Mẹo săn combo du lịch Đà Nẵng mùa Hè giá rẻ

Đà Nẵng vẫn luôn là điểm đến số 1 của nhiều người. Lý do thì đơn giản thôi, Đà Nẵng nằm gần như là giữa dải đất hình chữ S nên rất dễ dàng di chuyển từ địa phương khác, phong cảnh đẹp, đồ ăn ngon, được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Và điều quan trọng hơn hết là bởi du lịch Đà Nẵng luôn được ưu ái với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ các công ty du lịch.

Thật lòng mà nói thì mình đã tới Đà Nẵng quá 3 lần và lúc nào cũng trong tâm thế muốn quay lại, vào Hè rồi thì càng là thời điểm lý tưởng nên đi Đà Nẵng. Bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn mẹo săn combo du lịch Đà Nẵng giá rẻ từ chính kinh nghiệm thực tế của mình. Cùng bắt đầu nhé!


Mẹo săn combo du lịch Đà Nẵng mùa Hè giá rẻ

Du lịch Đà Nẵng

Làm sao để săn được combo du lịch Đà Nẵng giá rẻ?

Nếu bạn thường xuyên đi du lịch có lẽ những thời điểm “vàng” để săn sale không còn lạ lẫm nữa. Tuy nhiên, mình vẫn sẽ nhắc lại những thời điểm mà mình hay săn được vé máy bay, combo du lịch giá rẻ để bạn nào chưa biết có thể tham khảo.

Khoảng tháng 3 các hãng hãng không thường tung ra rất nhiều ưu đãi hấp dẫn để chào hè. Do đó nếu muốn sở hữu những cặp vé khứ hồi Đà Nẵng giá rẻ thì bạn hãy “canh chừng” Fanpage, Website các hãng hàng không trong thời điểm này. Trước đây mình thường săn vé từ đầu năm mà tới cuối năm mới đi. Nhưng sau đó cảm thấy việc đặt vé quá xa cũng có nhiều bất cập. Vì chẳng may có việc đột xuất lại uổng phí cặp vé. Vậy nên thời điểm lý tưởng nhất theo mình là từ 1-2 tháng trước chuyến đi.

Trong khoảng thời gian này các công ty du lịch cũng tận dụng việc giá vé đang giảm, tung ra nhiều combo du lịch hấp dẫn gồm vé máy bay, khách sạn, vận chuyển hoặc thậm chí là cả vé tham quan. Bạn có thể cân nhắc giữa việc đi tự túc và đi du lịch theo combo. Nếu thấy cái nào rẻ hơn và tiện lợi hơn thì chọn thôi.

Từ tháng 9 đến tháng 11 là mùa mưa tại Đà Nẵng, nên giá vé lúc nãy cũng “tuột dốc”, nhiều combo du lịch Đà Nẵng giá rẻ cũng được tung ra. Bạn cứ để ý mà xem, cứ độ tháng 9 trở đi là giá vé đi Đà Nẵng lại rẻ hơn rất nhiều. Do đây là mùa mưa tại Đà Nẵng. Để kích cầu du lịch các hãng hàng không và các công ty du lịch đều có những chương trình khuyến mãi để khách đi du lịch dịp này. Vậy có nên đi du lịch vào Đà Nẵng mùa mưa hay không? Câu trả lời là có, vì trong mùa mưa nhưng đâu phải ngày nào cũng mưa đâu. Chỉ cần bạn để ý thời tiết một chút là có thể sắp xếp được lịch trình phù hợp mà không bị thời tiết cản trở.

Gợi ý cho bạn là khoảng đầu tháng 10 là thời điểm lý tưởng nhất khi du lịch Đà Nẵng trong mùa mưa. Đã 2 lần mình tới đây vào khoảng ngay đầu tháng 10, thời tiết đều rất đẹp, vẫn có nắng nhưng không rát để thoải mái tắm biển mà không lo da cháy nắng. Ngoài ra, còn có tháng 2-3 cũng là thời điểm lý tưởng trong mùa du lịch Đà Nẵng thấp điểm để bạn tham khảo.


Du lịch Đà Nẵng mùa thấp điểm các dịch vụ cũng được giảm giá sâu

Theo dõi website, Fanpage của các công ty du lịch, hãng hàng không. Nhiều bạn vẫn thường nghĩ vào những ngày lễ, tết lớn trong năm thì vé máy bay hay combo du lịch giá rẻ là một điều “xa xỉ” và hầu như không xảy ra. Tuy nhiên trên thực tến thì không phải vậy. Nhiều công ty du lịch, hãng hàng không lựa chọn thời điểm này để tri ân khách hàng, mừng sinh nhật,….Họ tung ra nhiều gói combo có mức giá phù hợp để khách hàng dễ đưa ra quyết định hơn. Chẳng hạn như combo du lịch Đà Nẵng đồng giá 1.799.000đ 3 ngày 2 đêm của Vntrip được tung ra trong mùa du lịch Đà Nẵng cao điểm, bao gồm vé máy bay khứ hồi, khách sạn chuẩn quốc tế, nước uống, cafe,…vô cùng hấp dẫn.

Đồng ý nhận email, thông báo nếu bạn lười lướt Facebook, Website thì có một mẹo mà mình thấy khá hiệu quả, chính là đồng ý nhận email, thông báo. Khi tải app đặt phòng hay đặt vé máy bay. Bạn thường sẽ được hỏi có đồng ý nhận thông báo hay nhận thông tin qua email hay không? Lúc này đừng ngần ngại nhấn nút “đồng ý” bạn nhé. Đôi khi thông báo gửi nhiều cũng thấy phiền một chút nhưng lúc có khuyến mãi lại cập nhật rất nhanh lại đúng cái bạn đang cần. Vậy nên với mình thì phiền chút cũng không sao.

Bởi vậy mới nói, dù là thời điểm nào chăng nữa, bạn vẫn có thể giảm thiểu được chi phí cho chuyến du lịch của mình bằng những mẹo hữu ích phải không nào? Với những mẹo săn combo du lịch giá rẻ trên đây mình hi vọng có thể phần nào giúp ích cho công cuộc “đi tìm một chuyến du lịch không đau ví” của bạn. Còn ngay sau đây sẽ là những tips du lịch Đà Nẵng bạn cần nhớ nhé.

Tips du lịch Đà Nẵng giá rẻ

Khi đã có trong tay một combo du lịch Đà Nẵng giá ưu đãi thì giờ là lúc bạn cần lên kế hoạch chi tiêu trong chuyến đi của mình sao cho hợp lý nhất.


Không nên tới Đà Nẵng vào những thời điểm đông đúc

Lên kế hoạch chi tiết các điểm đến

Tránh trường hợp không biết đi đâu giữa vô vàn điểm đến tại Đà Nẵng thì cách tốt nhất là bạn cần lên một kế hoạch chi tiết là sẽ đi những đâu. Di chuyển mất bao nhiêu thời gian, phương tiện bạn lựa chọn là gì,….Từ đó sẽ hạch toán được sơ bộ các khoản chi phí chính.

Lên kế hoạch ăn uống

Để có thể thưởng thức được thật nhiều món ngon, đặc sản Đà Nẵng mà chi tiêu vẫn nằm trong kế hoạch thì hãy list một danh sách những địa điểm ăn uống được review nhiều nhất. Khi tới Đà Nẵng, bạn chỉ cần đi hết theo list này là được. Vừa có thể ăn ngon, ăn thoải mái mà chi phí vẫn trong tầm tay.


Lên một kế hoạch cụ thể, chi tiết về điểm đến, ăn uống để kiểm soát chi tiêu dễ dàng hơn

Di chuyển bằng xe máy trong thành phố

Tới Đà Nẵng, phương tiện di chuyển lý tưởng nhất để bạn di chuyển tới các địa điểm du lịch chính là xe máy. giá thuê xe máy Đà Nẵng khá rẻ, thường chỉ khoảng 90.000-100.000đ/ngày (xăng tự đổ). Bạn có thể đi khắp các điểm mà không tốn bao nhiêu tiền. So với việc di chuyển bằng taxi thì lựa chọn xe máy sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều.

Không mua sắm quá nhiều quần áo trước khi đi du lịch

Nhiều bạn thường có thói quen mua sắm không kiểm soát trước khi đi du lịch. Điều đó thực sự gây lãng phí. Vì mang quá nhiều quần áo vừa khiến hành lý nặng (phải mua thêm hành lý ký gửi), đôi khi còn không mặc hết.

Chỉ nên mang một lượng quần áo vừa đủ trong chuyến du lịch của mình. Nếu bạn đi 3 ngày thì không nên mang quá 6 bộ quần áo. Các bạn cũng có thể tham khảo những gợi ý mặc gì đi Đà Nẵng để lựa chọn được những bộ đồ phù hợp nhất.

Gợi ý cho bạn một số trang phục phù hợp khi đi du lịch Đà Nẵng như: quần dài, áo có cổ (để mặc khi đi chùa Linh Ứng), đầm maxi (đi dạo biển), bikini, quần sooc, áo thun mát, váy,…

Tìm đúng chỗ mua quà lưu niệm, quà cho người thân

Đây cũng là một yếu tố quan trọng trong kế hoạch chi tiêu của bạn. Hãy cân nhắc những thức thực sự phù hợp. Không nên thấy đồ đẹp, đồ hay mà mua theo cảm hứng. Bạn hãy hỏi người dân sống xung quanh hoặc chủ khách sạn bạn ở những địa chỉ mua quà Đà Nẵng giá rẻ nhé. Vì có những địa điểm “ngon bổ rẻ” thường không có thông tin trên mạng, chỉ người dân bản địa mới biết.


Hỏi người dân bản địa để có thể mua được đúng đặc sản Đà Nẵng với mức giá phù hợp

“Rủ rê” bạn bè đi cùng

Đi du lịch càng đông càng vui, càng tiết kiệm. Thế nên chẳng có lý do gì để bỏ qua đám bạn cả. Hãy rủ bạn bè của bạn đi cùng để chuyến đi ý nghĩa và cũng tiết kiệm chi phí hơn nhé.

Trên đây là những chia sẻ của mình về cách săn combo du lịch Đà Nẵng giá rẻ cũng như một số tips du lịch tiết kiệm để bạn tham khảo. Chúc bạn có những chuyến đi thật tuyệt với khoản chi phí trong tầm tay.

Xem thêm:


Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm từ A-Z
Combo du lịch đồng giá đi khắp Việt Nam mùa hè này
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan