Mua lều cắm trại hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bạn là người đam mê cắm trại picnic, với sở thích khám phá mọi nơi? Thế thì một chiếc lều cắm trại sẽ là món đồ mà bạn nên sắm ngay bên mình. Một “ngôi nhà mini di động” sẽ cho bạn không gian thoải mái và vô cùng tiện ích cho buổi dã ngoại. Thế nhưng bạn lại đắn đo không biết nên mua lều cắm trại hãng nào tốt? Hãy để Shopee giúp bạn quyết định nhanh chóng qua những gợi ý dưới đây nhé!



Cách chọn lều cắm trại tốt 

– Về kích thước: Bạn nên xem xét số lượng người để chọn mua loại lều có kích thước phù hợp. Kinh nghiệm mua lều cắm trại tốt nhất là thường chứa được 3-4 người.

 (Lều 1 người: 210x120x130cm, lều 2 người: 210x120x130cm, lều 3-4 người: 370x220x120cm, lều 4-6 người: 240x340x165cm, lều 8 người: 400x345x213cm, lều 10 người: 730x315x210/165cm)

– Về chất liệu: 

  • Hãy chọn lều cắm trại có chất liệu chống thấm nước, thường được làm từ nylon, hoặc polyester có phủ thêm silicon và có chỉ số chống nước từ PU2000MM. 
  • Ngoài ra nên chọn chất liệu có thể chống nắng và các tia UV độc hại.

– Về trọng lượng: Lều càng nhẹ sẽ càng dễ di chuyển, tiện lợi và thoải mái. Khối lượng của lều thường liên quan tới kích thước và vật liệu sản xuất. Thông thường lều có khung được làm từ nhôm hoặc hợp kim nhôm sẽ đảm bảo độ bền và trọng lượng nhẹ hơn

– Về khung lều: Hiện nay thị trường chủ yếu là khung làm từ sợi thủy tinh và khung nhôm. Lời khuyên là bạn nên mua lều khung nhôm, tuy giá thành hơi cao nhưng lều sẽ chắc chắn hơn.

– Cuối cùng là sàn lều: Bạn nên chọn lều có chất vải, đáy chống nước vì khá nhiều loại lều không đảm bảo khả năng chống nước dưới sàn.

Top 5 mẫu lều cắm trại nên mua

1. Lều cắm trại tự bung bán chạy trên Shopee.

Một chiếc lều lý tưởng đồng hành cùng bạn trong những chuyến du lịch bụi, cắm trại, picnic,… sẽ không còn gì hợp lý hơn. Với mẫu lều cắm trại tự bung dưới đây sẽ giúp bạn dựng lều một cách dễ dàng và nhanh chóng chỉ trong 5 giây.

Không gian bên trong lều có thể chứa được từ 3 đến 4 người lớn. Chất liệu mặt trong của lều có lớp tráng bạc, mặt ngoài là lớp vải nilon. Chất liệu này có khả năng chống nắng, các tia tử ngoại và chống thấm nước. Lều có thể lắp được trên nhiều địa hình mặt phẳng khác nhau như leo núi, đi biển,.. nên bạn có thể đầu tư vào và trải nghiệm nhiều nơi. Đây cũng là loại lều được nhiều người chọn mua nhất trên shopee lên đến hơn 2000 người đã mua và sử dụng.


Kinh nghiệm mua lều cắm trại là phải tháo lắp tự bung nhanh gọn (ảnh: shopee.vn)
MUA NGAY

2. Mua lều cắm trại hãng nào tốt – lều hãng Naturehike 

Naturehike là thương hiệu đồ dã ngoại nổi tiếng của Trung Quốc từ năm 2005, với số lượng sản xuất lớn và đa dạng các loại. Khung lều được làm bằng sợi thuỷ tinh hoặc nhôm cao cấp của Trung Quốc. 

Thiết kế của mẫu lều này gồm 2 lớp: Lớp ngoài với chất liệu Polyester 210T có chỉ số chống thấm nước 3000mm, lớp trong được thiết kế với lưới để chống muỗi và côn trùng. Lều có khả năng chống tia UV cùng thiết kế mái hiên mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Ngoài ra, lều 2 người NatureHike siêu nhẹ và có thể gấp gọn chỉ còn 44x16cm nên việc mang theo cũng rất dễ dàng và tiện lợi cho việc picnic ngoài trời và sân vườn. Lều cắm trại của Naturehike cũng được nhiều người tin dùng chọn mua và đánh giá 5 sao về chất lượng.


Lều Naturehike dành cho 2 người đơn giản, gọn nhẹ (Ảnh: Shopee.vn)
MUA NGAY

3.  Lều cắm trại dành cho 4 người Naturehike

Nên mua lều cắm trại hãng nào tốt? Bạn có thể chọn lều cắm trại hãng Naturehike Campoutvn. Đây là chiếc lều dành cho 4 người được thiết kế theo kiểu phổ thông với 2 cửa, có lớp lưới chống côn trùng và phủ lớp chống nước. Điểm khác biệt là nó được gia cố từ khung hợp kim nhôm chịu lực rất tốt và đảm bảo trọng lượng nhẹ.

Bên cạnh đó, thiết kế khung thông minh giúp tối giảm kích thước, chỉ còn 18x48cm khi gấp gọn. Chất liệu bao gồm mặt ngoài bằng Nylon 210T, phủ chống nước PU3000MM. Phù hợp cho các chuyến du lịch, dã ngoại, câu cá,… 


Hãng lều cắm trại tốt Naturehike (Ảnh: Shopee.vn)
MUA NGAY

4. Lều cắm trại du lịch Hewolf Kingrunning Bestway Pavillo tiện lợi, chất lượng.

Bạn đang loay hoay nên mua lều cắm trại loại nào khi gia đình bạn đi dã ngoại lên tới 6 người? Đừng lo lắng, đã có lều cắm trại tự bung gấp tự động cao cấp của Hewolf Kingrunning Bestway Pavillo. Đây sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Với thiết kế lò xo mở tự động 5-10s nhanh chóng, kèm 2 cửa sổ, chất liệu dù vô cùng xịn, kèm các thanh nhôm chống cửa lều. Kiểu dáng lều cắm trại hình bầu dục bung tự động bằng lò xo thế hệ mới. Đặc biệt, chiếc lều cỡ đại nhưng trọng lượng chỉ 2.5kg dày dặn và chất lượng. Chắc chắn đây sẽ là phụ kiện thể thao, dã ngoại vô cùng tiện lợi đấy.


Lều du lịch tự động Hewolf Kingrunning Bestway Pavillo tiện lợi (Ảnh: Shopee.vn)
MUA NGAY

5. Camel Cabin 12 – Lều cắm trại picnic cỡ lớn 8-10 người 

Đoàn du lịch từ 8-10 người và bạn không biết nên mua lều cắm trại loại nào? Đó chính là Camel Cabin, loại lều với 12 đa chức năng 4 mùa dã ngoại. Không gian gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng khách, rộng rãi thoáng mát, thông gió, chống nắng và chống nước 210T. Bên trong lều được làm từ chất liệu vải polyester, lớp phủ bên ngoài là vải polyester 150D chống thấm 4500mm. Lều có cửa sổ với màn chống muỗi và côn trùng. Ngoài ra còn có bộ dụng cụ đi kèm đầy đủ, phong phú như: đinh cố định, dây dù, cây chống cửa,… Tuy nhiên bạn nên cân nhắc kĩ vì giá thành loại lều này hơi cao.


Lều cắm trại dã ngoại siêu lớn Camel Cabin 12 (Ảnh: Shopee.vn)
MUA NGAY

Qua những thông tin hữu ích mà Shopee Vietnam đã mang đến cho bạn. Chắc hẳn bạn có thể biết mình nên mua lều cắm trại hãng nào tốt hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn tìm mua nhanh chóng và dễ dàng.

> Xem thêm: Lưu Ý Khi Đi Cắm Trại Cùng Đồng Bọn Bạn Không Thể Bỏ Qua!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan