Gợi ý những kiểu tóc đẹp khi đi du lịch theo xu hướng mới nhất hiện nay

Du lịch không chỉ là dịp thư giãn tinh thần sau những ngày đầy áp lực, tận hưởng không gian riêng tư và khám phá vùng đất mới mà còn là dịp “chưng diện” thật đẹp, lưu lại cho mình những khoảnh khắc tuyệt vời qua những bức ảnh mang đầy “hơi thở” nghệ thuật.

Để có được thần thái cực đỉnh không phải là chuyện đơn giản, mặc sao cho đẹp, cho hợp phong cách là một bài toán khó đối với nhiều cô nàng. Tuy nhiên vì chú tâm quá nhiều đến trang phục mà nhiều người lại quên chú ý đến kiểu tóc cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng.

Nếu bạn còn đang đau đầu không biết những kiểu tóc đẹp khi đi du lịch đang hot trend hiện nay như thế nào thì hãy cùng khám phá ngay tại bài viết này nha!

Tóc buộc thấp kết hợp phụ kiện

Đối với những cô nàng không được khéo tay để tạo ra những kiểu tóc cầu kỳ nhưng vẫn có yêu cầu cao trong việc tóc tai phải thật xinh đẹp và thu hút thì kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp kết hợp phụ kiện sẽ giúp các nàng giải quyết được vấn đề.

Kiểu tóc đuôi ngựa là một trong những kiểu tóc đơn giản nhất, nhưng chẳng hề lỗi thời, lại hợp với mọi khuôn mặt. Nàng chỉ cần một chiếc chun cột tóc và một chiếc lược, chải tóc cho thật mượt, có thể đánh rối ở phần chân tóc để tạo độ phồng sau đó cột thấp hoặc hơi lệch sang một bên.


Gợi ý những kiểu tóc đẹp khi đi du lịch theo xu hướng mới nhất hiện nay

Tóc đuôi ngựa buộc thấp đơn giản khiến nàng nổi bật – Nguồn ảnh: Internet

Đối với những cô nàng muốn che đi khuyết điểm gương mặt tròn, có một gợi ý nhỏ là nên để vài sợi tóc nhỏ rơi ra ngoài sẽ khiến gương mặt thanh thoát hơn nhiều.

Nếu nàng lo lắng rằng kiểu tóc này lên hình không nổi bật thì đã đến lúc “xuất chiêu” tăng điểm nhấn rồi đây. Những chiếc kẹp tóc bản to, kẹp tăm nhỏ theo màu sắc cầu vồng, nơ ruy băng hay turban đang là xu hướng hiện nay.


Buộc tóc với khăn turban màu nổi tạo điểm nhấn ấn tượng – Nguồn ảnh: Internet

Nàng chỉ cần kẹp thêm những chiếc kẹp xinh xắn ở một bên đỉnh đầu, hoặc chọn những khăn turban có màu sắc nổi bật hơn làm điểm nhất cột đơn giản vòng qua đầu hoặc cột đè lên phần chun buộc tóc sẽ có ngay một kiểu tóc hot trend thật nổi bật.


Phụ kiện đính đá trend hot đang được yêu thích hiện nay – Nguồn ảnh: Internet

Tóc buộc hai bên

Một kiểu tóc “hack tuổi” không quá cầu kỳ trong cách tạo kiểu lại dễ phối đồ đó chính là tóc buộc thấp hai bên.


Buộc tóc thấp hai bên khiến nàng thêm trẻ trung – Nguồn ảnh: Internet

Bạn cũng không cần quá lo lắng khi kiểu tóc này có phần mộc mạc không ăn ảnh. Thật ra có nhiều cách biến tấu tạo điểm nhấn để trở nên chiếm Spotlight trong khung ảnh với một mẹo cực đơn giản đó chính là đánh rối một chút phần đuôi tóc tạo độ phòng hoặc dùng máy uốn xoăn nhẹ để tạo độ gợn sóng.


Làm đẹp tóc nhờ đơn giản với kiểu buộc hai bên – Nguồn ảnh: Internet

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn sẽ trở nên xinh xắn theo style Hàn Quốc ngay lập tức, nhất là khi kết hợp với màu tóc có độ sáng lại càng tăng thêm nét trong sáng và đáng yêu. Với kiểu tóc này kết hợp thêm phụ kiện là bạn có ngay một cách biến tấu cực nhanh chóng thêm phần hút mắt mà không cần lo tốn quá nhiều thời gian.

Tóc búi

Đối với cô nàng yêu thích sự gọn gàng để dễ dàng di chuyển, nhất là ở những nơi có tiết trời nóng dễ gặp tình trạng đổ mồ hôi, gây bết tóc thì tóc búi là một trong những cách giúp bạn thoải mái tận hưởng chuyến đi mà vẫn không lo style lỗi thời.


Tóc búi hai bên cho cô nàng năng động – Nguồn ảnh: Internet

Đối với tóc búi có rất nhiều cách biến hoá. Nếu bạn chuộng phong cách năng động, thì tóc búi hai bên kiểu pucca sẽ tăng thêm phần cá tính hoà quyện cùng một chút tinh nghịch đầy trẻ trung.

Tóc búi cao kết hợp cùng phụ kiện đính đá hoặc phụ kiện nơ lụa có màu nổi bật sẽ vô cùng hợp gu với lối makeup và trang phục hướng đến style sang chảnh và quý phái. Đây cũng là một trong những kiểu tóc được rất nhiều cô nàng yêu thích không chỉ vì hợp thời trang mà còn giảm thiểu được tình trạng mái tóc xơ xác, bụi bẩn do di chuyển quá nhiều.


Tóc búi cao kết hợp phụ kiện tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ – Nguồn ảnh: Internet

Một sự hòa quyện giữa nét trẻ trung của tóc búi pucca và nét quyến rũ thần thái của tóc búi cao đó chính là tóc buộc nửa thích hợp cho cả cô nàng có mái tóc dài suôn mềm hay tóc ngắn ngang vai cá tính. Để tóc buộc nửa nổi bật hơn ngoài việc đánh rối bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những kẹp vải, kẹp càng cua hay khăn lụa tiểu thư.


Tóc buộc nửa là chân ái cho cô nàng tìm kiếm sự hoàn hảo – Nguồn ảnh: Internet

Tóc tết

Một trong những kiểu tóc đẹp khi đi du lịch không thể nào không nhắc đến tóc tết. Không cần phải quá lo lắng vì thoạt nhìn kiểu tóc tết trông quá phức tạp, nhưng khi bắt tay vào thực hiện bạn sẽ cảm nhận rằng thì ra kiểu tóc này cũng rất dễ thực hiện.


Tóc tết hai bên xinh yêu cho nàng thoải mái vi vu – Nguồn ảnh: Internet

Trong một chuyến đi không có nhiều thời gian, bạn không nên nghiên cứu những cách tết tóc cầu kỳ, chỉ cần tết đơn giản bính ba lệch sang một bên, hoặc tết đuôi cá cột cao là có ngay một kiểu tóc xinh yêu ghi điểm với người đối diện và trông thật gọn gàng để thoải mái vui chơi chẳng lo rối tóc.


Tóc tết lệch một bên đơn giản cho cô nàng thêm phần dịu dàng – Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, tết tóc cũng là một mẹo bảo vệ mái tóc hiệu quả nhờ vào việc mái tóc hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, giảm được tình trạng khô xơ do những tác động của môi trường ảnh hưởng đến mái tóc.

Tóc xoăn 

Từng lọn tóc xoăn nhỏ theo kiểu xù mì đan xen vào nhau sẽ tạo cảm giác bồng bềnh đầy sức sống. Nhờ vào độ dày của mái tóc sẽ khiến chủ nhân thêm phần cá tính, nhưng chẳng hề làm mất đi độ đáng yêu.

Đối với những ai có nỗi lo về vấn đề mái tóc sẽ bị xẹp nhanh chóng và làm hư tóc khi phải đội mũ bảo hiểm khi chuyển bằng xe máy thì tóc xoăn sẽ là phương án “cứu cánh” cho cô nàng thoải mái vui chơi cả ngày mà vẫn giữ được độ phồng nhất định.


Tóc xoăn bồng bềnh thêm phần sức sống – Nguồn ảnh: Internet

Tóc xoăn theo kiểu gợn sóng buông thả nhẹ nhàng với hiệu ứng bồng bềnh sẽ là một gợi ý đáng cân nhắc cho cô nàng yêu thích style nhẹ nhàng. Kiểu tóc này cũng cực kỳ ăn ảnh, cân tất cả set đồ, kiểu dáng, lại chẳng hề kén mặt sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc cực kỳ hiệu quả.

Phụ kiện tóc

Để có thể tạo được những kiểu tóc ưng ý nhất, đừng quên chuẩn bị cho mình một set phụ kiện yêu thích mang theo. Nếu bạn muốn theo đuổi nhiều phong cách khác nhau, trước chuyến đi, bạn nên dành một ít thời gian để phối kiểu tóc, phụ kiện trước với trang phục.


Chuẩn bị thêm phụ kiện tóc đem theo trong chuyến đi sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho mái tóc đẹp – Nguồn ảnh: Internet

Chẳng hạn váy dài theo kiểu sang chảnh sẽ rất hợp với kiểu tóc búi kèm phụ kiện ngọc trai. Kiểu váy cá tính phối với tóc búi nửa hoặc cột thấp kèm turban sẽ rất nổi bật… Như vậy sẽ tiết kiệm được thời gian nghiên cứu làm tóc để thanh thơi suy nghĩ thêm nhiều kiểu dáng chụp ảnh đẹp.

Nếu đầu tư hơn, bạn nên chuẩn bị thêm một máy uốn tóc mini loại chuyên dùng bỏ túi trong những chuyến đi, đây được xem là “bảo bối” không thể thiếu đối với cô nàng yêu tóc đẹp, không chiếm quá nhiều diện tích mà còn giúp bạn có thêm ý tưởng sáng tạo cho kiểu tóc xinh yêu.

Với gợi ý những kiểu tóc đẹp khi du lịch hy vọng sẽ giúp nàng có thêm nhiều ý tưởng, chọn được kiểu tóc phù hợp nhất đón đầu xu hướng để nâng cao thần thái trong những bức ảnh “so deep” hết nấc. Đặc biệt là ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện, thoải mái vi vu, tự tin trong bất kỳ tình huống nào.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan