Top 5 Webcam học trực tuyến giá rẻ tốt nhất hiện nay

Giữa những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 trên toàn quốc hiện nay, việc học tập và làm việc trực tuyến đã trở thành phương thức phổ biến và hiệu quả, thay thế cho các phương thức học tập truyền thống. Chính vì vậy, các thiết bị hỗ trợ việc học tập trực tuyến đang được quan tâm hơn bao giờ hết, đặc biệt là Webcam. Webcam tốt giúp chất lượng ghi hình của bạn trở nên rõ ràng hơn, tăng khả năng tiếp thu và truyền tải, từ đó nâng cao hiệu quả học tập. Dưới đây là top 5 Webcam học trực tuyến giá rẻ tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo.



Tham khảo top webcam học trực tuyến giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

  • Webcam Logitech Brio – Webcam học trực tuyến tốt

Nếu bạn đang phân vân không biết Webcam loại nào tốt thì chắc chắn câu trả lời đến từ thương hiệu Logitech sẽ làm bạn hài lòng. Logitech từ lâu đã là một thương hiệu được lòng giới yêu thích công nghệ bởi những sản phẩm chất lượng và giá cả phù hợp.

Webcam Logitech Brio là dòng sản phẩm Webcam chất lượng cao, được trang bị các tính năng như siêu HD cho hình ảnh sắc nét, cảm biến 4K có khả năng lấy nét và cân chỉnh khung hình tự động. Đồng thời còn có thể tự động điều chỉnh độ sáng và độ tương phản thích hợp, đảm bảo chất lượng hình ảnh trong các điều kiện ánh sáng khác nhau.


Webcam Logitech Brio là một trong những dòng Webcam học trực tuyến giá rẻ tốt nhất hiện nay. (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Chính nhờ những tính năng nổi bật của mình, dòng Webcam Logitech Brio khi vừa ra mắt đã được đánh giá là một trong những Webcam học online tốt nhất trên thị trường.

  • Webcam Logitech BCC950 – Webcam học online tốt

Webcam Logitech BCC950 nổi danh là dòng Webcam có kiểu dáng đẹp, chất lượng cao, cực kỳ phù hợp cho các doanh nghiệp và Webcam học online được các giáo viên ưa chuộng. BCC950 bao gồm loa ngoài thu âm rõ nét và một Webcam chất lượng HD có dạng hình cầu. Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh chiều cao phù hợp của Webcam nhờ vào thiết kế linh hoạt của sản phẩm. Tích hợp Micro có khả năng lọc tạp âm và khử tiếng ồn hiệu quả.


Webcam Logitech BCC950 được ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Webcam Logitech BCC950 đặc biệt phù hợp với các lớp học thường được tổ chức trên các ứng dụng học online như Zoom, Google Meet,…

  • Webcam Logitech HD C270 – Webcam học trực tuyến giá rẻ

Một sản phẩm Webcam khác đến từ Logitech đáp ứng được tất cả các tiêu chí của câu hỏi Webcam loại nào tốt chính là Logitech HD C270. Đây là một lựa chọn đáng cân nhắc khi đi tìm các Webcam học trực tuyến giá rẻ. Với ống kính được thiết kế tinh tế, tích hợp các chức năng tự động lấy nét vô cùng hiện đại, độ phân giải 1280×720 đem lại hình ảnh mượt, rõ nét. Đồng thời đem đến âm thanh rõ ràng, không lo hình ảnh bị giật, lag trong quá trình sử dụng nhờ vào công nghệ Fluid Crystal.


Webcam Logitech HD C270 là lựa chọn hợp lý cho việc học tập trực tuyến. (ảnh: qvc.vn)

MUA NGAY

Webcam Logitech HD C270 còn có khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng tùy theo môi trường để đảm bảo chất lượng hình ảnh đẹp nhất. Không chỉ có vậy, đây là dòng sản phẩm Webcam dưới 1 triệu, phù hợp với nhu cầu của nhiều bạn học sinh hiện nay.

  • Webcam Xiaomi Imilab model CMSXJ22A – Webcam dưới 1 triệu

Đại diện đến từ Xiaomi là một Webcam có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Đây cũng là dòng Webcam dưới 1 triệu được ưa chuộng hiện nay. Với độ phân giải hình ảnh sắc nét full HD 1080P, Xiaomi Imilab model CMSXJ22A mang lại những hình ảnh sinh động, cực kỳ phù hợp với việc học online từ xa, tham dự các cuộc họp trực tuyến hay đơn giản như chơi game online và thực hiện video call với mọi người. Ngoài ra, chip xử lý bên trong cũng mang đến các hiệu ứng làm đẹp như làm mịn, hồng da. Sản phẩm còn có tích hợp sẵn micro chống ồn và loại bỏ các tạp âm trong quá trình sử dụng.


Với giá thành rẻ và chất lượng cao, Webcam Xiaomi Imilab model CMSXJ22A được đánh giá cao trên thị trường. (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Sản phẩm tương thích tốt với nhiều nền tảng khác nhau như Windows, Mac iOS, Android,… 

  • Webcam Hikvision DS-U02 – Webcam đáng mua dưới 1 triệu

Là một thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm giá bình dân, Hikvision cũng góp mặt trong danh sách các Webcam dưới 1 triệu. Đại diện là dòng Webcam Hikvision DS-U02 với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng căn chỉnh các góc đem lại góc nhìn rộng, bao quát toàn cảnh cho các buổi học trực tuyến hoặc các cuộc gọi video.

Webcam Hikvision còn có tính năng căn chỉnh ánh sáng tự động, đảm bảo ánh sáng cho cuộc gọi có chất lượng rõ nét nhất.


Webcam Hikvision DS-U02 là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Webcam giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay. (ảnh: phucanh.vn)

MUA NGAY

Ngoài chất lượng hình ảnh tuyệt vời, Webcam Hikvision DS-U02 còn được trang bị mic giảm tiếng ồn, đảm bảo âm thanh được truyền đi rõ ràng, không bị rè hay giật ngay cả trong môi trường kém yên tĩnh.

Trên đây là top 5 sản phẩm Webcam học trực tuyến giá rẻ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ của Shopee Vietnam trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

> Xem thêm: Camera mini loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan