Mỹ nữ "Địa Ngục Độc Thân" Song Ji A: "Công chúa hàng hiệu" hóa ra lại là "Nữ hoàng đồ fake"?

Chương trình truyền hình thực tế Địa Ngục Độc Thân của Hàn Quốc đã giúp tên tuổi của Song Ji A được cả châu Á biết đến chỉ sau một đêm. Trong 8 tập phim được phát sóng, cô nàng luôn vô cùng chỉn chu, xinh đẹp và  liên tục khoác lên người những set đồ hàng hiệu sang chảnh. Tuy nhiên, hiện tại, Song Ji A đang bị nghi là "nữ hoàng đồ fake" của showbiz Hàn. Lý do là vì netizen bất chợt nhận ra hầu hết các món đồ hiệu Chanel, Dior và Marine Serre,... được cô nàng trưng diện đều có nhiều đặc điểm khác biệt so với hàng authentic.

Xem thêm: Áp dụng thủ thuật trang điểm này, Song Ji A bị netizen khẳng định nhan sắc khác lạ so với trước đây

Mỹ nữ Địa Ngục Độc Thân luôn xuất hiện với gu thời trang sang chảnh đến từ các nhà mốt đình đám trên thế giới.
Trang phục của Song Ji A luôn được mix&match rất cầu kì và thường xuyên kết hợp phụ kiện sang chảnh,

Tuy nhiên, gần đây cô nàng bị soi ra việc mặc đồ hiệu nhưng lại "có gì đó sai sai". Cụ thể, những item mà Song Ji A diện nhìn qua thì tưởng hàng auth nhưng khi ngắm kỹ sẽ thấy có nhiều chi tiết khác biệt so với ảnh hãng đăng tải. Điều này làm dấy lên nghi vấn cô nàng mặc hàng fake hàng loạt để làm "màu" mà thôi.

Mỹ nữ "Địa Ngục Độc Thân" Song Ji A: "Công chúa hàng hiệu" hóa ra lại là "Nữ hoàng đồ fake"?
Item đầu tiên được netizen "xét nét" chính là chiếc áo Chanel ngắn tay, màu hồng có logo Chanel trước ngực được cô nàng mặc trong "Single’s Inferno". Đây là item từng được Jennie diện nhưng đến lượt Ji A lại có nhiều điểm bất thường.

So với mẫu Jennie từng mặc dễ dàng nhận thấy chiếc áo của Ji A có màu sắc tươi hơn, rực rỡ hơn, logo thêu nét mảnh và to hơn bản gốc. Các đường đan len gợi sóng cũng mảnh và thưa hơn. Bên cạnh đó, 

Theo ảnh Chanel đăng tải item này có chất liệu len đan nổi gân nhưng áo của Ji A lại chỉ xuông trơn bình thường.
Bên cạnh đó, chiếc áo quây Dior màu hồng của Song Ji A cũng rất nổi tiếng sau khi Địa Ngục Độc Thân phát sóng. Cô nàng còn mix với phụ kiện ánh kim như khuyên tai, vòng cổ, vòng tay,... hết sức sang chảnh. Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh trí soi ra đây chỉ là hàng fake giá rẻ được bán tràn lan trên mạng.
Ngoài ra, chiếc váy quây họa tiết đặc trưng của Marine Serre cũng bị cho là hàng fake, được bán với giá khoảng năm trăm nghìn.
Một chiếc áo khác của Song Ji A cũng được netizen đưa vào tầm ngắm. Đó là chiếc áo cardigan len dáng lửng, màu hồng viền đen với phần cúc kim loại vừa tiểu thư vừa sang chảnh. Tuy nhiên, nếu so sánh với chiếc áo Jennie mặc thì item của Ji A thật sự rất đáng ngờ.
Dễ thấy túi áo hàng auth của Jennie có phần túi khá cao, lên sát tận cổ áo trong khi phần túi áo của Jia lại được may thấp ở dưới. Ngoài ra phần cúc áo của Jennie khắc chỗ 5, mạ vàng cổ điển còn cúc áo Ji A lại có hoạt tiết vương miện và màu trắng.
Không chỉ có mặc quần áo fake, mỹ nữa "Single’s Inferno" còn bị nghi dùng vòng cổ fake, bởi chiếc dây chuyền mặt cỏ 4 lá của người đẹp có phần chốt đeo ở vị trí thấp hơn hẳn so với mẫu của hãng đăng tải.

Bên cạnh đó, Song Ji A còn bị soi một chi tiết rất đáng ngờ đó là dù tần suất dùng và đăng tải ảnh mặc hàng hiệu lên instagram liên tục nhưng cô nàng gần như không bao giờ tag tên thương hiệu vào bài đăng. Kéo mỏi tay trên insta chỉ thấy có vài post, nhưng lại không phải là thương hiệu ruột mà cô nàng hay sử dụng.

Các nhãn hàng được cô nàng tag bao gồm: Prada, Louis Vuitton, Alexander Mcqueen,... nhưng ai cũng biết đây không phải thương hiệu được Ji A sử dụng thường xuyên.

Còn trong các bức ảnh khác, dù diện hàng hiệu đắt đỏ đến thế nào, Song Ji A cũng chỉ đăng tải trong âm thầm mà thôi. Trong đó, đa phần là các item đến từ các nhãn hàng ruột của người đẹp Single’s Inferno như: Chanel, Dior,...

Trong khi đó, các thương hiệu ruột của cô như Chanel, Dior,... lại không bao giờ thấy tag. Dù việc tag nhãn hàng không chắc chắn 100% về việc bạn có dùng hàng fake hay không nhưng giữa bão scandal bủa vây, bất kỳ động thái nào của Song Ji A cũng đều được cư dân mạng phân tích và mổ xẻ vô cùng kỹ lưỡng.

Nếu như trước đây, chi tiết này được bào chữa bởi việc gia thế giàu có, coi việc dùng đồ hiệu là bình thường thì hiện tại, đây lại là bằng chứng cho việc cô nàng dùng hàng "pha - ke" nên chỉ dám đăng tải trong âm thầm mà thôi.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan