5 ý tưởng trang trí Giáng Sinh ngoài trời cực kỳ độc đáo

Trang trí nhà cửa để chào đón ngày lễ Giáng Sinh từ lâu đã trở thành một truyền thống văn hóa của những gia đình phương Tây. Đây được xem như là một ngày lễ quan trọng đối với những ai theo đạo Thiên Chúa Giáo, chính vì thế mọi người thường tất bật chuẩn bị để thay đổi diện mạo cho mái ấm của mình thật lộng lẫy và ấm áp. Tuy nhiên, nếu bạn không có quá nhiều ý tưởng trong việc trang trí nhà cửa, sau đây sẽ là 5 cách trang trí Giáng Sinh ngoài trời vô cùng độc đáo mà bạn có thể tham khảo nhé.



Sử dụng hệ thống đèn led

Sử dụng hệ thống đèn led để trang trí cây thông Noel ngoài trời là một trong những cách phổ biến nhất được nhiều người áp dụng. Ngoài việc sử dụng những biểu tượng đại diện cho lễ Giáng Sinh như người tuyết, đàn tuần lộc, ông già Noel, cây thông,… thì những chiếc đèn led đom đóm cũng là một trong những phụ kiện không thể nào thiếu vào những ngày Giáng Sinh. Khi màn đêm buông xuống, ánh đèn led như đại diện cho ánh sáng mặt trời mang đến không khí Giáng Sinh tràn ngập hạnh phúc và ấm áp, khiến ngôi nhà của bạn trở nên lộng lẫy và nổi bật hơn.

Bạn có thể quấn dây đèn led xung quanh ngôi nhà, treo lên cây thông Noel hoặc treo quanh một góc sân vườn,… tùy thuộc vào phong cách thiết kế mà bạn đang hướng tới. Sau đây sẽ là một số hình ảnh sử dụng đèn led để trang trí Noel ngoài trời mà bạn có thể tham khảo nhé!


Trang trí Giáng Sinh ngoài trời cùng đèn led cực độc đáo. (ảnh: noithathot.com)
Kết hợp việc trang trí cây thông Noel ngoài trời bằng đèn led sẽ tạo thêm nhiều điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. (ảnh: wattpad.com)

Sử dụng giấy dán decal trang trí Giáng Sinh

Sử dụng giấy decal để trang trí Giáng Sinh ngoài trời là cách trang trí đơn giản và ít tốn kém nhất nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao để bạn có thể lựa chọn nếu như không đủ kinh phí mua sắm những phụ kiện decor đắt đỏ khác. Với sở thích và gu thẩm mỹ khác nhau, bạn có thể sử dụng những hình ảnh về chủ đề Noel phù hợp để trang trí cửa kính của gia đình mình. Cách trang trí này phù hợp với những ngôi nhà nằm ở mặt đường, không có quá nhiều sân vườn, không gian để bày trí những phụ kiện trang trí khác hoặc những nơi như văn phòng hay lớp học. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này đó chính là tiết kiệm thời gian, tiền bạc và không gian cho gia đình nhưng vẫn mang lại một không khí Noel cực kỳ đầm ấm.


Giấy dán decal trang trí Noel có mức giá cực kỳ hợp lý. (ảnh: bayking.vn)
Decal trang trí Noel có vô vàn mẫu mã mà bạn có thể lựa chọn. (ảnh: walmart.com)

Trang trí Giáng Sinh ngoài trời bằng vòng hoa

Trang trí Giáng Sinh ngoài trời bằng vòng hoa nguyệt quế là cách đơn giản nhưng vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao. Vòng nguyệt quế từ lâu đã được xem là một biểu tượng cho một tương lai tươi sáng và sự vĩnh hằng. Chính vì thế, vào ngày lễ quan trọng này, người ta thường treo vòng hoa nguyệt quế trước cửa với mong muốn có được một tương lai tươi sáng, hạnh phúc, ấm no và một mùa xuân ấm áp, tươi vui. 

Bạn có thể sử dụng những cành cây thông để tạo thành một đường viền trước cửa nhà. Điểm thêm một vài món phụ kiện trang trí đi kèm khác như quả châu, dây kim tuyến, đèn led,… để tăng thêm sức cuốn hút cho ngôi nhà của bạn. Cùng với đó là vòng hoa nguyệt quế được treo trước cánh cửa ra vào hoặc cửa sổ. Điều này thể hiện một sự đón tiếp nồng nhiệt đối với những vị khác đến chơi nhà. 


Trang trí Noel ngoài trời với vòng hoa nguyệt quế với mong muốn một tương lai sáng lạng, cuộc sống viên mãn. (ảnh: es.aliexpress.com)
Những ô cửa sổ sẽ trở nên cuốn hút hơn nếu bạn treo thêm vòng hoa. (ảnh: saigoncpa.com)
Treo vòng hoa nguyệt quế trước cửa thể hiện sự đón tiếp nồng nhiệt của gia đình bạn với những vị khách. (ảnh: pinterest.com)

Trang trí Giáng Sinh ngoài trời bằng tiểu cảnh

Nếu gia đình bạn có điều kiện về cả mặt kinh tế lẫn thời gian thì việc trang trí Noel ngoài trời bằng tiểu cảnh sẽ là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Sử dụng một góc nhỏ trong khu vườn, lắp đặt từng tiểu cảnh như ông già Noel, tuần lộc, người tuyết,… sẽ mang đến cho bạn một không gian vô cùng độc lạ và ấn tượng đấy. 


Trang trí Noel ngoài trời bằng các tiểu cảnh. (ảnh: vnexpress.net)
Một góc vườn nhỏ được trang trí lộng lẫy trong ngày Giáng Sinh. (ảnh: giaoducthoidai.vn)

Trang trí noel ngoài trời với chậu hoa

Sử dụng những chậu cây có sẵn, điểm thêm một vài món phụ kiện trang trí Noel xinh xắn như chiếc nơ, ruy băng hay quả châu,… cũng là một cách trang trí Noel ngoài trời đơn giản mà bạn có thể tham khảo. Bạn có thể đặt chúng trước hiên nhà hoặc trước những khung cửa sổ là đã có thể mang đến một không khí Noel cho gia đình mình rồi.


Đặt những chậu cây trước hiên nhà cũng là cách trang trí đơn giản cho mùa Noel. (ảnh: covetinglove.blogspot.com)
Ngày lễ Noel sẽ thật buồn tẻ nếu thiếu đi những món phụ kiện này. (ảnh: fineartandyou.com)

Vậy là Shopee Vietnam đã chia sẻ cho bạn 5 ý tưởng về cách trang trí Giáng Sinh ngoài trời vô cùng độc đáo. Hy vọng bài viết này sẽ có thể mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích, cũng như những ý tưởng trang trí Noel cho gia đình của mình nhé.

> Xem thêm: Cách trang trí cửa kính Noel cực đẹp

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan