Giật mình nhận ra 3 biểu tượng sắc đẹp xứ Hàn đều sinh cùng một ngày

1. Irene (Red velvet)

Dù đã bước sang tuổi 27, Irene vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, tươi sáng. Reveluv (fandom của Red Velvet) đôi khi còn gọi cô là ‘ma cà rồng’ vì vẻ đẹp không tuổi.


Giật mình nhận ra 3 biểu tượng sắc đẹp xứ Hàn đều sinh cùng một ngày

Được bình chọn là ‘Visual số 1 của các nhóm nhạc nữ’ Irene chia sẻ bí quyết dưỡng da của mình là xông hơi để đẩy mụn. Trước mỗi sự kiện quan trọng Irene sẽ xông hơi để thư giãn cho làn da sau đó thấm toner bằng bông tẩy trang và đắp lên vết mụn.



2. Sulli

Làn da trắng nõn, đôi môi căng mọng và thần thái hớp hồn là những từ người ta thường nói về Sulli – một đỉnh cao của nhan sắc Hàn. Bất cứ ngôi sao nào đứng cạnh cũng dễ dàng bị ‘thổi bay’ vì ngoại hình vô cùng nổi bật của nữ idol. Mặc dù tính cách có phần nổi loạn nhưng những chủ đề về Sulli chưa bao giờ là hết hot trong cộng đồng fan Kpop.


Trong một cuộc phỏng vấn, Sulli hài hước chia sẻ rằng, nếu bị bỏ lại trên hoang đảo chắc chắn cô nàng sẽ mang theo kem chống nắng. Kem chống nắng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong chu trình dưỡng da, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa do tác hại của ánh nắng mặt trời. Nếu muốn sở hữu làn da mượt mà như Sulli, bước đầu tiên là bạn không bao giờ được quên bôi kem chống nắng khi đi ra đường.



3. Kim Tae Hee

Cuối cùng là Kim Tae Hee, mặc dù đã bước sang tuổi 37, trông cô không khác gì một thiếu nữ 25. Cô là một diễn viên đáng kinh ngạc, thủ vai chính trong bộ phim đề tài y học năm 2015, Yong-Pal. Nữ diễn viên đã tổ chức sinh nhật đầu tiên kể từ khi sinh con gái đầu lòng.


Khi được hỏi về chế độ chăm sóc da, Kim Tae Hee chia sẻ cô dùng rất nhiều mỹ phẩm cấp nước và bổ sung vitamin trong chế độ ăn uống. Mỗi ngày, cô uống tối thiểu 2 lít nước khoáng và trà xanh để kích hoạt bộ máy trao đổi chất cho cơ thể. Bên cạnh đó, nữ diễn viên thường xuyên uống nước ép cà rốt. Cà rốt chứa nhiều chất kali, magie, canxi và là nguồn beta-caratene, carotenoids tốt nhất để cơ thể hấp thụ và chuyển hóa thành vitamin A, E làm trắng hồng và đều màu da.


Vì lịch trình dày đặc nên cô thường đến công viên gần nhà để dắt chó đi dạo và tập thể dục, đó dường như đã trở thành thói quen sống lành mạnh của cô.


‘Làn da rạng rỡ không chỉ biểu hiện bên ngoài mà còn tỏa sáng từ nét thanh xuân trong tâm hồn. Tôi luôn trân trọng những cô gái biết yêu thương bản thân và hài lòng với những gì mình có’ – Kim Tae Hee

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan