Các Sản Phẩm Cấp Nước Cho Da Dầu Mụn

Chắc hẳn những bạn có làn da dầu và có mụn thực sự rất đau đầu trong việc lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với làn da phải không. Bởi lẽ khi thiếu ẩm da sẽ càng tiết thêm nhiều dầu hơn nữa và gây mụn, do đó mà nếu dùng kem khóa ẩm cũng rất dễ lên mụn. Chính vì vậy mà team da dầu mụn luôn ưu tiên những sản phẩm dạng cấp nước cho da, những sản phẩm đó là gì, hãy cùng tham khảo 1 vài em dưới đây nhé.
Các Sản Phẩm Cấp Nước Cho Da Dầu Mụn
(ảnh: rem-kor.pl)1. Laneige Water Bank Gel CreamNghe đến cái tên thôi là thấy ẩm mịn rồi đúng không. Thiết kế dạng hũ thủy tinh màu xanh dương nhìn khá sang trọng. Laneige Water Bank Gel Cream dạng gel có màu xanh nhẹ, khi thoa lên da thấm nhanh mà không để lại bóng nhớn hay rít rít trên da. Thành phần mặc dù có cồn nhưng nằm trong mức độ cho phép, thêm nữa là được bổ sung nhiều thành phần cấp ẩm nên bạn cứ yên tâm về khoản này nhé.
(ảnh: laneige.com)Đây là loại kem dưỡng khá nổi tiếng và được nhiều Beauty Blogger review tốt nữa nên bạn có thể lên xem để tham khỏa thêm nhé. Với công nghệ giữ ẩm Moisturizing Biogene giúp tăng cường thành tố dưỡng ẩm tự nhiên của da, thêm nữa là công nghệ tinh thể siêu vi Hyaluronate giúp liên kết các tinh thể nước trong da và ngăn chặn tình trạng mất nước cho làn da, từ đó mà da sẽ bớt bị đổ dầu hơn vì thiếu ẩm.
(ảnh: bloganchoi.com)** Giá tầm 850k/ 50ml tại các showroom của hãng.2. Neutrogena Hydro Boost Water GelĐược nhiều review tốt khi em này có công dụng cấp ẩm tốt, cải thiện làn da khô ráp cho đến da dầu mụn. Neutrogena Hydro Boost Water Gel thiết kế dạng hũ cũng là màu xanh dương, nhưng làm bằng nhựa, tuy nhiên vẫn rất chắc chắn. Điểm trừ cho sản phẩm chính là việc giữ vệ sinh sẽ hơi bất tiện, bạn nên lấy que hoặc tăm bông để lấy sản phẩm, nếu dùng tay sẽ gây nhiễm khuẩn cho cả hũ kem đấy nhé, và hiển nhiên là da mụn không thích điều này rồi.
(ảnh: adamantbeauty.com)Texture em này ở dạng gel, mùi hơi nồng 1 chút. Sau khi thoa lên da thì thấm khá nhanh, để lại 1 lớp khô ráo, ẩm mịn. Dùng vào ban ngày thì bạn sẽ thấy da bớt đổ dầu hơn, hạn chế tình trạng nổi mụn. Cùng với đó là thành phần Hyaluronic Acid có khả năng cấp nước cực tốt cho da, giúp da của bạn luôn đủ ẩm cả ngày. Ngoài ra em này còn có chứa tinh dầu olive giúp ngăn sự mất nước ra bên ngoài, bảo vệ độ ẩm tự nhiên cho da.
(ảnh: kiraramirez.blogspot.com)** Giá cả tầm 400-500k tùy shop do là hàng xách tay, chưa có chính hãng ở Việt Nam.3. Xịt khoáng La Roche PosayLà 1 hãng dược mỹ phẩm đến từ Pháp, La Roche Posay luôn được các bác sĩ khuyên dùng, nhất là những ai đang gặp các vấn đề về da. Với nguồn khoáng chất cân bằng và giàu các nguyên tố vi lượng, em này giúp làm sạch, kháng viêm đồng thời làm dịu da và các nốt mụn. Ngoài ra, kẽm ở trong sản phẩm sẽ giúp điều tiết bã nhờn, làm dịu, phục hồi da và chống oxi hóa.
(ảnh: musicalhouses.blogspot.com)Vì là xịt khoáng nên bạn có thể dùng bất cứ khi nào cảm thấy khó chịu trên da mặt hoặc dùng sau bước rửa mặt giúp cho da được dịu lại. Lưu ý là bạn phải dùng giấy thấm bớt nước đọng trên da vì nếu để khô tự nhiên, da bạn sẽ bị mất nước thông qua sự bay hơi của các giọt nước, khiến da sẽ bị tiết nhiều dầu hơn.
(ảnh: beautymart.com.vn)** Giá cả em này vào khoảng 250k/ 1 chai 150ml, 360k/ 300ml4. Vichy mineral 89Đây có lẽ là cái tên đã làm mưa làm gió trong giới làm đẹp kể từ khi ra mắt của hãng dược mỹ phẩm đến từ Pháp. Chứa đến 89% khoáng Vichy cô đặc với 15 khoáng chất quý báu, cùng với đó là Hyaluronic Acid sẽ giúp phục hồi, tái tạo da, giúp da căng mịn và ẩm mượt.
(ảnh: freestufffinder.com)Được thiết kế dưới dạng vòi pump dễ lấy sản phẩm, chứa trong chai thủy tinh cầm rất chắc chắn và sang trọng. Bạn có thể dùng em này như 1 loại serum bình thường. Sau khi thoa lên da, sản phẩm thấm nhanh để lại bề mặt da khô thoáng mà không hề nhờn rít 1 chút nào.
(ảnh: lookfantastic.com)Mới đầu sử dụng có thể bạn sẽ chưa thấy được hiệu quả, nhưng sau khoảng 1 thời gian ngắn, làn da của bạn sẽ được cải thiện đang kể, căng mọng hơn, săn chắc hơn, lỗ chân lông được cải thiện cũng như da bớt tiết dầu hơn. Giá bán em này vào khoảng 800k/chai, khá đắt nhưng hiệu quả không tồi một chút nào phải không.
(ảnh: travelfashiondiary.com)5. Lotion Hada LaboCó thể nói đây là 1 hãng khá quen thuộc với chúng ta rồi, bạn có thể tìm thấy ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các kênh bán hàng online… với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng. Một trong những sản phẩm của hãng chính là Hada Labo Advanced Nourish Lotion dành cho da dầu.
(ảnh: bloganchoi.com)Thiết kế dạng chai nhựa nhưng nắp bật cực kì chắc chắn với lỗ lấy sản phẩm nhỏ, giúp bạn có thể ước lượng lượng sản phẩm lấy ra để sử dụng. Texture sản phẩm dù lỏng nhưng khi áp lên da sẽ hơi nhờn 1 chút xíu, và cảm giác này sẽ biến mất ngay sau đó, bạn chỉ cẩn vỗ nhẹ là sản phẩm đã thấm hết vào da rồi, để lại 1 làn da khô thoáng mà vẫn ẩm mịn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng em này làm lotion mask cũng khá hiệu quả.
(ảnh: sagishop.vn)Với công nghệ dưỡng ẩm chuyên sâu Hyaluronic Acid (HA), Super HA, Nano HA sẽ len lỏi vào sâu trong da, tái tạo cấu trúc đàn hồi cho làn da. Không những thế, Super HA có khả năng ngậm nước gấp 2 lần HA và có thể giữ nước ở vùng trung bì của da, còn Nano HA thì có kích thước nhỏ hơn, dễ len lỏi vào sâu trong da và giữ nước ở vùng hạ bì của da. Từ đó mà làn da sẽ luôn đủ ẩm từ sâu bên trong, làm giảm sự tiết dầu trên da, tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông.** Giá em này khoảng 170k/ 1 chai 170ml, khá rẻ cho 1 sản phẩm có công dụng tốt như vậy phải không.
(ảnh: rohto.com.vn)Trên đây là 5 sản phẩm được nhiều người tin dùng và có hiệu quả cho da dầu mụn. Bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với bản thân từ các sản phẩm trên để trải nghiệm thử. Nếu có sản phẩm nào khác hay ho thì hãy chia sẻ cho mọi người ở phần comment nhé.Đức Tâm
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan