4 bước skincare chống lão hoá dưới 1.5 triệu cho nàng “ví mỏng”  

4 bước skincare chống lão hoá dưới 1.5 triệu cho nàng “ví mỏng”  

Bước qua tuổi 25 làn da của bạn đang âm thầm lão hóa từng ngày, những biểu hiện đầu tiên là da thiếu sức sống. Muốn chống lão hóa da nhưng bạn không có điều kiện tìm đến mỹ phẩm cao cấp, vì vậy Đẹp365 sẽ hướng dẫn bạn các bước chống lão hóa ra dưới 1,5 triệu.

#1. Làm sạch da

Bước quan trọng đầu tiên nhất định không được bỏ qua trong mọi quy trình skincare là làm sạch da. Môi trường làm việc, đi lại và thói quen khiến cho bụi bẩn bám chặt trên da, kết hợp cùng hàng ngàn tế bào chết để tạo nên một lớp màng gây bí bách lỗ chân lông.

Để da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất, trước hết bạn phải làm sạch, tạo điều kiện thông thoáng cho lỗ chân lông. Đầu tiên bạn cần làm sạch lớp trang điểm bằng nước tẩy trang làm sáng da Pond’s White Beauty. Tiếp đến sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ sạch những bụi bẩn và bã nhờn trên da tạo nên một làn da khô thoáng và mịn màng.


#2. Sử dụng toner

Sau khi đã làm sạch da xong toner sẽ là bước tiếp theo mà bạn cần thực hiện. Chức năng của toner là làm dịu da, cân bằng độ pH  kiểm soát dầu nhờn trên da ở mức ổn định.

Không cần chọn những loại toner đắt tiền, những toner giá bình dân nhưng chất lượng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí, đó là nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Pond’s White Beauty giúp làm sạch và dưỡng sáng da.

Điểm danh 4 cách dưỡng trắng da bất chấp nắng hè cực đơn giản & hiệu quả


#3. Dưỡng ẩm cho da bằng mặt nạ trái cây

Thay vì sử dụng các loại serum chống lão hóa phải mất nhiều chi phí bạn mới có thể lựa chọn được dòng serum chất lượng, lành tính vậy tại sao không chọn cách dưỡng ẩm da bằng đắp mặt nạ trái cây.

Mặt nạ việt quất giàu axit salicylic cùng nhiều dưỡng chất chống oxy hóa như vitamin E, mangan, vitamin C, riboflavin có tác dụng giúp làn da tươi trẻ, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa.

Sau khi đã cân bằng và ổn định da, bạn sử dụng mặt nạ việt quất để dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da.  Đây là loại “serum” dưỡng da an toàn, nguyên liệu dễ chiếm và giúp bạn tiết kiệm hơn.


#4. Sử dụng sản phẩm chống lão hóa da của Pond’s

Bước cuối cùng cũng là quan trọng nhất trong bước skincare chống lão hoá cho da  là sử dụng kem ngăn ngừa lão hoá ban ngày Pond’s age miracle SPF18 PA++.

Pond’s Age Miracle là dòng kem chuyên về nuôi dưỡng và chống lão hóa da, phức hợp công thức intelligent Pro cell Complex tác động sâu vào các lớp biểu bì da để chống lại quá trình oxy hóa tế nào.

Đặc biệt, thành phần Retinol Booster có tác dụng kích thích sản sinh các protein dạng sợi như collagen và elastin để nâng cơ làm mờ các nếp nhăn, giúp da căng mịn đàn hồi. Bên trong kem còn có thành phần chống nắng giúp dưỡng và bảo vệ da toàn diện trước tác động của ánh nắng mặt trời.

"Phát cuồng" với mặt nạ giấy như người đẹp Phạm Băng Băng


Song song với quá trình thực hiện các bước skincare bạn đừng bỏ quên việc bổ sung các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng cũng có khả năng chống lão hóa da. Việc mà bạn cần làm là năm thông tin về danh sách những thực phẩm làm đẹp da có chứa chất chống oxy hóa và bổ sung vào thực đơn ăn uống hằng ngày cho mình. Những loại thực phẩm giúp chống lão hóa da hiệu quả là: súp lơ, hạt lạc, cà rốt, bí đao, táo, đậu nành,…

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan