Học phụ nữ Nhật Bản giảm mỡ bụng với 5 cách cực đơn giản, ai cũng thực hiện được

Ăn súp miso

Súp miso là một trong những món ăn truyền thống lâu đời ở Nhật Bản có vị nhạt, thanh mát rất tốt cho sức khỏe. Trong đó, thành phần chính của súp miso là nước tương, đậu phụ và rong biển. Đây đều coi là những nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe, duy trì cân nặng ở mức trung mình và giúp phụ nữ Nhật sở hữu vóc dáng cân đối, không lo béo phì, bệnh tật.

Học phụ nữ Nhật Bản giảm mỡ bụng với 5 cách cực đơn giản, ai cũng thực hiện được

Phụ nữ Nhật thường xuyên ăn món ăn này trong bữa ăn, nhờ vậy, họ sẽ cảm thấy ít đói hơn, no lâu mà vẫn đủ dinh dưỡng. Chưa kể, ăn súp miso thường xuyên còn giảm được tiểu đường, tăng cường sinh lực, loại bỏ mỡ thừa.

Súp miso cũng dễ ăn, tùy theo mùa người Nhật sẽ nêm thêm những gia vị khác và được ăn nóng cùng cơm.

Bí ngô

Đây là loại quả được sử dụng rất nhiều trong mỗi bữa ăn người Nhật. Phụ nữ Nhật thường xuyên sử dụng vì cảm thấy no nhanh hơn khi ăn bí ngô. Khi dạ dày được làm đầy nhanh, cảm giác thèm ăn sẽ không còn và hạn chế tối đa tình trạng ăn vặt, nhờ vậy phần mỡ thừa sẽ được tiêu hao tối đa trong ngày và không bao giờ lo tăng cân.

Nằm đúng cách

Phương pháp thực hiện như sau:

- Chuẩn bị một chiếc khăn tắm dài 40cm, cuộn tròn đường kính 10cm. Buộc chặt khăn bằng dây nhỏ.

- Bạn chọn mặt phẳng cố định và nằm lên mặt phẳng đó. Đặt chiếc khăn đã cuộn tại vùng hõm nhất của lưng.

- Hai chân duỗi thẳng, hai mũi chân chạm vào nhau.

- Hai tay duỗi thẳng phía trên đỉnh đầu, ngón út chạm vào nhau.

- Giữ tư thế này trong 5 phút.

Mỗi ngày thực hiện 3 lần sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Rất nhiều phụ nữ Nhật đã áp dụng thành công.

Hóp - mở bụng khi đi bộ

Việc đi đúng cách cũng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả không ngờ. Phụ nữ Nhật được biết đến là những phụ nữ chịu đi nhất so với phụ nữ ở các nước khác. Đi chợ, đi làm, đi chơi họ cũng cố gắng đi bộ để có thể vận động và giữ dáng, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Khi đi bộ, bạn hãy đếm 1, 2. Số 1 thì thở mạnh để phình bụng ra, số 2 sẽ hít mạnh và hóp chặt bụng. Cứ như vậy, bạn liên tục thực hiện đều đặn mỗi lần đi dạo có thể giúp phần mỡ bụng để loại bỏ nhanh chóng. 

 Khoai tây

Người Nhật chế biến món ăn với khoai tây rất độc đáo và giúp phụ nữ Nhật có thể giảm mỡ bụng hiệu quả mà không lo dung nạp quá nhiều tinh bột. Phụ nữ Nhật sẽ đem khoai tây ướp lạnh, sau đó thái lát thật mỏng và trộn cùng salad.

Khi khoai tây ướp lạnh, nó sẽ tạo ra một chất kháng tinh bột, nhờ vậy, bạn sẽ được cung cấp thêm nhiều vitamin, khoáng chất khác từ khoai tây mà không lo tăng cân.

Những cách giảm mỡ bụng của phụ nữ Nhật Bản thật đơn giản phải không? Chị em hãy thực hiện ngay từ hôm nay nhé. Đảm bảo sau 3 tháng, chị em sẽ thu về kết quả bất ngờ.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan