Review gối chống trào ngược Rototo tốt nhất cho bé

Nôn trớ và ọc sữa là những hiện tượng rất thường gặp ở trẻ sơ sinh trong 6 tháng đầu đời. Nguyên nhân là vì hệ tiêu hóa của con còn rất non nớt và đang trong quá trình hoàn thiện. Nếu con bạn thường xuyên gặp phải vấn đề này thì chắc chắn là mẹ sẽ không khỏi xót xa. Vậy thì sao mẹ không lựa chọn ngay gối chống trào ngược Rototo đến từ Hàn Quốc để hạn chế tối đa tình trạng này. Có lẽ nhiều mẹ sẽ không khỏi bất ngờ khi nghe Shopee nhắc đến sản phẩm khá mới mẻ này đâu nhỉ. Vậy thì hãy cùng đến với review gối chống trào ngược Rototo, bạn sẽ bất ngờ về những ưu điểm của dòng gối rất được bán chạy đến từ xứ sở kim chi đấy nhé.




Review gối chống trào ngược Rototo có thật sự đáng mua hay không? (ảnh: shopee.vn)

Tổng quan về thương hiệu Rototo Bebe

Gối chống trào ngược dạ dày cho người lớn đã vô cùng quen thuộc với chúng ta. Nhưng gối chống trào ngược dành cho trẻ em thì có vẻ còn khá lạ lẫm và mới mẻ với các mẹ bỉm sữa.

Trước khi đến với review gối chống trào ngược Rototo một cách chi tiết và cụ thể, chúng ta hãy tìm hiểu một chút về thương hiệu Rototo Bebe đã nhé. 

Đây là nhãn hiệu tiên phong đến từ xứ sở kim chi trong việc sản xuất gối chống trào ngược dành cho trẻ dưới 6 tháng tuổi. Thương hiệu Rototo Bebe được thành lập với sứ mệnh là sản phẩm cứu cánh cho những ông bố bà mẹ tại Hàn Quốc, trở thành sản phẩm bán chạy nhất tại xứ sở Kim Chi bởi sự đa năng và chất lượng của sản phẩm.

Hiện tại, có tới hơn 100.000 bài review gối Rototo Bebe trên mạng xã hội Naver nổi tiếng của Hàn và hầu hết đều cho phản hồi rất tích cực. Không những thế, sản phẩm chủ lực gối chống trào ngược Rototo Bebe còn được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc sử dụng như: Jung Joo-ri, Jung Gyeong-mi, Ahn So-mi,… Như vậy, đã đủ kích thích mẹ tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như xem xét đến việc mua tặng con món quà này chưa?

Review gối chống trào ngược Rototo

Vì sao Rototo lại được ưu ái đến vậy? Để Shopee giúp mẹ giải mã cơn sốt này ngay sau đây.

  • Được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt

Điều đầu tiên gối chống trào ngược Rototo Bebe review được hội mẹ bỉm sữa đánh giá cao là nhờ vào việc sản phẩm được sản xuất quy trình khép kín và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt bởi Quatest. Đây là chứng nhận của trung tâm tiêu chuẩn đo lường chất lượng, đánh giá sản phẩm và cung cấp cho các đơn vị có sản phẩm phù hợp, đạt tiêu chuẩn. 

Ngoài ra, sản phẩm cũng đã được Hiệp hội Tiêu chuẩn Hàn Quốc phê duyệt thực hiện cấp giấy chứng nhận an toàn KC. Với 2 chứng nhận uy tín này cũng không ngạc nhiên khi chiếc gối quốc dân này chiếm trọn niềm tin yêu của các mẹ bỉm sữa hiện đại ở nhiều nước. Vậy mẹ đã an tâm để lựa chọn sản phẩm cho con chưa nào?


Sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe, nghiêm ngặt. (ảnh: shopee.vn)
  • Công dụng gối chống trào

Dĩ nhiên, để đánh giá xem sản phẩm có tốt hay không, có nên mua hay không thì quan trọng nhất vẫn xem xét đến công dụng của gối như thế nào. Theo review gối chống trào ngược Rototo của nhiều mẹ bỉm sữa đã cho con sử dụng thì họ thực sự bất ngờ với công dụng chống trào ngược tuyệt đối của chiếc gối “thần thánh” này.

Gối chống trào ngược Rototo được nghiên cứu và sản xuất với độ nghiêng 45 độ. Đây là biên độ phù hợp giúp hạn chế tối đa nôn trớ, trào ngược ở trẻ sơ sinh sau khi ăn. Gối mô phỏng đúng như hành động của mẹ đang bế con phù hợp để sử dụng cho mọi em nhỏ.

Đối với những bé bắt đầu bước vào giai đoạn tập ngồi thì Rototo Bebe là một công cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực để giữ cho con ngồi vững hơn. Nhờ vậy, mà việc vui chơi của con cũng sẽ đảm bảo an toàn, thoải mái.

Thay vì phải bế con 24/24 thì đây là một trợ thủ đắc lực chia sẻ bớt gánh nặng chăm sóc bé dành cho mẹ. Việc thư giãn đỡ căng thẳng và chăm chút cho bản thân để lấy lại vẻ đẹp sau sinh sẽ không còn là mơ ước xa xỉ của mẹ nữa.

  • Chất liệu sản xuất

Với làn da nhạy cảm của con thì sản phẩm có chất liệu an toàn, không gây kích ứng chắc chắn là điều mà mẹ nào cũng quan tâm khi tìm hiểu về gối chống trào ngược Rototo Bebe review phải không nào?

Mẹ yên tâm nhé vì vỏ gối Rototo đạt đủ tiêu chí sang, xịn, mịn. Vỏ gối được làm hoàn toàn bằng chất liệu 100% Cotton. Phần ruột gối làm từ chất liệu Polyester cao cấp. Cùng với đó là chức năng ngăn chặn mạt bụi mịn được tích hợp vào sản phẩm. Từ đó, giúp làm giảm các hiện tượng kích ứng cũng như nổi mẩn đỏ trên làn da nhạy cảm của con.

Ngoài ra, giá thành sản phẩm cũng chỉ từ 1 triệu 4 đến 1 triệu 7 mà có thể cho con sử dụng xuyên suốt đến tháng thứ 7, 8. Vậy thì chẳng có lý do gì mà không đầu tư ngay cho con yêu.

Tất cả những điều trên đã tạo nên “người bạn đồng hành” Bebe vô cùng tuyệt vời dành cho bé. Chọn thêm cho con một bộ trang phục thoải mái nữa thì chắc chắn còn chẳng còn gì để “phàn nàn” mẹ rồi.


Gối chống trào ngược “thần thánh” Rototo nghiêng 45 độ phù hợp cho con sử dụng. (ảnh: shopee.vn)

Có nên mua gối chống trào ngược Rototo Bebe?

Xem qua một vòng review gối chống trào ngược Rototo thì mẹ đã quyết định được có nên mua sản phẩm này cho con sử dụng hay không chưa nào? Chắc chắn sẽ có những luồng ý kiến trái chiều được đưa ra. 

Một vài người mẹ nói rằng tôi không cần phải mua gối chống trào ngược làm gì vì nhà lúc nào cũng có người bế con. Cha mẹ bế con còn giúp tăng thêm tình cảm, sợi dây gắn kết giữa các thành viên.

Nhưng một số khác thì lại thấy rằng việc mua sản phẩm này là vô cùng hợp lý, đây đúng là thứ mà họ đang cần. Bởi nó giúp ngăn chặn hiệu quả việc trào ngược ở con. Cha mẹ cũng sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn để làm những công việc khác, đặc biệt là có thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn. Cha mẹ hiện đại thì luôn mong muốn xây dựng phong cách sống cho riêng mình. 

Mỗi mẹ sẽ có một sự lựa chọn riêng. Việc tham khảo review gối Rototo Bebe là điều mẹ nên làm để có thêm hiểu biết về một sản phẩm hỗ trợ cho việc chăm bé được dễ dàng hơn. Và Shopee Vietnam cũng đưa đến cho mẹ những thông tin khách quan nhất giúp mẹ có được sự lựa chọn thật hoàn hảo. Mẹ có thể xem xét, tìm hiểu và tham khảo nhiều dòng sản phẩm khác để đưa ra quyết định nhé.


Chọn sản phẩm phù hợp để giúp con yêu phát triển tốt nhất (ảnh: shopee.vn)

Trên đây là review gối chống trào ngược Rototo ngắn gọn Shopee Vietnam dành cho các bà mẹ bỉm sữa bận rộn có nhu cầu tìm hiểu các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc tốt cho con. Mẹ hãy xem đây là nguồn thông tin để tham khảo thêm giúp con có được hành trình phát triển toàn diện nhất nhé. 

> Xem thêm: Nên mua gối chống trào ngược loại nào tốt cho bé nhất?

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan