Ngàn công dụng trong 1, bút makeup thần kì YSL Highlighter Touche Eclat sang chảnh giúp chị em bước lên đỉnh cao nhan sắc

Là một trong những sản phẩm vừa đẹp đến mê người, vừa làm nức lòng các tín đồ nhờ chất lượng đỉnh cao, bút highlight Touche Eclat của thương hiệu lừng danh YSL dù đã có bề dày lịch sử hơn 25 năm nhưng đến tận thời điểm này vẫn ngự trị trong tim nhiều cô gái.

Được YSL giới thiệu là siêu phẩm makeup đa năng khi tích hợp ngàn công dụng trong 1 với highlight, che khuyết điểm, làm giảm nếp nhăn, giúp gương mặt thêm bừng sáng, Touche Eclat quả không nằm ngoài kỳ vọng của nhiều chị em bởi nó mang đến hiệu quả thật sự “đáng gờm”. Nhiều cô gái thậm chí còn nhận xét rằng chiếc bút này hệt như sinh ra để “bỏ bùa” các beauty blogger và những ai mê làm đẹp.


Ngàn công dụng trong 1, bút makeup thần kì YSL Highlighter Touche Eclat sang chảnh giúp chị em bước lên đỉnh cao nhan sắc

Thiết kế sang chảnh từng centimet của bút Highlighter Touche Eclat.

Với thiết kế vỏ ngoài vàng bóng loáng toát lên vẻ sang chảnh long lanh, kích thước nhỏ gọn cầm chắc tay, bút highlight thần thánh từ YSL dễ dàng bỏ trong túi trang điểm để các cô gái mang theo bên mình. Không chỉ thế, Highlighter Touche Eclat gồm 6 tông màu trải dài từ sáng đến tối, mang đến nhiều công dụng makeup tiện lợi, chiếc bút này được các beauty bloggers thế giới truyền tay nhau, đến Kelbin Lei, chân dài Thùy Dương và hot girl Linh Nguyễn, những nhận vật truyền cảm hứng của nước nhà cũng là tín đồ của item siêu hot này.

Fashionista Kelbin Lei, chân dài Next Top Thùy Dương và hot girl 9X Linh Nguyễn gợi ý “ngàn lẻ một” tuyệt chiêu makeup với chiếc bút Highlighter Touche Eclat.

Dưới đây là những công dụng làm đẹp “thần thánh” giúp chị em bước lên nhan sắc đỉnh cao mà chiếc bút này mang lại!

Highlight – Nhấn sáng gương mặt

Một trong những công dụng nổi bật nhất của Touche Eclat phải kế đến chính là highlight. Với 6 tông màu trải dài từ sáng đến tối thì những tông màu sáng sẽ là lựa chọn giúp các cô gái highlight tối ưu những vùng cần làm sáng trên gương mặt như: trán, đuôi lông mày, mí mắt, vùng gò má, sóng mũi và cằm. Được YSL giới thiệu chỉ với một lần nhấn nhẹ trên phần đầu bút, lượng kem sẽ được lấy ra vừa đủ, đồng thời chất kem cũng sẽ bền màu trên da, giúp gương mặt sáng bừng trong 8 tiếng.


Che khuyết điểm

Thêm một công dụng khác góp phần tạo nên “huyền thoại” cho sản phẩm nhà YSL là khả năng che phủ đỉnh cao khiến mọi cô gái mê đắm không rời. Bằng cách chọn tông màu gần nhất với tông da tự nhiên và apply lên những vùng có khuyết điểm, Touche Eclat thật sự cho thấy hiệu quả đáng ngạc nhiên vì gần như “hô biến” sạch sẽ các quầng thâm dưới mắt hay những nốt mụn đỏ. Với chất kem mỏng nhẹ, dễ tán, khả năng che phủ trung bình và có thể chồng thêm 2-3 lớp để đạt đến độ che phủ cao hơn, bút makeup thần thánh gây sốt mọi thời đại của YSL quả thật “đốn tim” nhiều cô gái.


Công dụng che khuyết điểm 2 bên khóe mũi hoàn hảo.

Contouring – Tạo khối gương mặt

Chính vì có nhiều tông màu sáng tối khác nhau nên ngoài công dụng highlight đình đám thì khả năng tạo khối của chiếc bút này cũng là điểm các tín đồ không thể bỏ qua. Theo đó việc sử dụng những tông màu tối của Touche Eclat ở những vùng như hốc má, xương quai hàm, hai bên trán, sẽ giúp gương mặt thon gọn, thanh thoát hơn.


Chọn tông màu sáng để highlight vùng xương gò má.


Còn tông màu tối dùng để tạo khối ở hốc má và xương quai hàm.

Xóa mờ các nếp nhăn

Bên cạnh những công dụng đã kể trên, siêu phẩm makeup trứ danh của nhà YSL còn cho thấy khả năng vượt trội khi che phủ, xóa mờ các nếp nhăn ở trán, đuôi mắt hay khóe miệng hiệu quả nhờ vào axit hyaluronic và vitamin E có trong thành phần giúp chống oxy hóa và tăng cường độ ẩm cho da.


Bút highlight của YSL còn có tác dụng xóa nếp nhăn ở phần dưới mắt.

“Xóa” lỗi trang điểm – Điều chỉnh viền môi

Chưa hết, Touche Eclat còn giúp “xóa” lỗi trang điểm như đánh má hồng quá tay, lem mascara hay cho phép các chị em điều chỉnh viền môi sắc sảo hoặc nhẹ nhàng tùy ý.


Thậm chí còn giúp xóa lỗi đánh má hồng quá tay.


“Ngàn lẻ một” công dụng đến từ chiếc bút highlight thần thánh của YSL.

Ngoài sự đa dạng về tông màu cũng như thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da, Highlighter Touche Eclat còn có giá bán hợp lý khi chỉ với 1.150.000 VND tại trung tâm thương mại Takashimaya, chị em đã có trong tay chiếc bút trứ danh là bí mật làm đẹp của phụ nữ Pháp.


Dựa trên một khảo sát tại Hollywood cho thấy cứ 5 ngôi sao nữ thì có đến 3 người sở hữu bút highlight thần thánh đa công dụng của YSL. Có thể nói đây chính là sản phẩm makeup kinh điển được hàng ngàn người mẫu, diễn viên, beauty blogger và chuyên gia trang điểm chào đón trên nhiều quốc gia, và khi đến Việt Nam, Touche Eclat cũng được kỳ vọng tạo nên cơn “địa chấn” trong giới làm đẹp.