Pose - Rời xa showbiz, nữ diễn viên 'She was pretty' ngày càng đẹp và thần thái không tưởng!

Trước khi trở thành hiện tượng với vai diễn cô bạn thân Min Hee Rin trong “She was pretty”, Go Joon Hee đã được biết đến như chân dài có tiếng trong giới mẫu nữ của Hàn Quốc. Người đẹp với vẻ ngoài sang chảnh, thể hình quyến rũ cùng khuôn mặt ăn hình không chỉ đắt hàng trên sàn diễn trong nước và quốc tế mà còn trở thành gương mặt quen thuộc trong các CF quảng cáo.

 

Pose - Rời xa showbiz, nữ diễn viên 'She was pretty' ngày càng đẹp và thần thái không tưởng!

Cô nàng là cái tên quen thuộc trong giới mẫu quảng cáo

Không thể phủ nhận, lợi thế diễn xuất giúp người đẹp biến hóa đa dạng trong rất nhiều concept. Đặc biệt, với cơ thể hoàn hảo và ba vòng vô cùng quyến rũ, Joon Hee dường như hợp với phong cách sexy nữ quyền hơn tất thảy. Người đẹp cũng rất chăm khoe diện mạo nóng bỏng cùng bikini hay quần short trên trang cá nhân của mình. 


Joonhee khoe nhan sắc bốc lửa trên trang cá nhân

Mặc dù yêu thích style quyến rũ, nhưng khi cần kín đáo, lịch sự nàng mĩ nhân vẫn rất biết cách biến bộ trang phục trở nên thời thượng nhất có thể. Chẳng thế mà dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay Incheon ngày hôm nay, bộ trang phục all-denim tưởng chừng như rất kén người diện cũng được Joonhee ‘xử lí’ ngon ơ!


Tỉ lệ cơ thể hoàn hảo của người đẹp trong cây all-denim

Nữ diễn viên cũng liên tục dẫn ngôi vương trên bảng tìm kiếm Naver (trang thông tin điện tử lớn nhất tại Hàn Quốc) với style hoàn toàn phá cách này. Không ngoa khi nói, người đẹp đã hoàn toàn biến sân bay trở thành ‘sàn catwalk’ cho riêng mình! 


Đây không phải lần đầu tiên cô nàng gây ‘náo loạn’ sân bay nhờ gu thời trang cực đỉnh của mình