Bí kíp giúp chị em ăn thả ga khi đi du lịch mà vẫn giữ được vóc dáng thon thả vạn người mê

Bí kíp giúp chị em ăn thả ga khi đi du lịch mà vẫn giữ được vóc dáng thon thả vạn người mê

Ăn hải sản thay vì thịt: Chỉ cần thay thế thịt gà, thịt bò và thịt lợn bằng hải sản trong khi bạn đang đi nghỉ mát. Rất nhiều người đã giảm cân hiệu quả nhờ chế độ ăn uống này.

Đi bộ thường xuyên: Đi bộ là rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là trong dịp bạn đi nghỉ mát. Để giảm cân hiệu quả hơn, hãy đi bộ trên bãi biển ít nhất 30 phút mỗi ngày.

Thay đồ uống bằng nước trái cây tươi và sữa dừa: Đây là một trong những cách ngon nhất để giảm cân trong khi bạn đang đi nghỉ. Thay thế nước ngọt hoặc rượu bằng nước trái cây tươi và bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt ngay lập tức.

Sử dụng cát: Một cách tuyệt vời để giảm cân là chơi trên cát. Bạn có thể chơi bóng chuyền bãi biển và chơi ném đĩa. Chơi bóng chuyền bãi biển ngay cả khi chỉ có 2 người cũng rất thú vị.

Bơi trong hơn 20 phút: Bạn sẽ bắt đầu đốt thêm calo sau 20 phút bơi. Như vậy, ngay cả việc tắm biển cũng có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Tập thể dục trong nước rất hiệu quả để hỗ trợ giảm cân. Bạn có thể đứng tại chỗ chạy nâng cao gót chạm mông trong 10 phút dưới nước. Hai cánh tay di chuyển như thể tập chạy trên bờ.

Những bí kíp trên thực sự vô cùng hữu hiệu giúp bạn giữ được vóc dáng thon thả khi đi du lịch và ăn rất nhiều món ăn ngon đấy. Vì thế, bạn hãy áp dụng các tuyệt chiêu này cho kỳ nghỉ mát của mình nhé!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan