Huyna bị chửi bới, 'chị đại' Jessi 'nhảy' vào bênh vực cực 'gắt' khiến anti câm nín

Hôm qua (06/09), Huyna đã chia sẻ trên Instagram cá nhân loạt ảnh tạo dáng đầy xinh đẹp tại cửa hàng tạp hóa. Ngoài những bình luận khen ngợi, một netizen đã để lại bình luận ác ý: “Sao cô có đủ dũng cảm để trưng bản mặc gớm ghiếc của mình vào chỗ đó nhỉ?”.

Mặc dù nữ hoàng sexy chẳng lên tiếng nhưng ngay lập tức, Jessi đã “nhảy” vào đáp trả: “Thứ nhất, cưng hãy học lại ngữ pháp rồi hẵng nói về người khác. Thứ hai, câm cái mồm thối mày lại đi. Bản mặt mày đâu sao không trưng ra cho người khác thấy?”


Huyna bị chửi bới, 'chị đại' Jessi 'nhảy' vào bênh vực cực 'gắt' khiến anti câm nín

Loạt ảnh mới nhất của Huyna trên Instagram bị anti chửi bới. 

Theo đó, tài khoản sỉ vả Huyna không để ảnh đại diện và với phát ngôn có tính công kích của mình, “kẻ giấu mặt” này đã khiến “chị đại” nổi giận không ít. Trước đó, vào thời điểm tin đồn hẹn hò giữa Huyna và E’Dawn đang gây chấn động, trong khi rất nhiều ý kiến chỉ trích cặp đôi thì nữ rapper đã không ngần ngại, lên tiếng ủng hộ và bảo vệ Hyuna.

Cụ thể, trong một buổi live trên Instagram, Jessi đã nói rằng: “Tất cả mọi người đều có quyền hẹn hò với bất cứ ai mà họ muốn. Chúng tôi không phải là con nít. Chuyện bạn là thần tượng hay không chẳng quan trọng. Cô ấy đã đủ tuổi để hẹn hò với bất cứ ai mà cô ấy muốn”. Sau đó, Jessi còn mạnh mẽ tuyên bố: “Hãy để họ được hạnh phúc” và “Hãy để tất cả mọi người đều được hạnh phúc. Làm ơn đi”.

 

 

Đoạn clip livestream Jessi bênh vực Huyna. 

Vốn là một nghệ sĩ nổi tiếng với tính cách bộc trực, thẳng thắn, không có gì ngạc nhiên khi Jessi công khai nói lên quan điểm của mình, cũng như sẵn sàng bên vực khi thấy chuyện bất bình, mặc dù điều này có thể khiến cô vấp phải sự phản đối từ một bộ phận người hâm mộ. Đáng chú ý, hành động này của Jessi lại nhận được sự đồng tình và khen ngợi hết lời từ fan quốc tế.


Jessi nổi tiếng là nữ rapper cá tính mạnh của làng giải trí xứ Hàn. 

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan