Có Nên Book Báo Tăng Uy Tín Thương Hiệu Doanh Nghiệp Không?

Hiện nay, khi thời đại công nghệ số ngày càng được chú trọng và nâng cao, việc sử dụng dịch vụ book báo viết bài Pr sản phẩm là một trong những hình thức hết sức cần thiết. Việc làm này sẽ giúp thương hiệu doanh nghiệp càng thêm phần uy tín trong mắt công chúng. Ngoài ra, dịch vụ book báo còn mang nhiều những lợi ích khác nữa. Hãy cùng Prbaochi.com tìm hiểu rõ vấn đề ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ book báo viết bài Pr có những lợi ích gì?

Nâng cao thương hiệu

Các báo điện tử lớn sẽ là các trang cung cấp thông tin chính thống nhất và được nhiều người dùng truy cập, cập nhật tin tức hàng ngày hàng giờ. Vì vậy, khi thương hiệu, doanh nghiệp của bạn được xuất hiện trên mặt báo với những thông tin tốt sẽ được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao. Từ đó, đưa thương hiệu của bạn tới gần với các khách hàng tiềm năng hơn.

Cung cấp backlink chất lượng tốt phục vụ cho Seo

Mỗi bài báo PR được đăng lên sẽ cung cấp trung bình khoảng 2 backlink. Tuy nhiên, backlink Dofollow hay backlink Nofollow sẽ tùy thuộc vào từng trang báo điện tử cụ thể.

Giúp tăng lượng traffic và nâng top Google

Với những từ khóa sản phẩm và thương hiệu trong bài báo sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm bạn mà không cần phải tìm tới các đường link chính của website chủ. Với mỗi lượt truy cập của khách hàng như vậy, thứ hạng của doanh nghiệp của bạn sẽ ngày càng được nâng cao một cách bền vững, đồng thời website của công ty bạn cũng từ đó chiếm được thế thượng phong trong lượt tìm kiếm trên trang chủ Google.



Làm sao để có chiến lược tốt cho một bài Pr chất lượng

  • Muốn có một chiến lược Pr tốt, bạn cần hiểu được những đặc điểm chi tiết và sự khác biệt nổi bật của từng sản phẩm trong doanh nghiệp. Việc hiểu rõ từng sản phẩm và dịch vụ mà mình đang viết sẽ giúp bạn có cảm hứng hơn trong quá trình viết bài. Từ đó, nảy ra các ý tưởng trong câu chữ và đa dạng hơn về hình thức, cấu trúc của bài viết PR. Giữa muôn vàn sản phẩm và dịch vụ trên thị trường thì những câu chữ đắt giá sẽ làm bật lên thương hiệu cùng giá trị của sản phẩm sẽ để lại ấn tượng riêng biệt, khiến khách hàng nhớ tới doanh nghiệp của bạn với những thông điệp được định hướng một cách rõ ràng.

  • Nắm rõ các phân khúc đối tượng để truyền thông: Nhóm khách hàng của các bài viết PR sẽ vô cùng đa dạng, trải dài từ khách hàng của doanh nghiệp cho tới các đối tác, các cổ đông hay những hiệp hội cơ quan nhà nước và tổ chức trong nước, tổ chức quốc tế. Nắm được các đối tượng với mục tiêu rõ ràng sẽ giúp bài viết PR của bạn được triển khai đúng hướng, đánh trúng tâm lý từng đối tượng thông qua ngôn ngữ của chính họ.

  • Hiểu rõ về công cụ truyền thông cho mỗi sản phẩm: Pr sản phẩm thông qua các trang báo mạng sẽ mang đến không ít hiệu quả. Mỗi báo sẽ được chia ra từng phân khúc độc giả khác nhau. Chính bởi vậy, việc lựa chọn trang báo hoặc tạp chí để pr sản phẩm là điều vô cùng quan trọng.


Cần chi bao nhiêu cho việc book báo PR?

Ngân sách dành cho các bài PR báo chí sẽ tùy thuộc vào khả năng tài chính của từng doanh nghiệp. Tuy nhiên, với kinh nghiệm hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác trong các chiến dịch PR báo chí thì Pr Báo chí đưa ra 2 khuyến nghị cho bạn như sau:

  • PR theo chủ đề ngách/kinh doanh địa phương thì nên dành ngân sách ra khoảng 20-50 triệu

  • PR toàn quốc/chủ đề thì độ cạnh tranh cao nên ngân sách cần chi sẽ khoảng từ 80-300 triệu


Trên đây là những lợi ích của việc book báo viết bài PR cũng như một số thông tin về dịch vụ để các bạn tham khảo. Việc book bài PR là điều cần và nên làm. Nếu bạn chưa biết book báo ở đâu thì hãy truy cập ngay https://prbaochi.com/. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những khó khăn trong bài toán quảng cáo kinh doanh và cung cấp dịch vụ guest post với mức giá vô cùng phải chăng, đảm bảo chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho chiến dịch Pr của bạn.