Chụp màn hình Samsung Galaxy M20

Cách chụp ảnh màn hình lâu nay vẫn luôn là một trong những thủ thuật được sử dụng rất nhiều trên các thiết bị Smartphone. Tuy nhiên với mỗi thiết bị người dùng sẽ cần phải nắm bắt một cách chụp ảnh màn hình khác biệt.
Chụp màn hình Samsung Galaxy M20

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy M20

Để có thể thực hiện chụp ảnh màn hình điện thoại Samsung M20 chúng ta sẽ thực hiện như sau:Chúng ta sẽ ấn và giữ tổ hợp phím Nguồn (Power) + Giảm âm lượng (Volume -) .
Sau 2 giây thiết bị sẽ phát âm thanh thông báo cũng như nháy sáng màn hình và thông báo việc chụp ảnh màn hình đã hoàn tất.Ngoài ra các bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một phương án chụp màn hình Samsung Galaxy M20 nhanh chóng hơn đó chính là sử dụng ứng dụng Screenshot Easy.+ Download Screenshot Easy cho Android * Ảnh chụp màn hình Galaxy M20 lưu ở đâu Sau khi đã thực hiện cách chụp màn hình Samsung Galaxy M20 thành công, chúng ta có thể tìm kiếm những ảnh chụp này như sau:Bước 1 : Các bạn truy cập vào ứng dụng Ảnh từ màn hình chính thiết bị Samsung của chúng ta.
Bước 2 : Tại đây chúng ta sẽ lần lượt ấn chọn mục Album và chọn vào thư mục Ảnh chụp màn hình để tìm kiếm bức ảnh chụp màn hình điện thoại đã thực hiện.
Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo bài viết ảnh chụp màn hình Samsung lưu ở đâu để biết được các cách tìm ảnh chụp màn hình thiết bị Samsung nhanh nhất.Trên đây là bài viết hướng dẫn các bạn thực hiện cách chụp màn hình Samsung Galaxy M20, hy vọng qua bài viết này các bạn đã nắm cho mình các bước thực hiện chụp ảnh màn hình này để có cho mình những bức ảnh đáng nhớ và thú vị.Ngoài ra, nếu như các bạn đang quan tâm tới thiết bị Samsung M20 để lựa chọn mua. Các bạn có thể tiếp tục tham khảo bài viết có nên mua Samsung Galaxy M20 giá 5 triệu? khi đây là thiết bị vô cùng đáng quan tâm trong giai đoạn gần đây với mức giá phù hợp và cấu hình mạnh mẽ.
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan