Những Tips Để Mặc Blazer Thanh Lịch Mà Không Bị Già

Mùa thu đông tới thì cũng là lúc những item như cadigan, blazer đổ bộ trên mọi mặt trận. Các cô nàng đang cực kì hào hứng, chờ đợi những ngày mát mẻ để diện blazer đi học, đi làm cho “thần thái”, sang chảnh. Cơ mà blazer nếu mặc không khéo cũng rất dễ khiến nàng trông già đi vài tuổi. Để tự tin diện blazer thanh lịch mà không hề bị già, hãy học ngay các tips sau cùng với Sheis nhé. Lựa chọn màu sắc tươi sángMột trong những lí do khiến bạn trông già đi khi mặc blazer chính là do màu sắc của những chiếc áo chỉ quanh quẩn đen, trắng, xanh đen,… Bạn là một cô gái trẻ trung năng động và đang cực kì mê một chiếc áo blazer, vậy thì hãy mạnh dạn thử nghiệm những màu sắc như hồng, xanh, be, những tone màu pastel ngọt ngào, hay thậm chí là những màu sắc cực kì nổi bật như cam, đỏ, xanh lá,…
Những Tips Để Mặc Blazer Thanh Lịch Mà Không Bị Già
(Nguồn: milkcocoa.co.kr)
(Nguồn: ji-swoo.tumblr.com)Những thử nghiệm màu sắc mới mẻ sẽ giúp bạn không những trẻ trung hơn mà còn nổi bật hơn nữa. Ngoài ra thì bạn cũng có thể lựa chọn blazer họa tiết nhẹ nhàng như sọc hay caro cũng rất đẹp nha.
(Nguồn: i.pinimg.com)Chọn chất liệu mỏng nhẹNhững chất liệu cứng cáp, tạo form vừa lỗi thời lại khiến bạn trông già đi. Bạn muốn diện đồ thật thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung hiện đại thì hãy lựa chọn những chất liệu nhẹ nhàng hơn như vải thô, linen,… Dù vải mỏng sẽ hơi nhăn 1 chút nhưng lại giúp áo được mềm mại, không thô, mặc thoải mái và có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ sang trọng tới điệu đà hay cá tính đều ổn.
Chất liệu thô mỏng nhẹ nhìn sẽ trẻ trung hơn(Nguồn: i.pinimg.com)Xắn tay áo hoặc chọn blazer gileHãy bắt đầu với một chiếc blazer kiểu gile nếu như nàng muốn thanh lịch mà vẫn trẻ trung. Áo blzer gile còn khiến bạn trông vô cùng cá tính, đã vậy lại còn không bị nóng quá, cực kì phù hợp với thời tiết mát mẻ hay thời tiết không quá lạnh như ở Sài Gòn. Áo kiểu gile còn là item vô cùng phù hợp để tạo nên những set đồ layer thật phong cách.
(Nguồn: baomoi.vn)Còn nếu bạn vẫn thích kiểu blazer có tay truyền thống, vậy thì chỉ cần một động tác xắn nhẹ tay áo lên thôi, là trông set đồ của bạn sẽ trẻ trung hơn rất nhiều đấy.
(Nguồn: i.pinimg.com)Kết hợp với những item cá tínhBạn đã thử kết hợp một item thật thanh lịch cùng với một item cá tính và bụi bặm một chút chưa? Với sự kết hợp thú vị này, bạn hoàn toàn có thể mặc đi làm, đi học trông vẫn lịch sự và còn thể hiện được cá tính mạnh mẽ của bạn.
(Nguồn: i.pinimg.com)Chất bụi bặm, nét cá tính, sự trẻ trung của những chiếc quần jeans rách sẽ làm dịu đi cái cứng nhắc, “công sở” của những chiếc áo blazer. Hoặc một chiếc áo crop top, một đôi giày sneaker sẽ khiến bộ trang phục trông khỏe khoắn và năng động hơn. Hãy mạnh dạn kết hợp một set đồ độc đáo theo ý thích của bạn đi, ngại ngần gì chứ?
(Nguồn: akamai.poxo.com)
(Nguồn: urban-korea.tumblr.com)Mặc chung với quần short hoặc váy ngắnThay vì đóng bộ cả một bộ suit cứng nhắc hay chiếc đầm công sở làm bạn già đi tới mấy tuổi, bạn hãy mix blazer với quần shorts, quần váy ngắn hay một chiếc đầm liền có độ dài trên gối sẽ thời thượng trẻ trung hơn rất nhiều.
(Nguồn: scontent.fhan2-3.fna.fbcdn.net)
(Nguồn: i.pinimg.com)Tận dụng luôn những chiếc váy 2 dây hay những chiếc áo cami thoáng mát từ mùa hè để kết hợp cùng với blazer, nhấn nhá thêm một chút phụ kiện nữa là bạn đã có một set đồ thu đông chuẩn style Hàn. Gợi ý thêm là bạn nên chọn những chiếc áo blazer có dáng suông dài thay vì chít eo sẽ tạo cảm giác phóng khoáng, không bị già và nhàm chán.
Tận dụng luôn chiếc váy mùa hè cho outfit thu đông của mình(Nguồn: vividspark.tumblr.com)Với những tips trên đây thì nàng hãy tự tin sắm ngay cho mình một chiếc blazer vừa ý để lên đồ cho mùa thu đông sắp tới đi nào. Đảm bảo thanh lịch, thời thượng mà không hề già một chút nào hết đâu nhé.-------------------------Mây Mây,
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan