6 gam màu được dự đoán sẽ thống trị làng thời trang trong năm 2022: Đều là những màu tươi sáng

Dựa vào các BST Xuân/Hè 2022 được trình làng trước đó, giới mộ điệu có thể đoán được những gam màu nào sẽ cùng nhau tỏa sáng trong năm mới. Đây là 6 gam màu đầy hứa hẹn trong năm 2022.

1. Đỏ tươi

Đi cùng với không khí tươi vui và may mắn trong những ngày đầu năm mới, sắc đỏ tươi trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong 6 gam màu nửa đầu năm 2022. Vốn là gam màu nổi bật, sắc đỏ sẽ cùng bạn du hí những ngày Tết với áo blazer, chân váy, đầm bodycon quyến rũ...

2. Hồng Orchid

Với sắc thái nhẹ nhàng và duyên dáng, hồng luôn là biểu tượng của sự quyến rũ mãnh liệt và tràn đầy sinh lực. Sắc hồng phong lan đủ tươi tắn, mang đến hình ảnh sang trọng, trẻ trung và thời thượng. Là màu sắc biểu trưng cho thời trang Y2K, bạn có thể thử ngay những kiểu chân váy xẻ cao, jumpsuit, blazer với màu hồng này.

3. Vàng Canary

Hưởng ứng thời thế hậu đại dịch, sắc vàng tỏa sáng như màu nắng, đại diện cho sự trở lại của thời trang đường phố sau nhiều tháng giãn cách. Hãy xuống phố với một chiếc váy lụa tôn dáng với sắc vàng rực rỡ hay trở thành nữ hoàng đêm tiệc với bộ váy vàng nắng lộng lẫy.

4. Xanh da trời

Đúng như cái tên của nó, màu xanh da trời luôn tạo cảm giác tươi mát và thư giãn. Đây là gam màu rất phù hợp cho những lúc mix&match nhiều layer mà chẳng sợ nặng nề. Đừng ngại tạo nên bản ngã thời trang riêng biệt bằng những item độc lạ với sắc xanh da trời.

5. Caramel

Ngọt ngào nhưng không kém phần mặn mà, caramel là gam màu trung hoà cho những màu sắc rực rỡ khác. Màu sắc này luôn mang đến cảm giác sang trọng, thanh lịch và đặc biệt là kết hợp với nhiều chất liệu lạ mắt mà không khiến bạn trở nên già dặn.

6. Tím Very Peri

Cơn sốt tím ánh xanh trong năm 2022 là không thể phủ nhận. Theo trang Pantone thì sắc tím very peri chính là sự hòa quyện giữa màu xanh da trời và ánh hoàng hôn, tạo nên một màu tím nhẹ nhàng và nịnh mắt. Tím đinh hương mang chút ánh xanh nên đặc biệt linh hoạt trong mọi cách phối hợp mà không làm trang phục trở nên sến súa. Những chất liệu được yêu thích khi kết hợp cùng tím đinh hương là lụa, tulle, lông vũ...

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan