Không phải vô duyên vô cớ mà Lisa (Black Pink) luôn để tóc mái, chuyện gì cũng có lí do của nó cả

Kể từ khi có sự xuất hiện của Black Pink, người ta cứ thầm tin rằng, định nghĩa hoàn hảo là có thật. Suy cho cùng, kiếm đâu được một nhóm nhạc 4 người mà cả 4 đều xinh xắn, dáng đẹp lại chân dài đến thế? Kiếm đâu???

Dân tình tung hô Jennie, ca ngợi Rosé, tán dương Jisoo và cuối cùng là mê mẩn Lisa như điếu đổ. Mỹ nhân, cực phẩm, thiên thần, nói chung những mỹ từ ngọt tai nhất, đều được dành tặng cho 4 niềm tự hào của nhà YG. Nhưng ở đời, sự hoàn hảo đâu dễ xuất hiện đến thế. Những cô gái, chúng ta tưởng là rất toàn vẹn này, thật ra cũng sở hữu những yếu điểm, chẳng qua là do ta chưa nhận ra mà thôi.


Không phải vô duyên vô cớ mà Lisa (Black Pink) luôn để tóc mái, chuyện gì cũng có lí do của nó cả

Lisa ở tuổi 21, đang trở thành hình tượng mà các bạn trẻ châu Á theo đuổi. Tất cả từ gương mặt, vóc dáng, tóc tai, cách ăn mặc tới từng biểu cảm của cô đều được người ta xuýt xoa khen ngợi. Rõ ràng là với một idol thế này, thì bới đâu ra khuyết điểm mà chê nữa?





Tuy nhiên, nếu theo dõi Black Pink kể từ khi debut đến nay, bạn sẽ nhận ra một điều thú vị. Đó là, Lisa luôn để mái! Bất kể hè hay đông, khi không comeback hay chuẩn bị trở lại, Lisa cũng chỉ giữ nguyên kiểu mái bằng dày rồi nuôi tóc dài. Cô thi thoảng sẽ thay đổi độ dài hoặc tạo kiểu, nhuộm màu khác cho tóc để thêm phần mới mẻ nhưng riêng tóc mái thì không. Nó sẽ luôn luôn yên vị trên trán Lisa.


Lí do vì đâu?

Vì chính khuyết điểm luôn được cô rapper sinh năm 1997 giấu nhẹm dưới lớp tóc mái dày cộp: trán cao và rất rộng, hay còn gọi là trán dô. Trán Lisa dô tới nỗi khi cô nàng hất mái lên, người ta sẽ phải đứng hình mất vài phút để nhận dạng lại, đây có đúng là Lisa hay không. Thậm chí, nếu ví trán Lisa còn rộng đủ để đỗ chục cái máy bay cũng không có gì là ngoa quá.



Khuyết điểm trán dô khiến tổng thể gương mặt Lisa kém xinh đi hẳn, đồng thời, nó cũng làm giảm độ lạnh lùng, sang chảnh vốn có và khiến mặt cô to ngang, thô kệch. Ngược lại, khi để mái (mà phải là mái dày, không phải mái lưa thưa dăm sợi), tỉ lệ khuôn mặt hài hòa cân đối hơn. 


Đúng là, chuyện gì cũng có lí do của nó. Dành cả thanh xuân để cắt mái, hóa ra lại chính là Lisa.



Tổng hợp

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan