Váy xẻ đùi cực sexy: Item phụ nữ không nên bỏ lỡ

Trong tủ quần áo của chị em phụ nữ, những chiếc váy xẻ đùi quyến rũ là thiết kế không thể thiếu sót. Tận dụng đường cắt xén táo bạo ở tà váy, các kiểu đầm này giúp người diện khoe triệt để đôi chân thon thả, dài miên man đầy cuốn hút và tỏa sáng. Hãy cùng điểm qua 10 mẫu váy xẻ đùi cực sexy, nóng bỏng giúp phái đẹp thiêu đốt mọi ánh nhìn trong bài viết dưới đây.  


Váy xẻ đùi cực sexy dành cho phong cách thường ngày

Khác với những buổi tiệc sang trọng cần sự lộng lẫy và sang chảnh, thường ngày, phái đẹp chỉ nên diện các mẫu váy xẻ đùi tinh tế và ý nhị, nhất là chị em làm việc trong giới văn phòng. Một số gợi ý về váy xẻ đùi cực sexy sau đây sẽ giúp phái đẹp có được những kiểu dáng trang phục vừa nữ tính vừa quyến rũ nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, nhã nhặn.

Chân váy kaki tà chéo

Đây không phải là kiểu váy xẻ tà sexy cổ điển và đường xẻ đùi được tạo ra nhờ vào thiết kế tà chéo, để lại một khoảng trống ở giữa. Với chất liệu kaki màu ghi vintage, phái đẹp có thể phối kiểu váy khoe đùi này cùng nhiều kiểu áo khác nhau như sơ mi, croptop, áo ôm body, tank top…


Váy xẻ đùi cực sexy: Item phụ nữ không nên bỏ lỡ

Váy tà đắp chéo khoe đôi chân dài miên man nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp thanh lịch và nền nã, với chiếc nơ giữa eo, thiết kế này giúp phụ nữ hack dáng, ăn gian chiều cao hiệu quả. Ảnh: Internet

Váy xẻ đùi họa tiết hoa lá

Thời gian gần đây, thiết kế váy xẻ đùi gợi cảm họa tiết hoa lên ngôi và tạo nên cơn sốt trong giới thời trang. Kiểu váy này được thiết kế theo phong cách cổ điển nên form dáng rất đơn giản và tinh tế, điểm nhấn chính là họa tiết hoa lá từ chất liệu vải.


Đối với những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, “kẹo ngọt” và mang một chút nét cổ điển, những mẫu váy xẻ đùi họa tiết hoa rực rỡ sẽ là lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể diện kiểu đầm này đến nơi làm việc, đi ăn tối, cà phê với bạn bè đều rất phù hợp. Ảnh: Internet

Váy jean xẻ đùi cao

Chất liệu jean vốn mang đến cảm giác khỏe khoắn, phóng khoáng và cá tính. Khi dùng loại vải vintage này để may váy xẻ đùi, bạn sẽ nhận được một item thời trang rất độc đáo vừa quyến rũ lại vừa có phần nổi loạn.


Một số cô gái lại định hình cho bản thân phong cách thời trang cá tính, năng động nhưng vẫn muốn trông sexy, gợi cảm trong mắt người đối diện. Để đảm bảo hết những yếu tố “khó nhằn” này, bạn có thể chọn kiểu váy jean xẻ đùi phối cùng áo hai dây, áo trễ vai hay áo ống. Ảnh: Internet


Váy xẻ đùi cực sexy, sang trọng để dự tiệc

Phong cách thời trang dự tiệc chắc chắn phải đảm bảo được tính thời thượng, sang chảnh và giúp người diện tỏa sáng ở nơi đông người. Hơn nữa, những buổi tiệc tùng luôn là nơi phù hợp nhất để phụ nữ trưng diện, khoe hết nét đẹp cuốn hút, gợi cảm vốn có.

Váy ôm body xẻ đùi lệch vai

Không có thiết kế nào có khả năng phô diễn hình thể hiệu quả và hoàn hảo như các kiểu váy, đầm ôm body. Item này được cắt may chuẩn xác theo số đo cơ thể nên tôn lên một cách triệt để đường cong S-line chuẩn chỉnh của phụ nữ. Chính vì vậy, váy xẻ đùi cực sexy kiểu ôm body là một gợi ý không thể bỏ qua nếu bạn đang chọn lựa trang phục dự tiệc.


Đầm ôm body xẻ đùi cực sexy lại càng thêm nổi bật bởi sắc đỏ đậm quyến rũ, chắc chắn kiểu trang phục này sẽ giúp bạn tỏa sáng “bần bật” giữa buổi tiệc. Ảnh: Internet

Váy xẻ đùi trễ vai 

Đây là kiểu váy giúp người diện phô diễn được lợi thế về đôi chân thon dài và đôi vai trần thanh mảnh, cuốn hút. Hơn nữa, tùy thuộc vào tỉ lệ trễ vai mà bạn còn có thể khoe được vòng một đẫy đà, hấp dẫn trước đám đông. Có thể nói, đây nhất định sẽ là kiểu trang phục dự tiệc giúp bạn trở thành tâm điểm ở mọi nơi.


Váy trễ vai xẻ đùi khoe được mọi ưu điểm về ngoại hình của chị em phụ nữ. Ảnh: Internet

Đầm xòe xẻ đùi công chúa

Đối với những cô nàng thích hình ảnh dịu dàng, ngọt ngào và lung linh như một nàng công chúa, đầm xòe xẻ đùi là phương án vô cùng phù hợp. Với thiết kế xẻ đùi cao cộng hưởng với độ bồng bềnh của chân váy xòe, bạn sẽ sở hữu diện mạo hết sức lộng lẫy, tỏa sáng và kiêu kỳ.


Đầm xòe công chúa xẻ đùi vừa quyến rũ vừa lộng lẫy. Ảnh: Internet


Váy xẻ đùi sexy táo bạo

Bạn muốn bản thân thay đổi một cách “ngoạn mục” trong phong cách thời trang với những kiểu đầm xẻ đùi táo bạo, bốc lửa để thiêu đốt hết mọi ánh nhìn? Hãy tham khảo ngay các thiết kế dưới đây.

Váy xẻ đùi xuyên thấu

Chất liệu vải voan hay ren tạo hiệu ứng xuyên thấu làm cơ thể phụ nữ nửa ẩn nửa hiện vô cùng hút mắt và khiêu gợi. Đối với những ai yêu thích gu ăn mặc bốc lửa, hấp dẫn mọi ánh nhìn, hãy sắm ngay cho mình một mẫu váy xẻ đùi cực sexy từ vải xuyên thấu.


Váy xuyên thấu cực sexy giúp phái đẹp thiêu đốt mọi ánh nhìn. Ảnh: Internet

Váy xẻ đùi hai bên

Thay vì chỉ để lộ một bên đùi, kiểu váy độc đáo này sẽ có hai đường cắt dưới gấu cao đến gần hông để khoe hoàn toàn đôi chân thon dài miên man. Với thiết kế váy xẻ đùi cực sexy này, người diện đòi hỏi phải sở hữu body hoàn hảo, chuẩn từng centimet.


Váy xẻ đùi cực sexy hai bên là thiết kế rất kén người mặc Ảnh: Internet

Váy xẻ đùi khoe ngực

Với đường xẻ đùi cao hút cộng với cổ chữ V khoét ngực sâu thẩm, kiểu đầm hở trên hở dưới này rất dễ làm người đối diện “đỏ mặt” vì quá sexy. Khi chọn kiểu váy gợi cảm này, phụ nữ nên ưu tiên các màu sắc tôn da như nude, đen, đỏ để diện mạo thêm phần hoàn hảo.


Đầm xẻ tà cổ chữ V khoe triệt để “da thịt”, hút mắt mọi ánh nhìn. Ảnh: Internet

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không sắm ngay một trong những mẫu váy xẻ đùi cực sexy trên để tự tin khoe vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút và hình thể chuẩn chỉnh của mình. Là phụ nữ, đặc quyền của bạn là được làm đẹp và trở thành tâm điểm thu hút hết mọi ánh nhìn.

 

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan