Tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng sinh năm 1986

tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng về công việc, tài chính không được khả quan. Dự đoán trong năm Nhâm Dần này, quý bạn sẽ vất vả hơn năm cũ. Ngoài ra quý bạn cần chú ý đặc biệt về sức khỏe vì năm nay quý bạn gặp hạn Năm Tuổi. Hãy cùng Shopee theo dõi và tìm hiểu chi tiết lá tử vi của quý bạn dưới đây nhé.



Tổng quan tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng

Tuổi năm nay: 37 tuổi

Ngày sinh theo dương lịch: 9/2/1986 – 28/1/1987

Ngày sinh theo âm lịch: 1/1/1986 – 29/12/1986

Mệnh: Hoả

Cung: Khảm

Cầm tinh: Sơn Lâm Chi Hổ

Về Thiên Can: Bính (Hỏa) gặp năm Nhâm (Thủy)- Đây là năm công việc khó khăn không chung vốn làm ăn => Mối quan hệ Tương  Xung.

Về Địa Chi: Dần gặp năm Nhâm Dần – Một năm công việc có nhiều biến động, hay thay đổi công việc hoặc chỗ ở => Thái tuế hay còn gọi là Năm Tuổi.

Xuất hành: Ngày mùng 1 tết (âm lịch)

23 giờ đến 1 giờ sáng hoặc 15 giờ đến 17 giờ ( giờ địa phương)

Đi về hướng Đông Nam: nghênh đón Tài Thần

Đi về hướng Tây Bắc: để đón Hỷ Thần.

Tổng kết tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng

1.Về phương diện công việc, sự nghiệp

Theo tử vi, năm 2022 là năm Tuổi của quý bạn tuổi Dần nên khí vận năm này cũng đi xuống. Công việc của quý bạn sẽ không tốt như ý muốn. Nữ mạng vốn tính cách mạnh mẽ nên cũng ít gặp được quý nhân trợ giúp. Tuy nhiên, khoảng cuối năm sẽ khởi sắc hơn, công việc cũng sẽ hanh thông như ý.


Năm 2022, Công việc của nữ tuổi Bính Dần năm 2022 gặp phải bất lợi. (Ảnh: kinhtevadubao.vn).

2. Về phương diện tiền bạc tài chính

Đây là một năm trắc trở về công việc nên tài chính cũng bị ảnh hưởng. Năm này quý bạn cũng dễ tiêu tán tiền bạc. Đặc biệt đầu tư, mở rộng dễ thua lỗ không được kết quả khả quan. Tuy nhiên, quý bạn không nên nản chí, kiên trì ắt sẽ thành công.


Tài chính năm 2022 gặp bất lợi, thử thách (Ảnh: dkn.vn).

3. Về phương diện gia đạo, tình duyên

Về phương diện tình duyên, tình cảm dễ xảy ra vấn đề, suy nghĩ nhiều. Nếu bạn độc thân sẽ khó tìm thấy ý trung nhân. Nếu bạn đã có gia đình sẽ đau đầu vì chuyện con cái. Đặc biệt chú ý không nên suy nghĩ nhiều dễ ảnh hưởng đến sức khỏe.


Nữ mạng trong năm 2022 dễ bị tình cảm chi phối tâm lý, suy nghĩ (Ảnh: vtrend.vn).

4. Về phương diện sức khỏe

Bói tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng thấy rõ năm có sao xấu chiếu mệnh, đương số dễ đau ốm, thuốc thang tốn kém. Bệnh có thể liên quan đến máu huyết không lưu thông tốt hoặc bệnh về xương khớp. Vì vậy dù công việc bận bộn thế nào cũng nên lưu ý sức khỏe trên hết.


Sức khỏe của người nữ tuổi Bính Dần năm 2022 không được tốt cần cẩn trọng (Ảnh: thethaodaiviet.vn).

5. Về phương diện vận may, vận hạn

Hạn Thiên Tinh (hạn xấu): Đây là hạn liên quan các bệnh rối loạn chức năng tiêu hóa, đau bụng, dạ dày, nặng hơn có thể bị ngộ độc thực phẩm. Phụ nữ có thai dễ bị tai nạn thai sản, hư thai, bào thai hay do té ngã vì vậy quý bạn chú ý đề phòng.

Hạn tuổi: Vì đây là năm tuổi nên khó tránh, công việc cũng như chuyện tình cảm không được tốt. Lưu ý không nên xây nhà, dễ gặp điều xấu.

Xem tử vi tuổi theo từng tháng

Tháng 1: Đầu năm mới nên tiêu pha khá nhiều, không nên kỳ vọng nhiều và chú ý khi giao thông đi lại.

Tháng 2: Trong tháng này, khả năng cao có tin vui đến. Nhưng trong công việc thì không như ý vì có người phá hoại.

Tháng 3: Bói tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng được quý nhân phù hộ nên tháng này làm ăn khá thuận lợi suôn sẻ.

Tháng 4: Trong tháng 4, quý bạn sẽ may mắn về tài chính bội thu. Tuy nhiên, bạn cần chú ý vì có hạn sông nước và dao kéo. 

Tháng 5: Theo tử vi tuổi Bính Dần, tháng này lại không may mắn, không thuận lợi phát triển, không nên đầu tư mở rộng.


Tử vi mạng nữ tuổi Bính Dần năm 2022 (Ảnh: nebest.vn).

Tháng 6: Xét về tử vi người tuổi Dần trong tháng nên cẩn thận kẻ thứ ba chen chân, phá hoại trong chuyện tình cảm, dễ gây mâu thuẫn, bất hòa.

Tháng 7: Qua tháng này, bạn cần chú ý sức khỏe có thể liên quan đến tiêu hóa, tuy nhiên không quá lo ngại. Ngoài ra, trong công việc nên chú ý lời nói vì dễ ảnh hưởng xấu đến công việc.

Tháng 8: Xét về tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng cho thấy công việc vẫn không có gì thay đổi, mà chỉ  giậm chân tại chỗ. 

Tháng 9: Bói tử vi quý bạn trong tháng này vẫn không thay đổi và tạm ổn. Dự báo đây cũng là tháng có niềm vui đến, lộc về đất cát hay nhà cửa.

Tháng 10: Đây là tháng quý nhân phù trợ nên công việc, tình cảm, sức khỏe của người tử vi tuổi Bính Dần được hanh thông như ý ngoài mong đợi. Theo đó, nếu gặp chuyện hung đều có thể xoay chuyển tốt đẹp. 

Tháng 11: Khả năng cao quý bạn sẽ gặp khó khăn trong vấn đề về cửa quan pháp lý.

Tháng 12: Cuối năm là tháng lành tốt đẹp. Tiền tài cũng như chuyện tình cảm của người tử vi tuổi Bính Dần được hanh thông như ý ngoài mong đợi. Ngoài ra còn có những tin vui đưa tới.

Vậy là Shopee Vietnam đã luận giải tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nữ mạng về công việc, sức khỏe, tình cảm cũng như vận may rủi trong năm. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho quý bạn một năm bình an.

>Xem thêm: Top 8 cây phong thủy hợp mệnh Hỏa mang lại tài lộc sung túc cho gia chủ

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan