4 rừng thông Đà Lạt 'đẹp bền vững' khi lên ảnh

Sau một kì "nghỉ" dài, hẳn nhiều du khách đã nhớ lắm không khí trong trẻo, bình yên tại những khu rừng thông Đà Lạt. Nếu bạn là một trong số đó, còn chờ chi mà không lưu lại danh sách 4 rừng thông đẹp này, để dành ghé thăm ngày Đà Lạt trở lại?

1. Rừng thông bên đèo Prenn

Rừng thông Đà Lạt này nằm sát bên đèo Prenn, có lẽ đã quá nổi tiếng với các bạn thích chụp hình nhờ hàng ngàn cây thông xanh tươi, quang cảnh hoang sơ và thơ mộng.


Bên cạnh đó, nơi đây cũng rất thích hợp để dạo bộ chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng cũng như tận hưởng bầu không khí trong lành bên cạnh những ồn ào, tấp nập nơi phố thị.


View this post on Instagram

A post shared by Mot Mau Xanh Xanh (@kyuubei.nguyen)


2. Rừng thông trong Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm từ lâu đã nổi tiếng là một địa điểm du lịch sở hữu khung cảnh thiên nhiên "như trong mộng", đặc biệt rừng thông Đà Lạt rất được lòng các bạn trẻ.


Tản bộ dọc hồ Tuyền Lâm vào bình minh hay gần chiều muộn, chắc chắn du khách sẽ bị ấn tượng bởi vẻ đẹp nên thơ mà huyền ảo nơi này mang lại.


View this post on Instagram

A post shared by LinhNgocTran (@lynn_baee)


Bài liên quan
4 rừng thông Đà Lạt 'đẹp bền vững' khi lên ảnh
Đà Lạt tháng 11 có mùa hoa gì đẹp, không thể bỏ qua?

3. Đồi thông Đa Phú

Không chỉ nổi tiếng với du khách, rừng thông Đà Lạt này cũng được nhiều ca sĩ chọn làm điểm quay video ca nhạc. Nhờ tầm nhìn ấn tượng, đồi cũng được bình chọn làm điểm ngắm hoàng hôn/bình minh lý tưởng ở Đà Lạt.

Để đến được đồi Đa Phú, từ trung tâm thành phố, du khách chạy xe khoảng 20 km theo hướng Thung lũng vàng. Đến chùa Dục A Phú (chùa ngay dưới chân đồi), bạn đi lên khoảng 4 km là tới đỉnh đồi.



View this post on Instagram

A post shared by SAMMY (@lloanl)


Dù có đẹp đến mấy, những rừng thông trên rồi cũng "héo úa" nếu ta không giữ gìn, bảo vệ môi trường thiên nhiên khi đến thăm quan, chụp ảnh. Vì sức sống lâu bền của những khung cảnh tuyệt đẹp này, hãy là một du khách văn minh, bạn nhé.

Bài liên quan
3 cây cầu ở Đà Lạt đẹp 'nghệ', lên ảnh sẽ gây chú ý
Chợ đêm Đà Lạt còn có tên gọi khác là gì?