Bộ 3 ‘chống ế’ náo động Youtube: Diệu Nhi – Yaya Trương Nhi ‘mỗi người nửa mặt’ makeup cho Sĩ Thanh

Đi lên từ 1 VJ, rồi chuyển sang ca hát và đến giờ là 1 beauty blogger “xịn sò” trên Youtube mà giới trẻ không ai không biết tên, Sĩ Thanh dù ở vai trò nào cũng tạo được dấu ấn và gây thiện cảm trong lòng khán giả. Nếu theo dõi kênh làm đẹp của nữ diễn viên từ lâu, các fan ai cũng biết trước đó Sĩ Thanh đã trổ tài makeup cho Diệu Nhi và Yaya Trương Nhi, vậy nên trong clip làm đẹp mới nhất của mình, giọng ca “Xa anh chầm chậm thôi” đã quyết định makeup theo kiểu mỗi người 1 bên để 2 thành viên còn lại của bộ 3 “chống ế” đươc dịp “thanh toán” thù xưa nợ cũ.


Bộ 3 ‘chống ế’ náo động Youtube: Diệu Nhi – Yaya Trương Nhi ‘mỗi người nửa mặt’ makeup cho Sĩ Thanh

Nếu bước dưỡng da, dưỡng môi, đánh nền và kem che khuyết điểm đều được Yaya Trương Nhi và Diệu Nhi hoàn thành chuẩn “kẻ tám lạng người 800 gram” thì ở các bước tiếp theo đều có sự chênh lệch cao độ giữa 2 người. Với Yaya Trương Nhi, cô nàng chọn đánh má hồng dạng kem tông cam đào trước khi phủ phấn. Trong khi đó, Diệu Nhi lại chọn cách phủ phấn ngay sau bước kem nền.




Dù phủ phấn hay đánh má hồng trước thì lớp nền của Diệu Nhi và Yaya Trương Nhi trên 2 bên mặt Sĩ Thanh đều cho hiệu ứng mịn màng và ửng hồng tự nhiên.


Phần makeup quan trọng nhất hẳn là bước kẻ lông mày vì lông mày chính là yếu tố định hịnh gương mặt nhiều nhất. Thế nhưng sản phẩm của Yaya Trương Nhi và Diệu Nhi lại khác nhau khá nhiều, bởi 1 bên lông mày được Diệu Nhi “tay mơ” tô vẽ so ra vẫn “thiếu 1cm” so với thành phẩm của Yaya Trương Nhi.



Càng xem clip hẳn ai cũng chưa thấy hết sốc với bộ 3 “chống ế” huyền thoại bởi nữ diễn viên phim “Glee” đã dùng phấn tạo khối để phủ lên đến cả phần đầu của Sĩ Thanh với lý do là để che đi phần tóc thưa. Còn “cây hài” Diệu Nhi thì sáng tạo kiểu đánh son “chấm bi” chưa từng thấy bao giờ. Tuy nhiên việc đánh son như vậy được Diệu Nhi giải thích là để chứng tỏ độ mượt và dễ blend màu của thỏi son “thần thánh”.

Diệu Nhi đánh son kiểu “chấm bi” trong khi Yaya Trương Nhi đánh khối lạ chưa từng thấy trên 2 bên mặt của Sĩ Thanh.




Kiểu đánh son “chấm bi” của thánh lầy Diệu Nhi.

Mãi đến khi nhìn thấy mình trong gương và xem “tác phẩm” của 2 người em thân thiết, Sĩ Thanh chia sẻ: “Phải công nhận là màu son đẹp, và đã “cứu cánh” cho tổng thể gương mặt makeup lần này. Dù rằng phần lông mày của Diệu Nhi vẽ không được hoàn hảo lắm vì còn khá trống trải nhưng nhìn lại vẫn thấy rất vui vì cả 3 đã cùng nhau tạo nên đoạn clip kỉ niệm.”



Sĩ Thanh “bàng hoàng” soi gương nhưng cũng rất vui khi nhìn thấy “mỗi bên 1 kiểu” makeup.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan