp 24 tuổi không chỉ chinh phục khán giả với giọng ca ngọt ngào, da diết mà ngoại hình xinh đẹp, gương mặt baby của nữ ca sĩ khiến cô trở thành một trong những đại diện tiêu biểu trong thế hệ những idol trẻ.

Dù vậy, nhan sắc của Hiền Hồ cũng thường xuyên bị rơi vào tầm ngắm của netizen Việt. Cô nàng nhiều lần lộ dấu hiệu thẩm mỹ quá đà, gương mặt sưng cứng thiếu tự nhiên dù khi trang điểm kỹ hay để mặt mộc. Mới đây, Hiền Hồ tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán khi tự tay đăng tải mặt mộc không son phấn lên mạng xã hội. Thay vì nhận được những lời khen có cánh như trước, nữ ca sĩ đã để lộ vết tích phẫu thuật thẩm mỹ khó chối cãi.

Xem thêm: Những sao Việt phủ nhận việc dao kéo nhưng nhan sắc thay đổi thấy rõ

Hiền Hồ lộ vết tích phẫu thuật thẩm mỹ khó chối cãi sau khi tự đăng tải mặt mộc
Khoảnh khắc "mặt mộc" trong lời Hiền Hồ khiến netizen Việt tranh cãi, trong hình nhan sắc của giọng ca "Gặp nhưng không ở lại" tròn trịa khác lạ, với phần mũi lộ rõ dấu hiệu thẩm mỹ.
Cận cảnh phần sống mũi nổi gồ lên, thẳng tắp, thiếu tự nhiên của người đẹp 24 tuổi, nhiều ý kiến cho rằng chiếc mũi của cô đã có sự can thiệp nhất định.
Bên cạnh đó phần mí mắt sưng phồng cũng là điều khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi cho nhan sắc "tự nhiên" của nữ ca sĩ.

Trước đó, Hiền Hồ từng nhiều lần phủ nhận việc nhan sắc khác lạ là do phẫu thuật thẩm mỹ. Dù vậy, cô nàng cũng thừa nhận với người hâm mộ rằng bản thân đã áp dụng phương pháp nâng cơ mí mắt (khác với cắt mắt), làm răng sứ và tiêm má baby để gương mặt ngọt ngào, trẻ trung hơn. Có thể thấy, hành trình hoàn thiện nhan sắc của Hiền Hồ khá gian nan và nhiều công đoạn.

Trước đó, nữ ca sĩ từng xuất hiện tại sự kiện với visual khác lạ đến mức fan hâm mộ nhìn mãi mới nhận ra.
Trước đó, sau khi tham dự Giọng Hát Việt 2017, Hiền Hồ tuy rất xinh đẹp nhưng gương mặt của cô gầy hơn hiện tại nhiều, vùng gò má và xương hàm lộ ra rõ ràng ở góc mặt nghiêng.
Nhan sắc khác lạ của nữ ca sĩ trước khi nổi tiếng cũng từng là chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.
Nhưng hiện tại, dáng mặt của Hiền Hồ đã thay đổi hoàn toàn, tròn trịa và mũm mĩm hơn nhờ áp dụng phương pháp tiêm má baby.
Nhưng thời gian gần đây, Hiền Hồ nhiều lần khiến dân mạng xôn xao bàn tán khi xuất hiện với hình ảnh gương mặt sưng phù, đơ cứng kém tự nhiên, khác hẳn vẻ dễ thương, thanh thoát trước đây.
Dù không thừa nhận nhưng giọng ca "Gặp nhưng không ở lại" nhiều lần dính nghi án dao kéo để trùng tu nhan sắc.
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan