Twitter phát hành ứng dụng nguyên mẫu twttr mới

Trong một tweet được đăng tải trên Twitter, công ty cho biết ứng dụng twttr mới hiện đang được thử nghiệm và chỉ có sẵn cho một số người dùng đăng ký được chọn. Thay vì sử dụng giao diện người dùng hiện tại, giao diện người dùng mới được thiết kế có nhiều nét tương tự như ứng dụng nhắn tin, trong đó mỗi một tweet được đăng tải và câu trả lời giống dạng một tin nhắn hơn.
Twitter phát hành ứng dụng nguyên mẫu twttr mới
Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào thiết kế mới sẽ được triển khai cho tất cả người dùng Twitter (hoặc twttr). Nếu muốn trải nghiệm trước thiết kế mới, người dùng có thể đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm và phải chờ được sự chấp thuận của công ty.
Ngoài ra nếu chưa cài đặt Twitter, bạn có thể truy cập tại đây để tải ứng dụng về máy chạy Android hoặc iOS và cài đặt.- Download Twitter cho thiết bị Android: Twitter cho Android- Download Twitter cho thiết bị iOS: Twitter cho iPhoneTrong thời gian chờ đợi ứng dụng twttr được ra mắt, người dùng có thể tham khảo một số ứng dụng nhắn tin khác cho thiết bị của mình- Ứng dụng nhắn tin trên Android- Ứng dụng nhắn tin trên iPhone
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan