Code game InuYasha

Tựa game hoạt hình InuYasha đã chính thức được hồi sinh, và ngay từ bây giờ các fan hâm mộ bộ truyện tranh cũng như tựa game này đã có thể tiếp tục tải về và trải nghiệm trên thiết bị của mình. Và sau đây sẽ là các mã Code game InuYasha để bạn có cho mình những phần quà vô cùng giá trị khi chơi.


Code game InuYasha


Code game InuYasha, Gift code

* Mã Code game InuYasha tân thủ

+ Mã Code Tân Thủ: TEFA780C+ Mã Code Sever mới: 951860e0ee2f4ac896307a3372c9caad (hạn sử dụng 17h 02-04-2019)+ Mã Code Việt Nam Chiến Thắng: c6e2f2f699164b62ab8da5e245f8d783 (hạn sử dụng 17h 02-04-2019)

* Nhận Mã Code game InuYasha từ Fanpage

Ngoài ra, với các sự kiện trong trò chơi liên tục được cập nhật từ Fanpage InuYasha bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được các thông tin liên quan này. Đây cũng là cách thứ 2 mà bạn có thể nhận mã Code game Inuyasha khi tham gia Fanpage và theo dõi các bài viết mà nhà phát hành cập nhật tới người chơi.

+ Địa chỉ Fanpage Inuyasha TẠI ĐÂY.

* Nhận Mã Code game Inuyasha từ Group

Bên cạnh đó, việc tham gia vào Group người chơi InuYasha sẽ giúp người chơi có thể nhanh chóng nắm bắt về các tính năng của trò chơi hay các hướng dẫn chơi vô cùng bổ ích mà nhiều người chơi khác truyền kinh nghiệm thông qua các bài đăng. Bên cạnh việc tham gia các mini game trong Group cộng đồng người chơi InuYasha cũng là một lựa chọn để bạn nhanh chóng có cho mình những mã Code giá trị.

+ Địa chỉ Group InuYasha TẠI ĐÂY.

* Cách sử dụng Code game Inuyasha

Bước 1: Các bạn truy cập vào trò chơi Inuyasha đã được tải và cài đặt trên điện thoại của mình, nếu chưa có các bạn có thể tải về tại đây:

+ Dành cho các thiết bị Android: Download Inuyasha cho Android.+ Dành cho các thiết bị iPhone: Download Inuyasha cho iPhone.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, chúng ta sẽ ấn chọn vào biểu tượng tài khoản ở góc trên tay trái màn hình như hình dưới.


Bước 3: Lúc này trên màn hình trò chơi sẽ xuất hiện một bảng biểu mẫu tuỳ chọn, để có thể sử dụng Code game InuYasha hãy chọn mục Giftcode.


Bước 4: Và cuối cùng chúng ta sẽ nhập mã Code mà chúng ta đã thu thập được ở trên để sử dụng Code game InuYasha và xác nhận Nhận Ngay.


Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các mã Code game InuYasha cũng như làm sao để có thể nhận và sử dụng những đoạn mã chứa những phần quà vô cùng giá trị này từ nhà phát hành tri ân người chơi, game thủ yêu thích trò chơi này.

Ngoài ra, hiện nay tựa game Arena of Evolutions đang là một trong những tựa game chiến thuật đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Với cách chơi Arena of Evolutions tương tự như Auto Chess game thủ sẽ được trải nghiệm dòng game đang thịnh hành nhất hiện nay với những trận đấu vô cùng lôi cuốn và không kém phần chiến thuật.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan