Hướng dẫn tải và cài đặt Arena of Evolution

Trong danh sách các tựa game có lối chơi Auto Chess đang trở nên trở thành một trào lưu hiện nay, thì cách tải và cài đặt Arena of Evolution sẽ giúp các game thủ yêu thích tựa game này có thể "giải toả cơn khát" ngay trên thiết bị di động của mình.


Hướng dẫn tải và cài đặt Arena of Evolution


Hướng dẫn tải và cài đặt Arena of Evolution

* Cách tải và cài Arena of Evolution trên Android

Bước 1: Các bạn sẽ lần lượt truy cập vào ứng dụng CH Play hoặc Google Play Store từ màn hình chính điện thoại. Lúc này chúng ta sẽ ấn chọn mục mục Tìm kiếm ở góc trên màn hình t hiết bị.


Bước 2: Tại đây, để có thể tải và cài đặt Arena of Evolution trên điện thoại, chúng ta sẽ lần lượt nhập từ khoá "Arena of Evolution" và lựa chọn vào biểu tượng ứng dụng tương ứng sau từ danh sách kết quả tìm kiếm.


Hoặc các bạn có thể truy cập nhanh địa chỉ tải ứng dụng Arena of Evolution cho Android tại đây: Download Arena of Evolution cho Android.

Bước 3: Lúc này, hệ thống ứng dụng sẽ lần lượt tiến hành việc tải và cài đặt game Arena Of Evolutions trên điện thoại Android của chúng ta. Quá trình kết thúc chúng ta sẽ ấn chọn mục Mở để khởi động trò chơi ngay lập tức.


Như vậy chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về cách tải và cài đặt Arena of Evolution trên điện thoại thành công rồi đó, còn với các thiết bị iPhone thì sao?

* Cách tải và cài đặt Arena of Evolution trên iPhone

Hiện nay trò chơi Arena of Evolution vẫn đang nằm trong giai đoạn ban đầu, vì vậy việc tựa game Arena of Evolution vẫn chưa hỗ trợ các thiết bị iPhone, iPad chắc hẳn sẽ khiến nhiều game thủ sử dụng các thiết bị iOS có phần tiếc nuối. Tuy nhiên 9Mobi.vn sẽ nhanh chóng cập nhật tới các bạn cách tải và cài Arena of Evolution trong bài viết này một cách sớm nhất.

- Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm về cách chơi Arena of Evolution trên điện thoại đã được 9Mobi.vn hướng dẫn chi tiết qua bài viết cách chơi Arena of Evolution để nắm bắt rõ hơn về tựa game này nhé.

Trên đây là bài viết tổng hợp hướng dẫn cách tải và cài đặt Arena of Evolution trên điện thoại đang được bàn tán rất nhiều hiện nay, hy vọng với bài viết này các bạn đã biết được làm thế nào để có thể sở hữu trò chơi này trên thiết bị của mình rồi.

Ngoài ra, 9Mobi.vn cũng đã tổng hợp tới các bạn danh sách các tựa game nhái Auto Chess đang đặc biệt nổi bật hiện nay mà bạn có thể lựa chọn trải nghiệm trên thiết bị của mình qua bài viết cùng tên, các bạn đừng bỏ qua nhé.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan