Premier village Danang resort – Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa lòng Đà Nẵng

Premier village Danang resort nằm ở đâu?


Premier village Danang resort – Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa lòng Đà Nẵng

Premier village Danang resort – khu resort trong thành phố biển



Quan tâm

Resort với những căn biệt thự hòa mình cùng thiên nhiên


Quang cảnh thiên nhiên tươi mát bên trong Premier Village Danang resort

Premier village Danang resort xây dựng hệ thống biệt thự với ba kiểu biệt thự chính: biệt thự hướng vườn, biệt thự có lối đi riêng ra biển và biệt thự hướng biển. Mỗi kiểu đều có dạng biệt thự 3 – 4 phòng ngủ và 2 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Đặc biệt, các biệt thự đều được xây dựng có bếp riêng và hồ bơi riêng sâu từ 1,1 – 1,6m, phục vụ dù, áo choàng tắm cho du khách. Sau đây là chi tiết những kiểu biệt thự của Premier village Danang resort.


Khu biệt thự hướng biển với không gian xinh đẹp xem lẫn cỏ cây

Biệt thự hướng vườn

Biệt thự hướng vườn 1 phòng ngủ – Garden View Villa 1 Bedroom là biệt thự rộng 240m2, có một phòng ngủ với giường lớn, phòng tắm vòi sen & tắm bồn và khu vực bếp riêng với ban công và sân vườn riêng.

Biệt thự hướng vườn 2 phòng ngủ – Garden View Villa 2 Bedrooms là biệt thự rộng 270m2 có 2 phòng ngủ với 2 giường đơn và một giường đôi cỡ Queen, có 2 phòng tắm riêng, bếp riêng với sân hiên và ban công.

Biệt thự hướng vườn 3 phòng ngủ – Garden View Villa 3 Bedrooms là biệt thự rộng 300m2, 2 phòng ngủ với 2 giường đơn và 1 phòng ngủ với giường đôi cỡ King, có 3 phòng tắm riêng, bếp riêng với sân hiên và ban công.

Biệt thự hướng vườn 4 phòng ngủ – Garden View Villa 4 Bedrooms là biệt thự rộng 330m2, 2 phòng ngủ với 2 giường đơn lớn và 2 phòng ngủ với 2 giường đôi lớn, có 4 phòng tắm, bếp riêng với với sân và ban công mát mẻ.


Biệt thự nằm lọt thỏm giữa cây cối xanh tươi


Phòng khách sang trọng, bao quanh là cửa kính để bắt trọn vẻ đẹp thiên nhiên


Phòng ngủ lớn được trang bị tiện nghi hiện đại, sang trọng


Phòng ngủ đôi với không gian thoáng đãng


Phòng tắm hiện đại với view nhìn ra sân vườn

Biệt thự có lối ra biển

Biệt thự có lối ra biển 1 phòng ngủ – Ocean Access Villa 1 Bedroom rộng 300m2 được trang bị giường đôi cỡ King với 1 phòng tắm, bếp riêng và ban công hướng ra vườn.

Biệt thự có lối ra biển 2 phòng ngủ – Ocean Access Villa 2 Bedrooms rộng 330m2 với 2 phòng ngủ trang bị 1 giường đôi cỡ Queen và 1 giường đôi cỡ King, với 2 phòng tắm riêng và bếp riêng. Căn biệt thự này có hướng phòng là bể bơi riêng bên cạnh vườn.

Biệt thự có lối ra biển 3 phòng ngủ – Ocean Access Villa 3 Bedrooms rộng 360m2 có hướng phòng là bể bơi. 3 phòng ngủ của căn biệt thự này được trang bị 2 giường đôi cỡ Queen và 1 giường đôi cỡ King. Biệt thự có 3 phòng tắm riêng cùng khu bếp nhỏ.

Biệt thự có lối ra biển 4 phòng ngủ – Ocean Access Villa 4 Bedrooms rộng 390m2 với 4 phòng ngủ gồm phòng có 2 giường đơn, 2 phòng có giường đôi cỡ Queen và 1 phòng có giường đôi cỡ King, 4 phòng tắm riêng tư. Hướng phòng là khu bể bơi riêng bên cạnh sân vườn xanh mát.


Không gian thoáng mát của khu biệt thự có lối đi ra biển


Phòng khách với thiết kế thanh lịch, trang nhã


Phòng ngủ thoáng sáng cùng tiện nghi hiện đại

Biệt thự đối diện biển

Biệt thự đối diện biển 1 phòng ngủ – 1 Bedroom Beachfront Villa có cửa sổ hướng biển và hướng bể bơi. Biệt thự rộng 240m2 với 1 phòng ngủ trang bị giường đôi cỡ King, 1 phòng tắm riêng và bếp.

Biệt thự đối diện biển 4 phòng ngủ – 4 Bedrooms Beachfront Villa là khu biệt thự cao cấp nhất rộng 511m2 với 4 phòng ngủ, 1 phòng chứa 2 giường đơn lớn, 2 phòng chứa 2 giường đôi cỡ Queen và 1 phòng có giường đôi cỡ King. Với 4 phòng tắm riêng tư và tầm nhìn ra biển sẽ là một căn biệt thự thích hợp cho chuyến du lịch của đại gia đình, nhóm bạn.


Các căn biệt thự có tầm nhìn trực tiếp ra biển mênh mang


Thiết kế phòng khách sang trọng, ưu tiên những khoảng mở để tối ưu ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn đẹp


Phòng ngủ có cửa sổ rộng để cảm nhận trọn hương vị biển cả

Cung cấp không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, đẳng cấp

Mỗi căn biệt thự của Premier village Danang resort đều là các căn biệt thự ở tầng trệt với đầy đủ tiện nghi.


Phòng ngủ được trang bị TV màn hình phẳng, sàn trải thảm, đồng hồ báo thức, điện thoại để bàn, két an toàn, đầu đĩa VD, giường sofa mềm mại.
Khu vực bếp với đầy đủ tiện nghi cần thiết gồm bếp, đồ bếp, tủ lạnh, minibar, lò nướng, lò vi sóng, ấm điện, dụng cụ lau rửa và bàn ăn sang trọng.
Phòng khách gồm sofa tiếp khách, TV màn hình phẳng.
Phòng tắm được trang bị vòi sen hoặc bồn tắm, áo choàng tắm, khăn tắm, đồ vệ sinh miễn phí, máy giặt, máy sấy quần áo và giá phơi đồ.
Một số khu biệt thự có phòng chứa quần áo thay cho tủ.
Các biệt thự đều được lát sàn gỗ, đá cẩm thạch tươi mát và gần gũi với thiên nhiên, được lắp điều hòa, hệ thống sưởi và hệ thống cách âm chất lượng. Du khách có lối đi riêng để vào từng khu biệt thự mà mình đã đặt để đảm bảo tính riêng tư, bên cạnh đó, mỗi căn biệt thự đều được bố trí khu vực tổ chức tiệc BBQ ngoài trời và chỗ đậu xe miễn phí.
Với thiết kế sang trọng, hiện đại, thiết kế nội thất hài hòa với chất liệu gỗ bên cạnh khung cảnh thiên nhiên tươi mát của sân vườn và bãi biển Mỹ An xinh đẹp, Premier village Danang resort là điểm nghỉ dưỡng cho một chuyến công tác hay một chuyến du lịch tuyệt vời đến với thành phố biển.

Các dịch vụ, tiện ích hoàn hảo cho du khách

Premier village Danang resort dành ra 2 khu vực riêng cho những sự kiện, hội nghị tổ chức tại resort. Không gian tổ chức sự kiện ngoài trời gồm không gian ngoài trời của nhà hàng hải sản Cá Chuồn Cồ nằm đối diện biển với sức chứa lên đến 150 khách cho tiệc banquet và 250 khách đối với tiệc cocktail. Sân thượng cùa nhà hàng hải sản Cá Chuồn Cò trong khuôn viên có tậm nhìn bao quát đại dương và cảnh quan khu nghỉ mát với sức chứa 50 khách cho tiệc banquet và 70 khách cho tiệc cocktail. Nautica Beach Club nằm cạnh hồ bơi ngoài trời là một vị trí hoàn hảo để tổ chức tiệc với sức chứa đến 170 khách.

Các phòng họp, phòng sự kiện trong nhà của Premier village Danang resort được trang bị các thiết bị hiện đại cần thiết cho một cuộc hội nghị. 5 căn phòng với đầy đủ tiện nghi tại nhà hàng hải sản Cá Chuồn Cồ là địa điểm lý tưởng cho cuộc họp 15- 30 khách. Không gian độc đáo và thoáng mát ở những căn biệt thự sang trọng với không gian thoáng mát của sân vườn cũng có thể tổ chức những buổi tiệc có số lường khách từ 14 – 50 người. Khu nhà hàng Lemongrass thanh lịch và ấm cúng, với diện tích 230m2 có thể tổ chức được tiệc banquet với sức chứa 150 khách và tổ chức hội nghị chữ U cho 100 khách.


Tầng 1 nhà hàng hải sản Cá Chuồn Cồ mang phong vị biển cả


Tầng 2 nhà hàng hải sản Cá Chuồn Cồ – nơi tổ chức hội nghị ngoài trời


Không gian tổ chức hội nghị trong nhà

Bên cạnh khu biệt thự nghỉ dưỡng, Premier village Danang resort còn cung cấp những dịch vụ khác như ẩm thực, bar, spa,…

Nautica Beach Club – quán bar tiêu chuẩn 5 sao của Premier village Danang resort. Đây là quán bar nằm cạnh bãi biển là không gian tuyệt vời để thư giãn. Những miếng pizza nóng hổi, món cánh gà buffalo – wing độc đáo, những món salad tươi sống theo mùa. Những ly cocktail nhiệt đới đầy sắc màu, những chai bia mát lạnh hay ly rượu vang sóng sánh bên cạnh bể bơi lóng lánh nước sẽ đem lại những phút giây tuyệt vời cho du khách.


Quầy bar Nautica Beach bên cạnh bể bơi

Lemongrass – nhà hàng ẩm thực trọn ngày. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản Việt Nam, châu Á và quốc tế độc đáo. Đây là nhà hàng độc đáo nằm cạnh hồ bơi ngay trong khu nghỉ mát. Du khách có thể lựa chọn dùng bữa ở khu vực bên trong nhà hàng được lắp hệ thống điều hòa hoặc ở hành lang hồ bơi với không gian thoáng mát.


Khu nhà hàng Lemongrass sang trọng

Nhà hàng hải sản Cá Chuồn Cồ nằm ngay bên bờ biển là nơi mà du khách vừa có thể thưởng thức những món hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày bao gồm cả các món nướng, Sushi, vừa được ngắm nhìn bờ biển xinh đẹp  và đắm mình trong làng gió dịu mát từ biển Đông. Nhà hàng cũng cung cấp những dịch vụ đặc biệt như các sự kiện, bữa ăn doanh nhân và những bữa ăn riêng tư lãng mạn.

Dịch vụ Spa của Premier village Danang resort cung cấp cho du khách gồm 2 khu vực massage chân; 7 phòng trị liệu lớn nhỏ bao gồm phòng xông hơi khô, phòng tắm hơi riêng tư; hồ bơi riêng tư với 2 khu vực thay đồ riêng của nam và nữ; phòng trị liệu VIP với hồ bơi riêng biệt, phòng xông hơi khô, phòng tắm hơi riêng; dịch vụ Spa bên hồ bơi và bờ biển. Bên cạnh những hoạt động nghỉ dưỡng và du lịch, nhu cầu phục hồi năng lượng tự nhiên, tái sinh tinh thần, thể lực và trí óc cũng được đặc biệt quan tâm cho một kỳ nghỉ hoàn hảo. Hãy sử dụng dịch vụ Spa của Premier village Danang resort để đem lại cho bản thân cảm giác yên bình và phấn khởi trong cơ thể và tinh thần, cũng như phục hồi và nuôi dưỡng vẻ đẹp của bản thân.


Khu massage bên trong Premier Village Danang resort

Không thể thiếu cho một kỳ nghỉ dưỡng là những hoạt động kỹ năng, vui chơi giải trí. Premier village Danang resort cung cấp sân chơi và phòng chơi game dành riêng cho trẻ em. Một số dịch vụ khác gồm dịch vụ cho mượn xe đạp miễn phí, sử dụng thư viện miễn phí, và một số dịch vụ có phụ phí như: tiện nghi thể thao dưới nước trong khuôn viên resort, chương trình nhạc sống, lớp dạy nấu ăn, tour về văn hóa địa phương và sân chơi golf.


Hoạt động vui chơi dưới nước


Điểm tâm sáng tự chọn


Bữa tối riêng tư ngoài trời



Quan tâm
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan