10 quy tắc sống lành mạnh cho các cô gái

Cuộc sống luôn kéo con người vào vòng xoáy với bộn bề công việc, có những thói quen tốt đã phải nhường chỗ cho những việc ưu tiên trước. Các cô gái có thể dễ rơi vào stress, hoặc đơn giản là không đủ thời gian để chăm chút hơn cho bản thân mình. Hãy ghi nhớ sức khỏe luôn là điều quý giá nhất trong cuộc sống này, sức khỏe có thể giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình. Dưới đây là những quy tắc sống lành mạnh để con gái chúng mình dễ dàng thực hiện và trở nên sống lành mạnh hơn nhé:

1. Mỗi ngày cố gắng dành thời gian chăm sóc da. Khi tuổi càng cao (đặc biệt là sau tuổi 25), độ đàn hồi của da càng kém, sinh ra các vấn đề về da như nếp nhăn, chảy xệ,... vì thế nên việc chăm sóc, bảo vệ làn da rất quan trọng các nàng nha! Dù có bận như thế nào, các bạn hãy dành thời gian để làm sạch ( bằng các loại tẩy trang, sửa rửa mặt, tẩy da chết) và cung cấp những dưỡng chất cho da. Có một làn da đẹp tự nhiên là làm đẹp cho bản thân.

2. Nên ăn rau xanh và hoa quả tươi, đặc biệt là cà chua. Vừa chống lão hoá, vừa làm đẹp da

3. Kiên trì với việc học hỏi mỗi ngày, học tập trong việc đọc sách, học một chút kĩ năng sống mỗi ngày cũng là một cách rèn luyện cho tâm hồn của bạn.

4. Uống đủ nước mỗi ngày: nước còn mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể khi được cung cấp đầy đủ chẳng hạn như: Giúp các khớp hoạt động tốt hơn, hoặc làm cho tim khỏe mạnh hơn...

5. Ngủ đủ 6-8 tiếng mỗi ngày, đặc biệt không nên đi ngủ sau 11 giờ, vì 11 giờ là thời gian cơ thể bắt đầu đào thải độc tố, cần phải ngủ sâu. Muốn có sức khỏe tốt không được bỏ qua điều này.

6. Thường xuyên sử dụng dầu ô liu hoặc dầu dừa để nấu ăn. Chúng có thể giúp phân giải mỡ thừa trong cơ thể, làm đẹp và bổ sung nhiều loại vitamin.

7. Nên nhớ kĩ khi ngồi hãy ít bắt chéo hai chân, ngồi bắt chéo chân cũng không lịch sự, và việc này cũng không tốt đối với khung xương của cơ thể.

8. Dành 30 phút mỗi ngày cho việc tập thể dục nhẹ nhàng.

9. Biết quản lí cảm xúc của bản thân, hãy học cách kiềm chế. “Nếu như một người trưởng thành đến cảm xúc của bản thân cũng không thể khống chế nổi, vậy thì người đó thật thảm bại.” Sống theo cảm xúc là gông cùm trói chân bạn một chỗ. Có sức khỏe tốt có nghĩa là phải khỏe về mặt tinh thần và thể xác bên ngoài.

10. Học cách quản lí tiền bạc. Hãy giữ lại một ít tiền mặt bên mình, phòng trường hợp khi cấp bách.

Chúc các cô gái luôn cân bằng được cuộc sống của mình và sống lành mạnh nhé!

> Đọc tin mới nhất hôm nay


Bài liên quan
10 quy tắc sống lành mạnh cho các cô gái
Đi tìm món quà được hội chị em mong chờ nhất trong dịp 8/3
9 tips giữ làn da luôn tươi tắn, rạng ngời khi đi du lịch
Tips chăm sóc tóc đẹp tự nhiên của phụ nữ Pháp là gì?
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan