Code game Sở Kiều Truyền Kỳ

Với những tựa game kiếm hiệp trên điện thoại hiện nay, thì việc tìm kiếm cho mình những mã Code sẽ luôn được người chơi quan tâm. Và vì vậy trong bài viết này 9Mobi.vn xin được gửi tới người chơi Sở Kiều Truyền Kỳ các mã Code game Sở Kiều Truyền Kỳ khi chơi tựa game thú vị này.
Code game Sở Kiều Truyền Kỳ

Code game Sở Kiều Truyền Kỳ

Hiện nay tựa game Sở Kiều Truyền Kỳ có những phương thức mà người chơi có thể dễ dàng nhận Giftcode game Sở Kiều Truyền Kỳ như sau:- 120145144321571. Tham gia Fanpage Sở Kiều Truyền KỳĐây là phương án đầu tiên mà người chơi có thể dễ dàng nhận các Code game Sở Kiều Truyền Kỳ vô cùng giá trị cũng như nhận được các thông báo liên quan trực tiếp tới trò chơi mà chúng ta đang tham gia để bạn có kế hoạch chơi cũng như thoi dõi sự kiện hợp lý từ trang Fanpage Facebook này.- Địa chỉ Fanpage Sở Kiều Truyền Kỳ TẠI ĐÂY.2. Tham gia Group Hội Quán Sở Kiều Truyền KỳPhương án thứ 2 giúp bạn có thể nhận Code game Sở Kiều Truyền Kỳ đó chính là tham gia cộng đồng người chơi tại Hội quán Sở Kiểu Truyền Kỳ nơi mà các game thủ có thể dễ dàng trao đổi với nhau các thông tin về trò chơi, hướng dẫn xây dựng nhân vật hay trao đổi với nhà phát hành game để có cho mình những hướng chơi phù hợp. Ngoài ra là tham gia các mini game giúp chúng ta dễ dàng nhận các Code game Sở Kiều Truyền Kỳ có giá trị.- Địa chỉ Group Hội Quán Sở Kiều Truyền Kỳ TẠI ĐÂY.3. Cách sử dụng Code game Sở Kiều Truyền KỳChúng ta sẽ có các bước sử dụng Code game Sở Kiều Truyền Kỳ như sau:Bước 1: Các bạn truy cập vào game Sở Kiều Truyền Kỳ đã được tải và cài đặt trên điện thoại, hoặc các bạn có thể tải trò chơi này phiên bản mới nhất tại đây:- Dành cho các thiết bị Android: Download Sở Kiều Truyền Kỳ cho Android.- Dành cho các thiết bị iPhone: Download Sở Kiều Truyền Kỳ cho iPhone.Bước 2: Lúc này tại giao diện chính trò chơi, để có thể sử dụng Code game Sở Kiều Truyền Kỳ chúng ta sẽ ấn chọn vào mục Phúc lợi ở phía trên màn hình.
Bước 3: Sau đó chúng ta sẽ ấn chọn mục Giftcode tại màn hình này. Lưu ý nhân vật của bạn cần phải đạt cấp độ 20 trở lên để mở khoá tính năng này.
- Lúc này chúng ta sẽ nhập mã Code game Sở Kiều Truyền Kỳ đã có được để nhận các phần thưởng tương ứng.
Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước thực hiện cách nhận Code game Sở Kiều Truyền Kỳ cũng như cách sử dụng các mã phần thưởng này để có cho mình những phần quà giá trị khi trải nghiệm tựa game này.Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm một tựa game vừa mới ra mắt khác mang tên GH Truyền Kỳ, tựa game này có gì thú vị, hãy cùng 9Mobi.vn tìm hiểu qua bài viết cách tải và chơi GH Truyền Kỳ trên điện thoại để đánh giá tựa game này nhé.
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan