MerPerle Hòn Tằm Resort - khu nghỉ dưỡng cao cấp giữa lòng Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng MerPerle Hòn Tằm Resort toạ lạc tại vịnh Nha Trang. Nơi đây mang lại một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp mà ai ai cũng mê đắm.

MerPerle Hòn Tằm Resort - khu nghỉ dưỡng cao cấp giữa lòng Nha Trang

Tuy được đưa vào sử dụng với mục đích du lịch nhưng nơi đây vẫn giữ được sự trong lành và phong cảnh ngoạn mục, được bao quanh bởi nhiều điểm tham quan du lịch hấp dẫn như Bảo tàng Alexandre Yersin và Suối nước nóng Tháp Bà, Vũng Nha Phu, Bãi San. Bên cạnh đó, bạn có thể thử các tour khám phá Đảo và thám hiểm Núi, du lịch thành phố Nha Trang, .


MerPerle Hòn Tằm Resort - viên ngọc ẩn mình giữa thiên nhiên

Được thiết kế theo kiểu biệt thự sang trọng, MerPerle Hòn Tằm Resort với tầm nhìn ra biển và đồ nội thất được làm bằng gỗ trang nhã sang trọng. Ngoài ra, Spring Spa của khách sạn có các phương pháp trị liệu theo phong cách truyền thống Việt Nam. Các nhà hàng và quán bar nhìn ra bãi biển, phục vụ các món ăn truyền thống và quốc tế.


Một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất ở Nha Trang trở nên tuyệt vời hơn khi bạn được tận hưởng những nguồn năng lượng tự nhiên như nước mưa, năng lượng mặt trời và gió để giảm bớt tác động lên môi trường, môi trường xanh tại Merperle Hòn Tằm Resort.

MerPerle Hòn Tằm Resort, đến với một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới

MerPerle Hòn Tằm Resort hiện đang đưa vào hoạt động tổng cộng 59 bungalow và 15 căn villa sang trọng trên hòn đảo có bãi biển quyến rũ bậc nhất Việt Nam trực thuộc vịnh Nha Trang - 1 trong 30 vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Nằm dọc trên sườn đồi lộng gió, MerPerle Hòn Tằm Resort nằm ẩn mình trong khu rừng nguyên sinh xanh mát có tầm nhìn hướng ra bờ biển với các bungalow như những ốc đảo chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

Một số loại phòng tại MerPerle Hòn Tằm Resort

- Tropical Deluxe: Bao gồm một bungalow diện tích là 56m2 cùng sân vườn rộng 72m2. Phòng được bố trí 01 giường đôi (tối đa 2 khách). Một số bungalow có hướng nhìn ra vườn hoặc hồ bơi tuyệt đẹp.

- Tropical Deluxe Twin: Bao gồm một bungalow diện tích là 57m2 cùng sân vườn rộng 85m2. Phòng được bố trí 02 giường (tối đa 2 khách). Một số bungalow có hướng nhìn ra vườn hoặc hồ bơi tuyệt đẹp.

- Romantic Deluxe: Phòng có diện tích 50m2 sân vườn rộng 205m2. Phòng được bố trí 01 giường đôi dành cho tối đa 02 khách.

Liên hệ:

Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, Nha Trang, Việt Nam

Tel: +84.258.359.7777 or +84.258.359.0799

Email: [email protected] or [email protected]