Chọn trang điểm tông cam, đẹp thì có đẹp nhưng sơ sẩy là trở thành thảm họa như chơi

Tông màu cam mà đặc biệt là cam đất đang là trào lưu trang điểm hiện nay của nhiều quý cô. Gam màu này không quá đậm cũng không quá mờ nhạt, phù hợp để lựa chọn cho phong cách hàng ngày, hay nếu đi chơi hoặc dự tiệc thì chỉ cần nhấn thêm đôi mắt và chọn màu môi là tông cam cháy nổi bật.

Tuy là kiểu tự nhiên, dễ phù hợp với nhiều người, nhưng chỉ cần lơ là trong cách chọn màu son hay màu phấn mắt/má thôi sẽ khiến cho khuôn mặt có kết cục thảm họa. Không tin thì hãy xem loạt minh chứng dưới đây:

* Sao trang điểm lỗi


Chọn trang điểm tông cam, đẹp thì có đẹp nhưng sơ sẩy là trở thành thảm họa như chơi

Màu tóc vàng chóe đối chọi gay gắt với tông trang điểm cam hồng mà cô nàng Hạ Vi lựa chọn. Mặc dù có khuôn mặt khả ái nhưng chọn cách trang điểm thế này thì dù có xinh xắn đến mấy cũng không níu kéo lại được. Đấy là chưa kể bộ phụ kiện rườm rà khuyên tai và vòng cổ cũng chẳng phù hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng này.


Trang điểm tông cam tưởng đơn giản nhưng nếu lơ là chọn sai màu lông mày thôi cũng khiến nhan sắc của Diệp Lâm Anh bị “dìm” không thương tiếc thế này.


Dẫu biết kiểu trang điểm màu cam rất đẹp nếu chọn cách đánh tự nhiên, nhưng với 2 đường quệt cam lè trên mắt cùng đôi môi nhìn như đang bong tróc thế này, khó ai có thể cho rằng đây là phong cách trang điểm đẹp được.


Hình ảnh của Kỳ Duyên năm 2015 – cô nàng cũng đi trước xu hướng khi chọn cho mình tông mắt màu cam khá tự nhiên và hài hòa, tuy nhiên vì chọn màu môi hồng bợt nên khiến cho tổng thể khuôn mặt như thiếu sức sống.

* Sao trang điểm đẹp


Có lẽ rút kinh nghiệm, mà thời điểm hiện tại Kỳ Duyên đã đạt đến độ hoàn hảo với phong cách trang điểm tông cam. Màu mắt, môi và má đều được lựa chọn hài hòa giúp tôn lên nhan sắc của Kỳ Duyên gấp bội.


Hay như Nhã Phương cũng chọn tông makeup màu cam, nhưng thay vì chọn màu son môi cam đất, cô nàng chọn màu hồng cam đầy trẻ trung và tươi tắn.


Midu chinh phục phong cách trang điểm màu cam nhờ lối trang điểm trong veo, cô nàng nhấn thêm cho đôi mắt của mình chút nhũ bạc để nhìn long lanh hơn.


Mâu Thuỷ…


… và cả Hương Giang idol đều rất xinh đẹp và cá tính khi chọn cho mình phong cách trang điểm với tông cam, cả 2 người đẹp đều chọn son màu cam đất ấn tượng.


Ca nương Kiều Anh xinh xắn và đầy thu hút…


… trong khi đó Huyền My lại quyến rũ đầy bí ẩn nhờ phong cách trang điểm này.

Để có được lớp trang điểm thật tự nhiên với tông màu cam, cùng xem clip hướng dẫn dưới đây nhé:

Trang điểm tự nhiên tông cam.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan