Hội FA làm gì ngày Valentine? Những gợi ý thú vị không thể bỏ qua

Không cần phải giải thích nhiều, chắc hẳn ai cũng biết Valentine là một ngày lễ đặc biệt dành cho các cặp đôi đang yêu. Tuy nhiên, với hội FA thì đây thực sự là một ngày thảm họa. Còn nỗi buồn nào hơn việc chứng kiến ai nấy cũng có người tay trong tay, còn mình thì cô đơn lẻ bóng. Vậy hội FA làm gì ngày Valentine cho đỡ buồn? Dưới đây là những gợi ý của Shopee giúp bạn thoát khỏi cảnh nhốt mình trong phòng.


Hội FA làm gì ngày Valentine?


#1. Đi mua sắm


Không riêng gì các bạn nữ, đi mua sắm cũng là lựa chọn hợp lý và sáng suốt đem lại nhiều niềm vui. Việc đầu tư vào bản thân bao giờ cũng có lãi nhất. Đừng do dự, hãy nhanh chân đi mua sắm những món đồ yêu thích, đó có thể là quần áo, giày dép, trang sức,…hoặc bất kỳ thứ gì mà bạn muốn sở hữu nhất.


Hội FA làm gì ngày Valentine? Những gợi ý thú vị không thể bỏ qua
FA làm gì ngày Valentine? Đi mua sắm sẽ giúp bạn thư giãn. (Ảnh: old.tiendauroi.com)

Nếu có điều kiện, hãy cứ mua hết về nhà và làm bộ sưu tập. Chắc chắn bạn sẽ được chìm đắm trong niềm vui, cũng không sợ cảm giác chia tay đòi quà đâu nhé!


#2. Tặng quà cho người thân


Valentine một mình thì làm gì cho bớt cô đơn? Chẳng ai ngăn cấm việc bạn tặng quà cho người thân vào ngày lễ Valentine cả. Đâu phải chỉ có người yêu mới được tặng quà cho nhau vào ngày này. Bạn hoàn toàn có thể mua hoa, Socola hay bất cứ món quà lưu niệm nào mà bạn cảm thấy ý nghĩa để tặng mẹ, tặng chị hoặc bất cứ ai mà bạn yêu thương.


Hãy nghĩ rằng Valentine cũng là dịp để bạn thể hiện tình yêu thương và sự quý trọng tới những người xung quanh bạn. Đừng ngần ngại, hãy làm những gì bạn thích, niềm vui sẽ đến từ những điều khiến bạn thoải mái nhất.


#3. Làm việc nhà, đi tình nguyện


Valentine cô đơn ư? Không hề đâu nhé. Bạn có thể dành thời gian của ngày đặc biệt này để dọn dẹp nhà cửa, lau chùi đồ đạc hoặc các vật dụng trong nhà,…Sau khi xong việc, hãy tìm đến những cuốn sách mà mình yêu thích, xem một bộ phim hay hoặc nghe nhạc. Chắc chắn bạn sẽ không còn cảm thấy đơn độc hay buồn chán một chút nào nữa.


Một gợi ý khác là bạn có thể đăng ký tham gia các hoạt động thiện nguyện. Bạn có thể nhân dịp này trao yêu thương và giúp đỡ nhiều người có hoàn cảnh khó khăn. 


#4. Đi chơi cùng bạn bè


Valentine của FA sẽ không còn cô đơn khi ở bên những người bạn. (Ảnh: lacdavang.com)

Valentine của FA sẽ không còn cô đơn khi cũng có những người bạn thân vẫn đang còn FA giống bạn. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho những người cùng cảnh ngộ, lên kế hoạch cho một buổi dã ngoại hoành tráng. Chắc chắn bạn sẽ không còn cảm thấy cô đơn nữa, thay vào đó là không khí thoải mái, vui tươi khi có những người bạn ở bên.


Biết đâu trong những buổi đi chơi đặc biệt đó, bạn lại vô tình gặp được tình yêu sét đánh. Duyên có thể xuất hiện bất cứ lúc nào mà đúng không?


#5. Đi massage – FA làm gì ngày Valentine


Valentine độc thân thì làm gì cho bớt chán? Biết rằng Valentine sẽ là ngày khiến hội FA dễ tủi thân nhưng đừng vội ủ rủ, hãy tự thưởng cho mình một buổi massage thư giãn và tận hưởng cảm giác dễ chịu mà nó mang lại.


Hãy dành thời gian nghỉ ngơi và tự chăm sóc bản thân mình. Hãy nhớ rằng bản thân càng xinh đẹp thì càng hấp dẫn. Và coi như đây là dịp để nghỉ ngơi trước khi xuất hiện trở lại với diện mạo tuyệt vời hơn nhé.


#6. Online chém gió – FA làm gì ngày Valentine


Online chém gió cũng là gợi ý không tồi cho những người FA trong dịp lễ tình nhân. Bạn có thể xem trong danh sách bạn bè còn ai đang độc thân giống bạn rồi bắt chuyện với họ. Dùng khả năng chém gió để vơi đi nỗi buồn, cùng sẻ chia những cảm xúc và biết đâu bạn sẽ tìm được sự đồng cảm từ họ. 


#7. Xem những bộ phim hay


Hãy xem một bộ phim hay vào ngày Valentine nếu không muốn ra ngoài. (Ảnh: wiki.vnexplorer.net)

Nếu không muốn ra đường thì bạn có thể ở nhà xem một bộ phim hay hoặc chương trình truyền hình yêu thích nào đó. Hãy xem phim Hàn Quốc nếu bạn thích cuộc sống màu hồng. Thích những pha võ thuật kịch tính thì phim kiếm hiệp cổ trang không thể thiếu. Hay bạn thích những chàng trai cơ bắp, những pha hành động mạnh mẽ thì hãy tìm ngay những bộ phim Hollywood. 


Xem những bộ phim hay là một ý kiến không tồi cho việc giải trí, thư giãn. Hãy chuẩn bị đồ ăn vặt yêu thích và thưởng thức những thước phim hay mà những ngày bận rộn chưa có thời gian để xem. Phim ảnh không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn dạy cho bạn những bài học vô cùng ý nghĩa.


#8. Bữa tiệc cho những người độc thân


Tổ chức một bữa tiệc cho những người độc thân sẽ giúp bạn giảm bớt cảm giác cô đơn. Hãy mời những người bạn còn đang lẻ bóng tới tham dự hoặc cùng nhau xem phim, uống cà phê. Bạn sẽ thấy được an ủi và tâm trạng tốt hơn. 


Bữa tiệc cho những người độc thân. (Ảnh: kisswe.com)

Trên đây là những gợi ý giúp bạn trả lời câu hỏi FA làm gì ngày Valentine cho thú vị. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp. 

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan