Tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2022 chính xác

Theo lá tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2022 dự báo, năm nay quý bạn sẽ gặp nhiều bất lợi. Năm Nhâm Dần này quý bạn có Văn Xương chiếu mệnh nên thông minh, nhanh nhẹn nhưng vì chủ quan nên công việc bất lợi. Ngoài ra, quý bạn cần tránh xa thị phi. Để hiểu rõ hơn xem ngay lá tử vi dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé.



Tổng quan tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng

Tuổi năm nay: 41 tuổi

Ngày sinh theo dương lịch: 31/1/1976 -17/2/1977

Ngày sinh theo âm lịch: 1/1/1976 – 29/12/1976

Mệnh: Thổ

Cung: Ly

Cầm tinh: Thiên Thượng Chi Long

Về Thiên Can: Bính (Hỏa) gặp năm Nhâm (Thủy)- Đây là một năm khó khăn trong công việc kinh doanh và cẩn thận tai nạn => Mối quan hệ Tương Xung

Về Địa Chi: Thìn gặp năm Nhâm Dần –  Công việc không có nhiều thay đổi, bình thường ổn định => Mối quan hệ Bình Hòa.

Xuất hành: Ngày mùng 1 tết (âm lịch)

23 giờ đến 1 giờ sáng hoặc 15 giờ đến 17 giờ ( giờ địa phương)

Đi về hướng Đông Nam: nghênh đón Tài Thần.

Đi về hướng Tây Bắc: để đón Hỷ Thần.

Tổng kết tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2022 

  • Về phương diện công việc, sự nghiệp

Công việc làm ăn đối với tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2022 không được thuận lợi. Công việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn, luôn có kẻ tiểu nhân âm thầm hãm hại. Năm 2022 quý bạn có thể sẽ di chuyển nhiều trong công việc nên cẩn thận chú ý xe cộ.


Năm 2022, quý bạn tuổi Thìn công việc không được thuận lợi như ý (Ảnh: 24htin.net).
  •  Về phương diện tiền bạc tài chính

Bói về phương diện tài chính của quý bạn tử vi tuổi Bính Thìn đối với các bạn nữ không được tốt. Do quý bạn gặp hạn Ngũ Mộ nên tài lộc có về thì cũng dễ đi, dễ tiêu tốn tiền bạc trong mọi việc. Vì vậy, quý bạn nên lập kế hoạch tài chính để hạn chế tiêu xài hoang phí.


Tài lộc của tuổi Thìn trong năm 2022 không được tốt (Ảnh: thoibaonhadat.vn).
  •  Về phương diện gia đạo, tình duyên

Chuyện tình cảm của quý bạn trong năm này không được tốt đẹp. Gia đạo dễ xảy ra mâu thuẫn, bất hòa, cãi nhau mà nguyên nhân có thể đến từ tiền bạc. 


Năm 2022, gia đạo của quý bạn thiếu hòa khí (Ảnh: hoiluatsuhanoi.com).
  • Về phương diện sức khỏe

Sức khỏe của quý bạn tuổi Thìn trong năm 2022, quý bạn dễ đau ốm thường liên quan đến các bệnh như: đau bao tử, tiêu hóa, đường ruột,… Ngoài ra, cần đặc biệt chú ý khi giao thông xe cộ, đề phòng tai nạn chảy máu.


Sức khỏe của người tuổi Bính Thìn năm 2022 không ổn định (Ảnh: Thethaothientuong.vn).
  •  Về phương diện vận may, vận hạn

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): Người gặp hạn này tài chính sẽ không được ổn định. Tiền tài đến rồi lại đi, quý bạn gặp hạn dễ tiêu tốn chi tiêu hao tán mất kiểm soát. Vì vậy quý bạn nên chú ý về các vấn đề mua sắm, chi tiêu. Ngoài ra, quý bạn không nên cho ở nhờ, tránh gây thị phi, lời ra tiếng vào.

Xem tử vi tuổi theo từng tháng

Tháng 1: Đón xuân năm mới bên gia đạo, quý bạn tuổi Thìn đầu năm tiêu pha tiền khá nhiều cho gia đình. Ngoài ra, lưu thông xe cộ đặc biệt chú ý cẩn thận.

Tháng 2: Quý bạn có tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2022 vào tháng này sẽ gặp hạn về xuất hành. Cơ hội trong công việc cũng bất lợi do có kẻ tiểu nhân phá rối. 

Tháng 3: Công việc trong tháng 3, người tử vi tuổi Thìn khá ổn định, không có gì bất thường. Nhưng sức khỏe quý bạn dễ đau ốm trong tháng này.

Tháng 4: Xem tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng trong năm này dự báo, đây là tháng may mắn suôn sẻ về công việc, khả năng mở rộng kinh doanh phát triển thuận lợi. Quý bạn nên tận dụng thời cơ để thu tài lộc.

Tháng 5: Quý bạn tháng 5, công việc nên tạm trì hoãn nếu tiếp tục tiến hành sẽ cực kì bất lợi.


Tử vi mạng nữ tuổi Bính Thìn năm 2022 (Ảnh: thoidai.com.vn).

Tháng 6: Đây là tháng gia đạo bất hòa nhưng trong công việc thì may mắn, kinh doanh, làm ăn của quý bạn được hanh thông như ý, gặp nhiều suôn sẻ thuận lợi.

Tháng 7: Bước sang tháng 7, đây là tháng tiền bạc hao tán cho mua sắm,… dễ bị tiêu hao tiền tài của cải , dù có kiếm được tiền nhưng khó tích trữ. Ngoài ra, chú ý lời ăn tiếng nói để tránh thị phi không đáng có.

Tháng 8: Đây là tháng quý bạn tuổi Thìn gặp quý nhân trợ giúp nên vận số xấu cũng trở nên tốt đẹp. 

Tháng 9: Luận giải tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022, tháng 9 là tháng quý bạn bất lợi, không suôn sẻ từ công việc, tài chính, đến chuyện gia đình.

Tháng 10: Đây là tháng may mắn, bạn cần nắm bắt cơ hội đầu tư phát triển, mở rộng  trong công việc do có quý nhân phù trợ, cần nắm bắt nhưng cẩn thận vì dễ bị bỏ qua.

Tháng 11: Xét tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2022, công việc lại khó khăn trong vấn đề pháp lý cửa quan. Xuất hành đi xa cũng nên cẩn thận trong lúc lưu thông trên đường. 

Tháng 12: Kết thúc năm Nhâm Dần, công việc của người tử vi tuổi Bính Thìn được hanh thông như ý ngoài mong đợi. Công việc khởi sắc, phát triển.

Sau khi bình giải lá số năm Nhâm Dần với người tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2022 là một năm không tốt. Năm này, công việc gặp khó khăn, luôn có kẻ phá đám cần đề phòng, tiền bạc tuy kiếm được thì cũng dễ sẽ tiêu pha. Shopee Vietnam hy vọng quý bạn Bính Thìn sẽ kiểm soát tốt vấn đề tài chính trong năm 2022.

> Xem thêm: Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng – sinh năm 1988

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan