Khoe ảnh tươi tắn, đẹp trưởng thành, em út Yeri (Red Velvet) nhận cả 'rổ gạch đá', bị yêu cầu 'bổ túc môn đạo đức'

Những lần Yeri bị “soi” nhảy không đồng đều với các thành viên khác.

Thời gian gần đây, ngoài cô chị cả Irene, một thành viên khác của Red Velvet là Yeri cũng liên tục vấp phải sự chỉ trích từ phía cư dân mạng. Là thành viên được thêm vào nhóm cuối cùng và trở thành idol khi còn rất nhỏ tuổi, Yeri luôn là “cái gai” trong mắt netizen Hàn. Một số antifan cho rằng cô nàng sinh năm 1999 lười biếng và thường xuyên có thái độ hời hợt, quên bài trong các phần trình diễn của Red Velvet.

Mới đây, khi khoe một số hình ảnh rạng rỡ, có chút xinh đẹp một cách trưởng thành lên Instagram chung của nhóm, thay vì nhận về toàn lời khen ngợi, Yeri đã khiến cư dân mạng phẫn nộ và “ném đá” không ít


Khoe ảnh tươi tắn, đẹp trưởng thành, em út Yeri (Red Velvet) nhận cả 'rổ gạch đá', bị yêu cầu 'bổ túc môn đạo đức'

Hình ảnh mới nhất của Yeri được đăng lên mạng. 

[+601, -87] Xấu hơn cả mấy em mẫu ảnh trên Instagram.

[+550, -59] Giờ này vẫn còn cười được?

[+330, -22] Đừng có hỗn hào với các chị nữa, ai cũng có giới hạn thôi!

[+65, -2] Nói một cách khách quan thì gái này hạng bét nhóm trên tất tần tật các phương diện, từ ngoại hình, thái độ làm việc, nhân cách cho đến tài năng. Bé nhất nhóm mà cứ tối ngày thích rêu rao chơi với nghệ sĩ này, người nổi tiếng nọ để ra cái vẻ đặc biệt.

[+60, -4] Cái người chịu trách nhiệm tuyển chọn nghệ sĩ của SM nghỉ việc đi là vừa. Không có mắt nhìn nhân tài gì sất.


[+59, -1] Em này đúng kiểu mềm nắn rắn buông.

[+59, -2] Irene là visual của nhóm nên hẳn là có lý do để được giữ lại, nhưng nếu mình làm việc cho SM thì mình sẽ loại em này khỏi Red Velvet.

[+52, -1] Red Velvet 4 người vẫn rất ổn, Yeri chỉ như kẻ trục lợi từ các chị.

[+50, -2] Gái này cần bổ túc môn đạo đức.

[+46, -3] Cũng chẳng phải kiểu mặt SM thích cơ. Người không cao, hát không hay, tỷ lệ cơ thể cũng không đẹp. SM thích vũ công giỏi thật đấy nhưng thậm chí em này nhảy cũng yếu. Tại sao? Tại sao lại được thêm vào Red Velvet?

[+41, -1] Fan cũng quay lưng rồi à? Đọc không thấy một cái bình luận tích cực nào!


 

[+39, -1] Cô ta nào có chuyên tâm mà làm một idol đúng nghĩa, cô ta còn bận đi nịnh hót các tiền bối nổi danh kìa!

[+37, -1] Yeri vào đọc bình luận đi em nhé! Trừ khi em quyết định cứ nhắm mắt bịt tai mà sống tiếp cuộc đời mình. Bình luận kiểu “em này nhảy khá tệ” cũng không phải là ác ý gì đâu, em hiểu mà.

[+35, -1] Hình như từ sau khi thêm Yeri vào thì Red Velvet mới bắt đầu bị ghét. Hồi “Ice Cream Cake” vẫn nghĩ em này cũng dễ thương, cũng có vẻ chăm chỉ cơ, nhưng bây giờ thì tuyệt mấy thứ đó chẳng còn, chỉ còn nỗi ám ảnh khoe khoang, quan hệ với các nghệ sĩ khác.

[+33, -2] Xinh không. Gợi cảm không. Dễ thương cũng chẳng nốt!


Có thể thấy, từ trước đến nay, nhất cử nhất động của nữ thần tượng đều trở thành đề tài để netizen “ném đá”. Đặc biệt, tài năng của Yeri luôn bị xem nhẹ khi so sách với các thành viên khác trong nhóm.