Sử dụng đồ trang điểm và sơn móng tay có những màu này, 12 con giáp sẽ gặp may mắn, phú quý cả năm

Tuổi Tý: Phấn mắt & sơn móng tay tông Xám

Màu xám tưởng chừng sẽ làm khuôn mặt của bạn trở nên tối hơn, nhưng nếu sử dụng đúng cách, màu phấn mắt này sẽ biến bạn trở thành một cô nàng bí ẩn với tông xám đầy quyến rũ. Để sử dụng được phấn mắt tông xám theo cách đơn giản nhất, bạn hãy dùng chì kẻ mí dạng kem tạo độ sâu cho mắt sau đó sử dụng cọ trang điểm tán phấn mắt lên phần mi mắt trên và dưới.

Tuổi Sửu: Phấn mắt & sơn móng tay tông Cam

Đầu tiên, nàng hãy tán một lớp phấn màu cam lên phần bầu mắt, theo chiều từ trong ra ngoài. Một nguyên tắc cần nhớ khi trang điểm mắt màu cam chính là phớt nhạt phần khóe mắt và đậm phần đuôi mắt. Cuối cùng, tán đều kem mắt tông hồng lên mi mắt để hoàn thiện quá trình trang điểm mắt.

Sử dụng đồ trang điểm và sơn móng tay có những màu này, 12 con giáp sẽ gặp may mắn, phú quý cả năm

Tuổi Dần: Sơn móng tay màu Xanh lá cây

Trong năm 2018, xanh lá cây chính là màu sắc đại diện cho sự may mắn của các cô nàng tuổi Dần. Vì chỉ cần một mẫu nail đơn giản cũng khiến nàng nổi bật giữa đám đông. Nếu cảm thấy màu xanh lá cây quá đơn điệu, bạn có thể kết hợp cùng kim tuyến hoặc nhũ bạc.

Tuổi Mão: Phấn mắt và sơn móng tay tông Vàng

Năm 2017 là năm lên ngôi của trào lưu trang điểm mắt tông vàng và đây cũng là màu may mắn của những cô nàng tuổi mèo.

Tuổi Thìn: Phấn mắt và sơn móng tay tông Tím Xanh

Theo chuyên gia trang điểm Pat McGrath, các nàng nên dùng ngón tay để apply màu phần mắt này lên mi mắt trước khi sử dụng cọ blender để trộn và tán đều phấn. Bạn có thể sử dụng chì kẻ mắt màu đậm để đôi mắt thêm nổi bật.

Tuổi Tỵ: Phấn má và sơn móng tay màu Hồng

Một trong những cách để gia tăng sự may mắn của những bạn tuổi Tỵ chính là sử dụng phấn má màu Hồng. Đây là màu tượng trưng cho sự may mắn, sức khỏe trong năm nay.

Tuổi Ngọ: Kẻ mắt & sơn móng tay màu Nâu

Nâu đất sẽ là màu sắc may mắn dành cho những cô nàng tuổi Ngọ trong năm 2018. Hãy tạm thời lãng quên cách vẽ mắt mèo sắc sảo và quyến rũ, bởi năm nay sẽ là năm đề cao cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên của nàng với kẻ mắt màu nâu đất.

Tuổi Mùi: Kẻ mắt & sơn móng tay màu Vàng

Màu vàng vốn không phải là màu phổ biến, và càng đặc biệt hiếm khi đó là kẻ mắt màu vàng. Một trong những giải pháp giúp bạn có thể sử dụng bút kẻ mắt màu vàng một cách hoàn hảo chính là: vẽ mắt kiểu “đồ họa” (Graphic Eyeliner) – kiểu biến tấu cực chất từ kẻ mắt mèo truyền thống. Những đường kẻ đầy chất graphic sẽ giúp bạn nổi bật ở tất cả những nơi bạn đặt chân đến.

Tuổi Thân: Mascara & sơn móng tay màu xanh Blue

“Nữ hoàng của những buổi tiệc” chính là danh hiệu dành cho nàng tuổi Thân. Và để làm nổi bật bản thân mình, các nàng không thể thiếu được ánh xanh phát ra từ đôi lông mi của nàng.

Mascara màu xanh – nghe có vẻ hơi kì nhỉ? Tuy nhiên, sự khác biệt này thực sự sẽ khiến nàng nổi bật giữa đám đông cũng như mang lại sự may mắn cho nàng đó. Hãy chuốt mascara thường trước rồi sau đó tới mascara xanh để tạo ra cái nhìn hoàn toàn mới nhé!

Tuổi Dậu: Son môi & sơn móng tay màu Đỏ

Son đỏ chắc chắn là là thỏi son không thế thiếu trong túi xách của rất nhiều cô nàng. Màu đỏ tượng trưng cho sự nổi bật, trẻ trung, gợi cảm này sẽ là sắc màu may mắn dành cho những cô nàng tuổi Dậu trong năm 2018. 

Tuổi Tuất: Son môi & sơn móng tay màu Cam

Khác với đỏ, son cam vốn là màu son được coi là khá “kén” da. Và đây được coi là màu sắc may mắn và đại diện cho sự trẻ trung, cá tính cho những cô nàng tuổi Tuất.

Tuổi Hợi: Phấn tạo khối & sơn móng tay tông Nâu

Tạo khối là một bước quan trọng giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn hơn. Và trong năm nay, phấn tạo khối tông nâu sẽ là đồ trang điểm cần có của những cô nàng tuổi Hợi. Nàng có thể dùng cọ tạo khối để tán đều phấn từ thái dương đến má, tạo cảm giác khuôn mặt góc cạnh hơn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan