Cách tải và chơi Long Chiến Thương Khung

Để có thể tham gia chơi Long Chiến Thương Khung, người chơi sẽ cần phải thực hiện các bước tải tựa game này, tuy nhiên hiện nay vẫn còn có khá nhiều người mới làm quen với các thiết bị Smartphone và gặp khó khăn trong việc tải và chơi Long Chiến Thương Khung trên thiết bị của mình.
Cách tải và chơi Long Chiến Thương Khung

Cách tải và chơi Long Chiến Thương Khung

* Cách tải Long Chiến Thương Khung - Đối với các thiết bị Android Bước 1 : Các bạn thực hiện truy cập vào ứng dụng CH Play hoặc Google Play Store từ màn hình chính thiết bị, sau đó chúng ta sẽ ấn chọn vào mục Tìm kiếm .
Bước 2 : Tiếp theo đó, chúng ta sẽ tiếp tục nhập từ khoá "Long Chiến Thương Khung " và lựa chọn biểu tượng ứng dụng tương ứng. Tại giao diện thông tin ứng dụng chúng ta sẽ ấn chọn mục Cài đặt .
Ngoài ra các bạn cũng có thể truy cập vào địa chỉ tải Long Chiến Thương Khung cho Android trực tiếp tại đây: Download Long Chiến Thương Khung cho Android.Bước 3 : Ngay lập tức quá trình thực hiện tải và cài Long Chiến Thương Khung sẽ được tiến hành hoàn toàn tự động, quá trình này hoàn tất chúng ta sẽ ấn chọn Mở để khởi động trò chơi ngay lập tức.
- Đối với các thiết bị iPhone Với các thiết bị iPhone chúng ta cũng có thể áp dụng thực hiện tương tự để có thể tải Long Chiến Thương Khung cho iPhone của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất thông qua địa chỉ tải trực tiếp tại đây:- Dành cho các thiết bị iPhone: Download Long Chiến Thương Khung cho iPhone.* Cấu hình yêu cầu: - Đối với các thiết bị Android: + Yêu cầu về OS : Thiết bị Android của bạn cần phải sử dụng Android 4.4 trở lên.+ Yêu cầu về bộ nhớ : Bạn cần phải có ít nhất 400MB bộ nhớ thiết bị.- Đối với các thiết bị iPhone: + Yêu cầu về OS : Thiết bị iPhone của bạn cần phải sử dụng iOS 9.0 trở lên.+ Yêu cầu về bộ nhớ : Bạn cần phải có ít nhất 400MB bộ nhớ thiết bị.* Cách chơi Long Chiến Thương Khung Bước 1 : Các bạn thực hiện khởi động trò chơi Long Chiến Thương Khung đã được tải và cài đặt trên thiết bị của mình.Bước 2 : Tiếp theo đó, chúng ta sẽ thực hiện việc đăng nhập trò chơi thông qua tài khoản Soha, hoặc các bạn cũng có thể sử dụng tài khoản Facebook, Google để đăng nhập.
Bước 3 : Khi đăng nhập tài khoản thành công, chúng ta sẽ tiến hành lựa chọn cụm máy chủ cũng như xác nhận Đăng nhập như hình dưới.
Bước 4 : Sau đó chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện tạo nhân vật với 3 lớp nhân vật để bạn có thể lựa chọn cũng như đặt tên nhân vật. Sau đó ấn chọn xác nhận.
Bước 5 : Lúc này chúng ta sẽ được chuyển sang giao diện khám phá trò chơi Long Chiến Thương khung, với giao diện trò chơi khá giống với các tựa game kiếm hiệp trên điện thoại đang phổ biến hiến nay.
- Các kỹ năng của bạn sẽ được mở khoá theo cấp độ nhân vật trong quá trình khám phá thế giới trong Long Chiến Thương Khung.
- Ngoài ra các bạn cũng có thể khai hoá nhân vật với những kỹ năng siêu cấp mà bạn sẽ học và thu thập được sau khi đã hoàn tất các nhiệm vụ quan trọng trong trò chơi.
Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước làm sao để có thể thực hiện cách tải và chơi Long chiến Thương Khung trên điện thoại, một tựa game tu tiên, game kiếm hiệp trên điện thoại hoàn toàn mới để bạn có thể khám phá.Ngoài ra, các bạn đừng quên tìm kiếm cho mình những mã Code Long Chiến Thương Khung trên điện thoại để nhận được những phần quà vô cùng giá trị để khám phá tựa game đặc biệt này.
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan