Cách tải và chơi Tam Giới Anh Hùng

Với những tựa game có cốt truyện Tam Quốc mà chúng ta đã tìm hiểu như Tam Quốc Vương Giả, Tam Quốc Liệt Truyện, thì việc tải và chơi Tam Giới Anh Hùng sẽ đem lại cho bạn những điều đặc biệt khi giải trí trên thiết bị Smartphone của mình.


Cách tải và chơi Tam Giới Anh Hùng


Cách tải và chơi Tam Giới Anh Hùng

* Cách tải và cài Tam Giới Anh Hùng

- Đối với các thiết bị Android

Bước 1: Các bạn lần lượt truy cập vào ứng dụng Google Play Store hoặc CH Play từ màn hình chính điện thoại, tại đây chúng ta sẽ ấn chọn mục Tìm kiếm ở góc phía trên màn hình.


Bước 2: Lúc này chúng ta sẽ nhập từ khoá "Tam Giới Anh Hùng" vào ô nhập tìm kiếm và lựa chọn vào biểu tượng ứng dụng tương ứng từ kết quả tìm kiếm. Tại đây chúng ta sẽ ấn chọn mục Cài đặt để xác nhận.


Hoặc các bạn có thể truy cập nhanh địa chỉ tải Tam Giới Anh Hùng cho Android tại đây: Download Tam Giới Anh Hùng cho Android.

Bước 3: Sau đó, hệ thống sẽ tiến hành việc tải và cài đặt trò chơi này hoàn toàn tự động, khi quá trình này kết thúc chúng ta sẽ ấn chọn Mở để khởi động trò chơi.


* Đối với các thiết bị iPhone

Các bạn cũng có thể dễ dàng áp dụng các bước thực hiện cách tải và cài đặt Tam Giới Anh Hùng cho iPhone, iPad của mình theo các bước mà 9Mobi.vn đã hướng dẫn ở trên để có thể trải nghiệm tựa game đặc biệt này thông qua địa chỉ tải game trực tiếp tại đây:

- Dành cho các thiết bị iPhone: Download Tam Giới Anh Hùng cho iPhone.

* Yêu cầu về cấu hình thiết bị

- Đối với các thiết bị Android

+ Yêu cầu về OS: Thiết bị Android của bạn cần phải sử dụng hệ điều hành Android 4.4 trở lên.+ Yêu cầu về bộ nhớ: Bạn cần phải có ít nhất 500Mb bộ nhớ trong thiết bị.

- Đối với các thiết bị iPhone

+ Yêu cầu về OS: Thiết bị iPhone của bạn cần phải sử dụng hệ điều hành iOS 9.0 trở lên.+ Yêu cầu về bộ nhớ: Bạn cần phải có ít nhất 500Mb bộ nhớ trong thiết bị.

* Cách chơi Tam Giới Anh Hùng

Bước 1: Các bạn thực hiện truy cập vào trò chơi Tam Giới Anh Hùng sau khi đã tải và cài đặt thành công.

Bước 2: Tại giao diện trò chơi ban đầu, chúng ta sẽ thực hiện đăng nhập tài khoản cũng như lựa chọn cụm máy chủ sẽ tham gia.


Bước 3: Chúng ta sẽ thực hiện việc tìm hiểu cũng như khám phá về cốt truyện trong trò chơi. Hệ thống sẽ chuyển chúng ta sang giao diện chiến đấu hoàn toàn tự động với những nhân vật có kỹ năng riêng của mình.


Bước 4: Hoàn tất màn khám phá cốt truyện này, chúng ta sẽ thực hiện việc tạo nhân vật cũng như tham gia vào trò chơi bằng cách ấn chọn Phụ Bản.


Bước 5: Tiếp theo đó, chúng ta sẽ lần lượt lựa chọn vào màn phụ bản để tham giai chiến đấu trong trò chơi thật sự với nhân vật mà ta đã tạo.


- Hoàn tất màn chơi, chúng ta sẽ được chuyển sang giao diện triệu hồi tướng vớii các nhân vật của tam Giới và các gói triệu hồi mà bạn có thể lựa chọn.


Bước 6: Khi quá trình triệu hồi hoàn tất, để thêm tướng vào trận chiến, chúng ta sẽ lần lượt ấn chọn mục Trận hình và lựa chọn biểu tượng dấu "+" ở phía trên màn hình. Tại đây chúng ta sẽ tiếp tục ấn chọn biểu tượng dấu "+" ở biểu tượng ô tướng.


Bước 7: Lúc này chúng ta sẽ lựa chọn xác nhận về biểu tượng tướng mà chúng ta sẽ sử dụng và ngay lập tức hệ thống sẽ hiển thị vị tướng mà chúng ta đã ấn chọn này.


Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về cách tải và chơi Tam Giới Anh Hùng trên điện thoại Android, iPhone. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã hiểu rõ hơn về trò chơi thẻ bài vô cùng mới lạ và hấp dẫn này rồi.

Ngoài ra, nếu như bạn yêu thích tựa game này, các bạn có thể dễ dàng nhận cho mình những phần quà vô cùng giá trị thông qua việc theo dõi bài viết Code Tam Giới Anh Hùng trên điện thoại để có những trải nghiệm thú vị hơn.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan