Những Shop Ruột Nhận May Đo Của Các Nàng Có Kích Thước “Bất Thường”

Mô hình tiệm may thì chẳng có gì mới mẻ đâu nhưng đa phần các shop may đo truyền thống thường chẳng có mấy những thiết kế đẹp, hiện đại. Bởi thế chúng mình, những cô nàng có số đo chẳng giống ai phải ghim lại ngay những địa chỉ ruột nay, may vừa như in, kiểu dáng chất vải lại đẹp mê ly nữa chứ!Shop ở HN và Sài Gòn1. Min 2T – Tiệm May Tí Hon
Những Shop Ruột Nhận May Đo Của Các Nàng Có Kích Thước “Bất Thường”
Tiệm may váy cho những cô nàng bé xinhMin 2T là một tiệm may đặc biệt dành cho những cô nàng be bé xinh xinh. Shop thiết kế và may theo đúng số đo của khách, nhận ý tưởng và thiết kế đúng ý nên mê lắm.
Đồ khá theo trend với sắc màu nổi bậtShop có cơ sở nhận may ở cả Hà Nội và Sài Gòn. Ngoài những mẫu váy gingham cực đẹp được yêu thích hè này thì shop còn đang nhận may áo dạ từ sớm đón đông lạnh nè.
Shop đã nhận may áo khoác dạ cho đông rồi đó** Địa chỉ: xem tại đâyShop ở Hà Nội2. Nhunhu Store
Váy thiết kế với giá cả mềm hơn và vừa vặn hơnĐặt địa chỉ ở Hà Nội, Nhunhu là nơi được truyền miệng của các cô gái khi muốn đặt may một mẫu váy đầm đi sự kiện hay tiệc tùng.
Một số mẫu thiết kế sẵn của shopNếu chi phí để mua một chiếc đầm ở các tiệm cao cấp quá đắt hoặc không có size nào vừa thì bạn có thể mang mẫu váy yêu thích qua Nhunhu để đặt may luôn đúng ý này.
Khách hàng mặc đồ siêu chất và ôm người** Địa chỉ: 360 Khâm Thiên, Đống Đa, HN.3. Tiệm May Cô Cải
Tiệm may áo váy theo style vintageTiệm may nhỏ này bán những món đồ độc đáo, những thiết kế hết sức dễ thương theo style vintage. Tiệm nổi lên với những mẫu áo dài may đo Tết vừa rồi, siêu xinh xắn và giá rất mềm.
Đồ to nhỏ tùy ý và may cẩn thậnGhé tiệm giờ chúng mình hãy may váy hoa, váy babydoll, kimono, áo hanbok, hay may áo bông cho đứa em chuẩn bị cho mùa rét. Sản phẩm được làm cẩn thận, có những món thêu tay cực xinh nữa.
Đồ ti hin được shop may theo số đo** Địa chỉ: Thở House 02 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, HN.4. TOUCH by Le Bao Han
Những chiếc váy thiết kế đẹp long lanhĐây là nơi may những chiếc váy nữ tính cực kỳ đẹp và tinh, rất được các cô nàng yêu thích. Váy đều được chủ tiệm thiết kế và cẩn thận từ khâu chọn chất liệu, chọn vải phối, chọn hoa văn phù hợp với nền vải chính sao hài hoà.
Cận cảnh từng công đoạn may của shopCửa tiệm có những chiếc váy mang phong cách cổ điển, thanh lịch ảnh hưởng của lối thiết kế Pháp, Ý. Từng đường may, miếng vải đều lựa phù hợp với sắc vòng cô gái và nàng có thể đặt may theo số đo bản thân mình.
Khách hàng mặc đồ TOUCH đi tiệc** Địa chỉ: Tầng 2, 2A ngách 42 ngõ 210 Đội Cấn, HN.5. Nhà Mèo
Đồ Nhà Mèo may theo size kháchHỏi các bạn trẻ Hà Thành, muốn may đồ mặc basic hàng ngày vừa vặn và trẻ trung ở đâu thì ai cũng chỉ qua Nhà Mèo.
Quần cutlotte là sản phẩm cực chất của shopShop chủ yếu chỉ bán hàng trên insta, không có địa chỉ xem hàng chính xác nhưng chỉ cần đưa số đo bản thân mấy bữa sau sẽ nhận về một món đồ may khít vừa vặn chẳng lệch một xenti. Đồ được shop thiết kế hiện đại, dễ mặc dành cho cả nữ hay nam nha.
Và cả may những chiếc váy mềm mại** Shop online tại HN. Liên hệ: 0989147796.6. Striped.t
Striped.t may đo thiết kế theo size ngườiCửa tiệm đặt may theo yêu cầu cho những nàng mi nhon chẳng có size nào vừa đây ạ. Đồ của Striped.t sẽ hơi hướng trẻ trung, năng động, có phần sexy mà rất vừa đủ nhé.
Bạn có thể thích thú những chiếc đầm trắng nhẹ nhàngĐồ chất chất, được thiết kế khá độc đáo phù hợp nhiều cô nàng. Shop có may sẵn theo 3 size S/M/L mà vẫn không vừa thì có thể đặt may riêng theo số đo nha nàng.
Đồ vừa size mặc đẹp hơn hẳn nhỉ?** Địa chỉ: 36 Thanh Bình, Hà Đông, Hà NộiKhánh HuyềnNguồn ảnh: Facebook, Instagram các shop.
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan